Cần Làm Gì Nếu Máy Bơm Mỡ Xảy Ra Sự Cố

Hiện nay có rất nhiều các loại máy bơm mỡ bò trên thị trường. Phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng, máy bơm mỡ có rất nhiều các tác dụng, cụ thể là nó có tác dụng bôi trơn cho các bộ phân của máy hoạt động trơn tru và dễ dàng hơn, không có hiện tượng bị kêu, kẹt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, máy bơm mỡ cũng sẽ có lúc mắc phải những sự cố trong quá trình làm việc. "Cần Làm Gì Nếu Máy Bơm Mỡ Xảy Ra Sự Cố?" 
 
Cần Làm Gì Nếu Máy Bơm Mỡ Xảy Ra Sự Cố

Cần Làm Gì Nếu Máy Bơm Mỡ Xảy Ra Sự Cố

 
Khá bất ngờ phải không? Máy bơm mỡ cũng có những lúc hoạt động bị ngưng trệ nếu như xảy ra các lỗi trong quá trình sử dụng. tuy nhiên, đối với một số lỗi thì người sử dụng hoàn toàn có thể khống chế và sửa chữa được.

Những lỗi máy bơm mỡ thường gặp và cách khắc phục

Chằng có gì khó khăn nếu như khách hàng được trang bị các kiến thức đến cách sửa chữa các sự cố nếu xảy ra.

1. Máy bơm mỡ ngừng hoạt động bất ngờ

Có khá nhiều các trường hợp mà máy ngừng hoạt động giữa chừng làm cho tiến độ công việc bị kéo dài. Nếu như trong các trường hợp như thế này, người sử dụng máy hãy bình tĩnh xem lại nguyên nhân gây ra sự cố này là gì?
Các lỗi có thể làm cho máy bơm mỡ ngừng hoạt động có thể là do nguồn điện, do động cơ hoặc có thể là do bộ đảo chiều bị khóa nên máy dừng lại đột ngột.
Máy bơm mỡ khí nén dung tích lớn, giá tốt
Máy bơm mỡ khí nén dung tích lớn, giá tốt

Cách sử lý sự cố trong trường hợp này như sau:
Nếu như máy có vấn đề về nguồn điện thì trước hết, hãy xem lại nguồn điện của máy có bị lỏng hay là có bị ngắt giữa chừng hay không. Nếu như vấn đề về nguồn điện thì hãy nhanh chóng ổn định lại nguồn điện để cho máy có thể hoạt động bình thường trở lại.
Đối với trường hợp do động cơ hoặc do bộ đảo chiều máy bơm mỡ bị khóa thì hãy cân nhắc xem có nên đi bảo trì sửa chữa hay không nếu trong trường hợp bạn có thể sửa được thì xem xét để giảm các chi phí đi.

2. Máy bơm mỡ không nạp được mỡ

Có nhiều các nguyên nhân:
- CHất lượng mỡ không tốt, lẫn tạp chất: khách hàng xem xét và loại bỏ tạp chất đi là máy hoằn toàn có thể hoạt động bình thường được.
- Do tấm nạp: Có thể do tấm nạp lỏng nên khó có thể nạp được mỡ, chính vì vậy hãy vặn lại ốc cho chặt lại là hoàn toàn có thể nạp được mỡ.

Máy bơm mỡ thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, lâu bền
Máy bơm mỡ thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, lâu bền

3. Lượng mỡ kém, áp suất giảm

Hãy kiểm tra van hút piston xem có bẩn hay không, lưu ý hãy kiểm tra và vệ sinh may bom mo thường xuyên để máy có thể hoạt động tốt. Đó là những việc cần làm nếu như máy bơm mỡ xảy ra sự cố. Hãy kiểm tra và bảo hành máy thường xuyên để máy hoạt động tốt hơn.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm mỡ thì đừng bỏ qua Siêu Thị Hải Minh nhé. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc thiết bị công nghiệp, nông nghiệp chất lượng cao, giá tốt.
Một số dòng sản phẩm điển hình như máy đếm tiền, máy giặt thảm, máy ép cám viên, máy đo ph, máy phun thuốc....Hãy tham khảo ngay tại Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Trở về
Thông tin khác