Có nên sử dụng Máy cắt plasma hãng Jasic

Có nên sử dụng Máy cắt plasma hãng Jasic

Máy cắt Plasma cầm tay  là sự ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của phương pháp cắt bằng khí khác trước đây. Là phương pháp cắt kim loại bằng khí Plasma hay còn gọi là hồ quang. Phương pháp này dùng áp suất khí nén để thổi vật liệu nóng chảy tạo từ đó tạo ra đường cắt. Được ứng dụng để cắt các kim loại: thép không gỉ, thép cacbon, inox, đồng, nhôm , hợp kim Titan,...
Bởi sự tiện lợi, phù hợp phát triển với ngành cơ khí mà có nhiều hãng sản xuất đã có máy cắt plasma riêng cho thương hiệu của mình. Bạn có biết về máy cắt plsma Jasic không, cùng tham khảo bài viết Có nên sử dụng Máy cắt plasma hãng Jasic ngay sau đây.
Có nên sử dụng Máy cắt plasma hãng Jasic
Máy cắt Plasma Jasic là loại máy phổ biến và được nhiều thợ cơ khí, xưởng sản xuất tin dùng. Máy chủ yếu sử dụng rộng rãi  trong sản xuất khung xe đạp, mô tô,bàn ghế, các hàng cơ khí,..Hay trong công nghiệp đóng tàu, chế tạo kết cấu thép, chế tạo thiết bị, cơ khí,....

Ưu điểm chung của máy cắt Plasma hãng Jasic:

Các máy cắt plasma Jasic được tích hợp công nghệ Inverter IGBT.
Với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng.
Có thể thích nghi tốt với dòng điện không ổn định.
Đường cắt đẹp, ổn định dễ dàng sử dụng.
Máy hoạt động bền bỉ, khả năng làm việc cao an toàn cho người dùng.
Chế độ bảo hành chính hãng Jasic giúp khách hàng an tâm tuyệt đối.

>>> Bài viết nên tham khảo: Khi mua Máy cắt plasma có khó lựa chọn không

Máy Cắt Plasma Nào Có Thể Cắt Với Độ Dày 15mm

Máy cắt plasma cầm tay của hãng Jasic có những loại nào?

Có nhiều loại máy cắt plasma của hãng Jasic có công dụng, thông số làm việc hiệu quả khác nhau nếu như người dùng không tìm hiểu kỹ thì rất có thể sẽ mua nhầm loại so với nhu cầu gây ra lãng phí hay không sử dụng được, không sử dụng hết chức năng…
 Có nhiều loại máy cắt plasma cầm tay Jasic nhưng được sử dụng và bán phổ biến trên thị trường thì có các loại sau đây:
- Máy cắt plasma Jasic Cut 40: Máy có thể cắt các vật liệu kim loại có độ dày tối đa 12mm và cắt đẹp ở độ dày 5mm.
- Máy cắt plasma Jasic CUT 60 (L211) 220V: Máy có thể cắt các vật liệu kim loại có độ dày tối đa 20mm và cắt đẹp ở độ dày 12mm.
- Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 60 (L204): Máy có thể cắt các vật liệu kim loại có độ dày tối đa 25mm và cắt đẹp ở độ dày 13mm
- Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205): Máy có thể cắt các vật liệu kim loại có độ dày tối đa 25mm và cắt đẹp ở độ dày 15mm.
Có nên sử dụng Máy cắt plasma hãng Jasic
- Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT-100 (J84):  Máy có thể cắt các vật liệu kim loại có độ dày tối đa 35mm và cắt đẹp ở độ dày 25mm.
- Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 100 (L201):  Máy cắt các vật liệu kim loại dày tối đa 35mm và cắt đẹp ở dộ dày 20mm.
- Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT-100 (J78):  Máy có thể cắt các vật liệu kim loại có độ dày tối đa 55mm và cắt đẹp ở độ dày 35mm.
- Máy cắt plasma Jasic Cut-160 (J47): Máy có thể cắt các vật liệu kim loại có độ dày tối đa 60mm và cắt đẹp ở độ dày 40mm.
Với các dòng máy đa dạng, sử dụng dễ dàng hiệu quả hơn nữa lại có giá thành phải chăng, chế độ bảo hành tốt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng nhất có thể.
Có nên sử dụng Máy cắt plasma hãng Jasic
Trên đây là bài viết giúp bạn tham khảo thêm về máy cắt plasma của hãng Jasic, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm tại sieuthihaiminh.vn hoặc các sản phẩm khác mà chúng tôi cung cấp như Máy cắt sắt,  máy hàn, máy cắt plsma của các hãng khác…
Trở về
Thông tin khác