Có nên mua máy bơm mỡ đã qua sử dụng không?

Như chúng ta đã biết, máy bơm mỡ đang là dòng máy vô cùng quan trọng đối với các xưởng sản xuất, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị đặc biệt là các dòng máy móc vận tải. Nhưng vì lý do kinh tế  mà có nhiều xưởng đã phải chọn mua các dòng máy bơm mỡ cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư.
Có nên mua máy bơm mỡ đã qua sử dụng không?

Có nên mua máy bơm mỡ đã qua sử dụng không?
Và những người đang có nhu cầu mua đã đặt ra những câu hỏi như có nên mua máy bơm mỡ bò đã qua sử dụng hay máy bơm mỡ cũ hay không? Máy bơm mỡ cũ có tốt không? Chọn máy bơm mỡ bò cũ như nào? Khi mua máy bơm mỡ cần lưu ý những vấn đề gì?
Để trả lời cho các câu hỏi trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết “Có nên mua máy bơm mỡ đã qua sử dụng không?” ngay sau đây nhé!

Mua máy bơm mỡ bò cũ ngày này có phổ biến?

Với những người có nhu cầu mua máy bơm mỡ chắc chắn sẽ biết được máy bơm mỡ là thiết bị như thế nào rồi đúng không. Đặc biệt là với những dòng máy bơm mỡ công nghiệp sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều. Với khả năng bơm mỡ chuyên dụng, bôi trơn cho các động cơ một cách chi tiết và chính xác nhất, giúp máy móc hoạt động trơn tru, êm ái và nâng cao tuổi thọ.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ khác nhau về tính năng, giá thành và mẫu mã đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Việc mua một chiếc máy chuyên dụng đặc biệt là máy bơm mỡ khí nén hay máy bơm mỡ bằng điện có giá thành cao, tốn nhiều chi phí. Bởi vậy mà có khá nhiều xưởng sản xuất với kinh phí đầu tư eo hẹp đã quyết định lựa chọn máy bơm mỡ cũ giảm thiểu chi phí đầu tư.
 
Máy bơm mỡ dụng cụ bôi trơn hiệu quả

Máy bơm mỡ dụng cụ bôi trơn hiệu quả

Mua máy bơm mỡ cũ có những ưu điểm gì?

Nếu chúng ta lựa chọn được dòng máy bơm mỡ bằng điện hay khí nén loại cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt bởi các thương hiệu uy tín có tiếng như máy bơm mỡ Kocu..thì hoàn toànc có thể yên tâm về khả năng làm việc của thiết bị.
Chọn các dòng máy bơm mỡ bò này ngoài tiết kiệm chi phí đầu tư, hỗ trợ hiệu quả cho máy móc trong việc bôi trơn đồng thời còn giảm được sức lao động cho người dùng nâng cao hiệu quả làm việc tốt nhất.
Mua được dòng máy bơm mỡ cũ mà chất lượng sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng máy. Nhưng bên cạnh đó mua máy cũ cũng khó tránh khỏi một số nhược điểm nhất định.

 
Máy bơm mỡ nâng cao hiệu quả làm việc
Máy bơm mỡ nâng cao hiệu quả làm việc

Nhược điểm khi mua máy bơm mỡ cũ

Ngoài tiết kiệm chi phí, những dòng máy bơm mỡ cũ cũng tiểm ẩn những nguy cơ rủi ro cao cho người sử dụng. Bởi đây đều là những dòng máy đã qua sử dụng và chất lượng của máy chắc chắn sẽ bị kém đi. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy bơm mỡ cũ cũng khiến chúng ta tốn không ít thời gian, công sức để vận hành máy bởi công nghệ của máy lạc hậu hơn so với những dòng máy vừa ra mắt thị trường.
Đặc biệt, nếu chúng ta có ý định mua máy bơm mỡ khí nén cũ thì nên tìm hiểu rõ về máy và kiểm tra kỹ lưỡng, vận hành thử xem máy hoạt động như thế nào có ổn định không, chất lượng máy còn tốt hay không. Thường những dòng máy đã qua sử dụng sẽ có độ ăn mòn cao, gỉ ố các chi tiết máy móc và kém bền vì vậy khả năng tốn thêm chi phí cải thiện hay thay thế là điều khó tránh khỏi.
Mua ngay máy bơm mỡ giá rẻ tại Hải Minh

Mua ngay máy bơm mỡ giá rẻ tại Hải Minh

Nếu chúng ta về tài chính không nhiều thì nên mua máy bơm mỡ cũ giá thành rẻ chọn các dòng máy với hãng sản xuất nổi tiếng, còn chế độ bảo hành thì càng tốt. Nếu không thì để yên tâm nhất thì nên mua máy bơm mỡ bò chính hãng.
Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp và những lời khuyên thiết thực dựa trên kinh nghiệm bán hàng lâu năm của mình, hi vọng bạn có thể chọn cho mình được dòng máy phù hợp nhất nhé.
Nếu bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ với chúng tôi hoặc gọi điện theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Ngoài máy bơm mỡ chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy nghiền bột, máy đo pH, máy ép cám viên, máy xạc cỏ, máy băm cỏ...truy cập ngay website: sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết nhất.
Trở về
Thông tin khác