Chọn Mua Máy Phun Sơn Cầm Tay Chạy Điện Hay Chạy Pin

XEM THÊM
1. Điểm nổi bật của máy phun sơn anh em cần biết
2. Chọn máy phun sơn cầm tay chạy điện hay pin
3. Tư vấn chọn mua máy phun sơn cầm tay phù hợp nhất
4. Top 4 máy phun sơn cầm tay tốt nhất tại Hải Minh


Với anh em thợ sơn thì có lẽ dòng máy phun sơn không còn quá lạ lẫm nữa. Tuy nhiên, việc chọn một dòng máy phun sơn tốt để sử dụng thì vẫn còn khiến nhiều anh em băn khoăn không biết nên chọn dòng chạy pin hay điện. Vậy thì bài viết sau đây của Hải Minh sẽ hỗ trợ anh em phần nào trong việc lựa chọn một dòng máy phun sơn cầm tay thực sự ưng ý.
Như anh em thấy, dòng máy phun sơn nước, máy phun sơn dầu, phun sơn bột bả, phun sơn chống thấm cực kì nhiều với đa dạng mẫu mã. Có những dòng máy đem lại hiệu quả cao gấp 10 lần so với việc lăn sơn truyền thống. Bên cạnh đó còn sở hữu cực kì nhiều ưu điểm nổi trội, vượt bậc hoàn toàn. Hãy cùng điểm lại xem ưu điểm đó là gì nhé.

 
Chọn Mua Máy Phun Sơn Cầm Tay Chạy Điện Hay Chạy Pin

1. Điểm nổi bật của máy phun sơn anh em cần biết

a. Cắt giảm thời gian, công sức

Điều đầu tiên đó chính là giải phóng sức lao động của người dùng. So với lăn sơn truyền thống chủ yếu sẽ phải sử dụng sức người để di chuyển hoạt động tốn thời gian mà hiệu quả lại không cao. Thay vào đó, việc sử dụng một chiếc máy phun sơn cầm tay thôi cũng đã có thể cắt giảm tối đa sức lao động của người dùng.
Nhìn chung các dòng máy phun sơn hiện nay sở hữu công suất lớn, áp lực phun mạnh, bền bỉ giúp hoàn thành công việc nhanh chóng, đẩy nhanh tiến độ thi công, cắt giảm sức lực nâng cao hiệu quả kinh tế.

b. Bề mặt sơn sáng bóng, bền bỉ

Sơn tay hay thủ công thì bề mặt sơn sẽ không được mịn màng đặc biệt chất lượng sơn phụ thuộc vào tay nghề của thợ cực kì nhiều. Nhưng với dòng máy phun sơn cầm tay thì bề mặt phun đảm bảo mịn, đều màu, độ bám dính tốt nhờ lực phun mạnh.
 
Điểm nổi bật của máy phun sơn anh em cần biết

c. Hạn chế tiêu hao nhiên liệu

Việc lăn sơn thủ công sẽ tốn rất nhiều nhiên liệu sơn điển hình như lượng sơn sẽ bám vào cây lăn sơn 1 lượng nhất định, rơi vãi trong quá trình lăn.
Nhưng với máy phun sơn cầm tay được thiết kế với bình chứa sơn chúng ta chỉ cần đổ vào bình và máy sẽ thực hiện công việc phun. Có thể thấy quá trình sử dụng máy không hề có sự tiêu hao sơn ở giai đoạn nào cả.

d. Máy phun sơn cầm tay nhỏ gọn, nhẹ

Dòng máy phun sơn cầm tay được thiết kế cực kì nhỏ gọn, sử dụng đơn giản. Để sử dụng dòng này chúng ta chỉ cần đổ sơn vào, cắm điện bật công tắc là xong.

e. Đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Hiện nay, thị trường có rất rất nhiều dòng máy phun sơn cầm tay cho chúng ta lựa chọn. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu hay giá thành…đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và kinh tế của mình.

2. Chọn máy phun sơn cầm tay chạy điện hay pin

Không phải thích là sử dụng dòng chạy pin hay điện mà anh em nên cân nhắc sự phù hợp với công việc của mình.
Điểm chung của 2 chiếc máy này đó là cấu tạo bao gồm: Bình chứa sơn, nút chỉnh tốc độ phun, đầu phun sơn, tay cầm. Thiết kế bên ngoài nhìn chung có cấu tạo tương tự nhau.
Điểm khác biệt của 2 dòng máy này:
- Máy phun sơn chạy điện: bắt buộc phải kết nối với nguồn điện, khả năng vận hành ổn định, giá rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng là có thể sở hữu được em này rồi. Nhưng bên cạnh đó, nếu anh em cần phun sơn tại vị trí không gian rộng nhưng bị hạn chế về ổ cắm điện chúng ta sẽ phải tiếp nối dây điện khá bất tiện.

 
Uu diem cua Máy phun sơn chạy điện

- Máy phun sơn chạy pin: Không cần dây điện loằng ngoằng chúng ta có thể làm việc tại mọi vị trí khác nhau. Chỉ cần sạc pin đầy thì không ngại vị trí xa, kể cả khi mất điện vẫn có thể làm việc bình thường. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy này đó là khi gần hết pin tốc độ phun yếu và giá thành của máy cũng không hề rẻ.

 
Ưu điểm của Máy phun sơn chạy pin

Vì vậy tùy theo nhu cầu của anh em mà chúng ta nên cân nhắc cho phù hợp đảm bảo áp dụng triệt để được trong công việc của mình.

3. Tư vấn chọn mua máy phun sơn cầm tay phù hợp nhất

a. Thiết kế linh hoạt, tiện dụng

Khác hoàn toàn với dòng máy phun sơn công nghiệp, kiểu dáng của máy phun sơn cầm tay phải nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để chúng ta có thể cầm nắm, thao tác, di chuyển.
Vì thiết bị chủ yếu làm trong môi trường xây dựng, bụi bẩn nên đòi hỏi phải làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn. Bình sơn, thân máy sử dụng nhựa ABS cao cấp, chịu lực và chống va đập tốt. Phần tay cầm có tạo nhám hoặc bọc cao su để hạn chế trơn trượt khi cầm nắm và cách điện.

 

b. Dung tích bình chứa sơn

Đa số các dòng máy phun sơn cầm tay hiện nay chủ yếu dung tích vào khoảng 700ml đến 1000ml có thể làm việc trong thời gian dài.

c. Công suất và lưu lượng sơn

Không nên chọn dòng máy công suất thấp quá nên chọn mức 300 – 500W. Về lưu lượng phun thì khoảng từ 380 - 500 ml/phút để đảm bảo lớp sơn thu được hiệu quả nhất.

4. Top 4 máy phun sơn cầm tay tốt nhất tại Hải Minh

a. Máy phun sơn điện cầm tay Yamafuji JH-09

Với giá là 980.000 vnđ có xứng đáng để chúng ta sở hữu hay không? Máy phun sơn JH-09 sử dụng điện áp 220V lưu lượng tối đa 800cc/phút và dung tích bình chứa lên đến 1000ml có thể làm việc liên tục trên diện tích lớn.
Sử dụng dòng máy này giúp tiết kiệm sơn đáng kể, cho lớp sơn đều, mịn và đạt hiệu quả cao gấp 5 lần so với lăn sơn truyền thống.

 
Cấu tạo máy phun sơn chạy pin Yamafuji JH-09Z

 
Máy với đường kính vòi phun 2.5mm anh em có thể phun với khoảng cách 30 đến 10 cm để đạt hiệu quả phun cao nhất.
Trọng lượng máy chỉ 1.8kg nên dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau. Có thể thấy với mức giá 980.000 nvđ là một mức giá quá rẻ để sở hữu dòng sản phẩm này.
>>> Bảng giá máy phun sơn tốt nhất năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

b. Máy phun sơn dùng pin Yamafuji JH-09Z

Nếu anh em cần một chiếc máy chạy pin thì đừng bỏ qua JH-09Z công suất của dòng máy này là 800W, áp lực phun 1-3mpa kết hợp dung tích bình chứa 1000ml đảm bảo công việc sẽ đạt hiệu quả vượt trội.
Máy sử dụng pin Li-ion siêu bền điện thế pin 21V nên có thể làm việc trong thời gian liên tục, đi kèm theo máy sẽ có 1 pin và 1 sạc.

 
Sự khác biệt của máy phun sơn chạy pin Yamafuji JH-09Z

Do thiết kế pin nên chúng ta không bị giới hạn về khoảng cách làm việc, giúp chúng ta có thể phun tại nơi xa nguồn điện, linh hoạt khi di động.
Giá của dòng sản phẩm này là 1.650.000 vnđ tuy nhiên có thể thay đổi tùy từng thời điểm mà không báo trước.

c. Máy phun sơn chạy điện YF130 hãng Yamafuji

Máy được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu chắc chắn bền bỉ theo thời gian. Máy sở hữu công suất 400W dung tích bình phun 800ml có thể làm việc trong thời gian dà.
Đường kính vòi phun 1.0 – 2.6mm có thể phun đa dạng nhiều ngang dọc khác nhau tùy chỉnh.
máy phun sơn chạy điện Yamafuji YF130
Trọng lượng máy 1.7kg cùng với chiều dài dây điện lên đến 2m giúp chúng ta làm việc được trong không gian rộng hạn chế việc nối tiếp dây điện.
Dòng máy này hiện đang được bán với giá là 1.350.000 vnđ – nhanh tay mua ngay để sở hữu mức giá rẻ nhất.
Hi vọng qua bài viết “Chọn Mua Máy Phun Sơn Cầm Tay Chạy Điện Hay Chạy Pin” đã giúp bạn có thể quyết định được chọn mua dòng máy nào cho phù hợp. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy phun sơn hãy truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để được tham khảo chi tiết nhất. Hải Minh cam kết hàng chính hãng – Uy Tín – Giá Rẻ giao hàng tận nơi, bảo hành toàn quốc.
Trở về
Thông tin khác