Công Suất 2.200W Thì Nên Chọn Máy Cắt Sắt Nào?

Hiện có khá nhiều dòng máy cắt sắt bàn chất lượng cho bạn lựa chọn, tuy nhiên cũng chính vì điều đó mà chúng ta phải suy nghĩ khá nhiều không biết nên chọn dòng máy nào cho phù hợp nhất.
Sự đa dạng khiến cho người dùng bị loãng thông tin, phân vân trong cách lựa chọn. Hiểu được điều đó nên hôm nay chúng tôi muốn gửi tới các bạn 1 trong số các dòng máy cắt sắt đang được ưa chuộng hiện nay đó chính là máy cắt sắt của hãng Maxpro MPBCO355. Để hiểu chi tiết hơn về dòng máy này cùng nhau tìm hiểu qua bài viết “Công Suất 2.200W Thì Nên Chọn Máy Cắt Sắt Nào? ngay sau đây nhé!

CÔNG SUẤT 2.200W THÌ NÊN CHỌN MÁY CẮT SẮT NÀO

Công Suất 2.200W Thì Nên Chọn Máy Cắt Sắt Nào?

Maxpro là một trong số các đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy cắt sắt chính hãng, chất lượng và giá thành phải chăng nhất thị trường.
máy cắt sắt MPBCO355 nên dùng
Nhìn chung, thiết kế của máy khá nhỏ gọn, đơn giản và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng cắt nhanh chóng, hiệu quả và năng suất cao.
Một trong số các dòng model được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là MPBCO355. Máy có thể cắt các loại sắt rộng 110mm, cắt sâu 150mm và điều chỉnh được góc cắt 45 độ.

Đặc điểm nổi bật của máy cắt sắt MPBCO355

áy cắt sắt MPBCO355 chính hãng
Máy cắt sắt Maxpro đường kính cắt 355mm, tốc độ cắt cực nhanh, trục đường cắt mịn đẹp, sắc bén.
Maxpro MPBCO355 là mẫu máy cắt sắt để bàn siêu bền bỉ. 4 chân đế bọc cao su giúp cố định máy cắt trên nền rất vững chắc, cắt vật liệu sẽ ko bị rung và không bị dịch chuyển trong khi cắt.
áy cắt sắt MPBCO355 chất lượng
Trọng lượng máy cắt kim loại Maxpro MPBCO355 là 16kg nên rất dễ chuyển, khi vận hành phát ra tiếng ồn không quá to. Công suất hoạt động của máy cắt sắt là 2.200W nên hoạt động ổn định, hiệu suất cao trong công tác phù hợp với các thợ cơ khí, công trình.
Kết cấu của may cat sat chắc chắn, phần tay cầm được làm từ nhựa, chống trượt nhằm đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Phần cò máy tích hợp dưới tay cầm, bấm rất nhẹ giúp thao tác dễ dàng hơn. Không những thế, tốc độ vòng quay lên đến 3800 vòng/phút cùng đĩa cắt sắc bén tăng khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu trong việc cắt những thanh sắt vuông hiệu quả.
máy cắt sắt MPBCO355 giá rẻ

Thông số kỹ thuật Maxpro MPBCO355

- Đường kính lưỡi cắt: 355mm
- Khả năng cắt: Cắt rộng (110mm), Cắt sâu (150mm)
- Tốc độ ko tải: 3.800 vòng/phút
- Công suất: 2.200W
- Trọng lượng sản phẩm: 16kg
- Thương hiệu: Trung Quốc
- Bảo hành: 6 tháng

 
 
Mỗi một dòng máy lại sở hữu những ưu điểm nổi bật khác nhau để người dùng có thể lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn cảm thấy dòng máy cắt sắt maxpro này phù hợp thì có thể liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng nhanh chóng nhất.
Ngoài thiết bị máy cắt sắt chúng tôi còn có máy cắt plasma cầm tay, máy cắt nhôm, máy cắt gạch, máy cắt góc sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.
Trở về
Thông tin khác