Cửa hàng nhỏ thì máy quét mã vạch giá rẻ nào là phù hợp?

Máy quét mã vạch giá rẻ được coi là 1 cải tiến vượt bậc của công nghệ, là sản phẩm tượng trưng cho sự hiện đại, tính tiện dụng đồng thời nâng cao sức cạnh tranh, khẳng định vị thế. Với những cửa hàng nhỏ hơn, lượng khách không quá lớn đồng thời hàng hóa không quá nhiều thì có thể lựa chọn những máy quét mã vạch có tính năng vừa phải và mức chi phí hợp lý.

Top 3 máy quét mã vạch giá rẻ, chất lượng dành cho cửa hàng nhỏ

Siêu thị Hải Minh xin trân trọng gửi tới khách hàng những mẫu máy quét mã vạch giá rẻ được nhiều người tin dùng nhất trên thị trường hiện nay:

1.    Máy quét mã vạch Topcash AL- 3S

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan nên Topcash AL-3S sở hữu tia laser với tốc độ quét nhanh và độ chính xác rất cao. Sản phẩm có thể được chuyển sang chế độ quét tự động khi đặt trên chân đế đồng thời tạo sự thoải mái, tiện dụng khi cầm tay.

 Máy quét mã vạch TOPCASH AL-3S

Với tốc độ quét 100 lần/ giây nên đây được coi là thiết bị rất phù hợp với nhiều cửa hàng bán lẻ, các siêu thị mini,… có lượng khách không quá đông đúc, có thể xử lý trong thời gian nhất định. Ngoài ra, các cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ cũng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.
 
Giá sản phẩm: 1.540.000 VNĐ

2. Máy quét mã vạch KingPos SL-1300 (1D)

Cũng sử dụng công nghệ quét laser nhưng KingPos SL- 1300 đạt tốc độ ưu việt hơn khi có khả năng quét được 300 dòng/ giây đồng thời cho ra kết quả chính xác ở khoảng cách 250 mm. Sản phẩm có thể quét được trên nhiều loại bề mặt, từ cong cho đến gồ ghề để đảm bảo thời gian thanh toán nhanh đồng thời giảm thiểu tối đa những bất tiện khác do tác động của môi trường bên ngoài.

 Máy đọc mã vạch KingPos SL-1300 (1D)

Bất kì loại mã vạch 1D nào đều được máy quét mã vạch KingPos SL- 1300 đọc 1 cách chuẩn xác trong thời gian đáng kinh ngạc. Đây cũng là 1 phần lí do vì sao mà thiết bị luôn được ưu tiên trong danh mục những máy quét mã vạch giá rẻ tốt nhất hiện nay.
 
Giá sản phẩm: 1.500.000 VNĐ

>> Video hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch Datalogic QW2100

 

3. Máy quét mã vạch Opticon C-37 

Là loại máy quét mã vạch CCD với tầm quét rộng và khả năng quét mạnh mẽ cho phép Opticon C37 có thể quét được 200 dòng/ giây. Hai màu đen trắng đơn giản nhưng tiện dụng và có thể chuyển sang chế độ quét tự động khi được đặt trên bàn.

 Máy quét mã vạch Opticon C-37 

Với khối lượng vô cùng nhẹ và thiết kế phù hợp với tay cầm mà người sử dụng có thể yên tâm dùng trong thời gian dài nếu công việc đòi hỏi sự liên tục. Các kết nối USB, RS232 hay bàn phím Wedge cho phép sản phẩm có thể dễ dàng liên kết với những thiết bị khác phù hợp.
 
Giá sản phẩm: 1.750.000 VNĐ
 
Như vậy, trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 3 máy quét mã vạch giá rẻ, chất lượng dành cho cửa hàng nhỏ. Hy vọng, ngay khi đọc xong bài viết này, các bạn có thể chọn mua cho cửa hàng của mình một sản phẩm máy quét mã vạch ưng ý nhất.
 
Liên hệ với Hải Minh theo số máy 0932 196 898 để được tư vấn và báo giá máy quét mã vạch cho bạn một cách nhanh chóng nhất.
 
>> Máy quét mã vạch giá rẻ có những ưu việt gì?
>> Mua đầu đọc mã vạch giá rẻ Delfi Scan C85 cho bệnh viện

Trở về
Thông tin khác