Có Nên Sở Hữu Máy Bơm Mỡ Khí Nén Palada PD-10 Không?

Như chúng ta đã biết, máy bơm mỡ là một trong số các thiết bị máy móc quan trọng trong các doanh nghiệp, xưởng sản xuất, sửa chữa ô tô, máy móc. Thiết bị giúp người nhân viên có thể bôi trơn các chi tiết nhỏ cho động cơ giúp máy móc vận hành êm ái, bền lâu nâng cao độ bền.
Hiện có khá nhiều hãng cung cấp và phân phối máy bơm mỡ khí nén tuy nhiên nổi bật nhất vẫ là máy bơm mỡ Palada – máy hiện đại, chất lượng cao, giá hợp lý. Có khá nhiều người đang chọn lựa máy bơm mỡ khí nén Palada PD-10 hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này thông qua bài viết Có Nên Sở Hữu Máy Bơm Mỡ Khí Nén Palada PD-10 Không?” dưới đây nhé!
Có Nên Sở Hữu Máy Bơm Mỡ Khí Nén Palada PD-10 Không?

Có Nên Sở Hữu Máy Bơm Mỡ Khí Nén Palada PD-10 Không?

Máy bơm mỡ Palada với thương hiệu nổi tiếng

Palada là một trong số các thương hiệu hàng đầu trên thị trường được nhiều người biết tới trong các năm gần đây. Palada cung cấp tới người dùng những dòng máy bơm mỡ chất lượng cao, giá thành hợp lý. Mỗi một dòng sản phẩm được ra đời đều được kiểm tra chặt chẽ nghiêm ngặt từng giai đoạn, quy trình sản xuất.
Giá thành luôn chiếm được thiện cảm từ người dùng, mặc dù đây là dòng máy hiện đại, tiên tiến nhưng luôn có những mức giá phù hợp với người sử dụng.
Một trong số các dòng máy bơm mỡ khí nén được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay đó là máy bơm mỡ khí nén Palada PD-10.
Tại sao máy bơm mỡ Palada lại chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn thông qua dòng máy bơm mỡ Palada PD-10 ngay sau đây nhé!

Thông số kỹ thuật máy bơm mỡ khí nén Palada PD-10

- Áp lực nén: 0.6-0 0,8 MPa
- Tỷ lệ áp lực: 50:1
- Mỡ ra: 0.85 Lít/phút
- Truyền dẫn áp lực: 30-40MPa
- Súng bơm mỡ: HCG-200
- Thùng chứa: 20L
- Ống thủy lực cao áp: 4 Mét
- Trọng lượng:  19/21KG
Máy bơm mỡ khí nén với cấu tạo đơn giản
Máy bơm mỡ khí nén với cấu tạo đơn giản

Ưu điểm nổi bật máy bơm mỡ khí nén Palada PD-10

1. Máy bơm mỡ thiết kế hiện đại, sử dụng đơn giản

Với sự cải tiến vượt trội hơn so với máy bơm mỡ bằng tay, dòng máy này vận hành khá đơn giản không cần người dùng phải tốn quá nhiều công sức để khởi động, sử dụng.
Máy sử dụng khí nén tạo lực áp suất trong bình chứa và đẩy lượng mỡ lên tới súng bơm mỡ. Sử dụng khí nén vận hành nên lượng mỡ được mỡ được bơm ra đều và hạn chế được lượng mỡ rơi ra ngoài.
Lượng mỡ cung cấp ổn định, đều tới các thiết bị cần bôi trơn không quá nhiều hay quá ít.

 
Máy bơm mỡ khí nén với ứng dụng đa dạng

Máy bơm mỡ khí nén với ứng dụng đa dạng

2. Máy bơm mỡ nhỏ gọn, lâu bền

Trọng lượng của máy khoảng 19 đến 21 kg bên dưới thân máy được thiết kế thêm bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển đơn giản mà không tốn công sức vận chuyển tới các khu vực khác.
Máy bơm mỡ khí nén được làm từ những chất liệu cao cấp, siêu bền tránh được các tác động mạnh từ môi trường. Cũng vì điều đó mà dòng máy này chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng, sử dụng lâu bền, ít khi xảy ra sự cố kỹ thuật.
Thiết kế đơn giản nên khi vận hành khá dễ dàng, không tạo ra tiếng ồn lớn trong quá trình làm việc.
Và đặc biệt dòng máy này có mức giá khá phù hợp chỉ khoảng 15 đến 16 triệu đồng, có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài, liên tục.
Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy bơm mỡ uy tín tại Hà Nội

Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy bơm mỡ uy tín tại Hà Nội

Hiện nay có khá nhiều dòng máy bơm mỡ với cấu tạo, cách thức vận hành khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình dòng máy hợp lý nhất. Nếu bạn thấy máy bơm mỡ palada PD-10 mà chúng tôi vừa giới thiệu phù hợp với mình thì có thể liên hệ ngay tới Siêu thị Hải Minh nhé.
Không chỉ máy bơm mỡ mà chúng tôi còn cung cấp vô vàn các sản phẩm máy móc hữu ích khác tới người dùng như máy giặt thảm phun hút, máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy đếm tiền, máy chấm công…Truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Trở về
Thông tin khác