Mua đầu đọc mã vạch giá rẻ Delfi Scan C85 cho bệnh viện

Đầu đọc mã vạch giá rẻ ngày càng trở nên quen thuộc hơn với nhiều người với sự hỗ trợ đăc lực cho các hoạt động thường ngày có thể kể đến như khâu thanh toán, kiểm kê hàng hóa tồn đọng. Hơn thế nữa, thiết bị này đang ngày càng có chỗ đứng rất lớn tại các bệnh viện, các phòng khám tư nhân khi giảm thiểu tối đa các sai xót trong quá trình xét nghiệp, hồ sơ bệnh án, mẫu máu, thuốc thang hay đơn giản hơn là thanh toán viện phí.

mua đầu đọc mã vạch giá rẻ Delfi Scan C85 cho bệnh viện

Gần như tất cả các sản phẩm hiện đại, từ đơn thuốc cho tới các vật y tế đều được gắn mã để tiện cho các công việc sau này. Do lượng mã vạch là vô cùng nhiều và đa dạng nên các bệnh viện có thể cân nhắc lựa chọn cho mình đầu đọc mã vạch giá rẻ 1D hoặc đầu đọc mã vạch 2D, sở hữu tốc độ đọc nhanh chóng và chính xác đồng thời có khả năng linh hoạt cao, phù hợp với đòi hỏi tính chất công việc.
 
Vì sao nên mua đầu đọc mã vạch giá rẻ Delfi Scan C85 cho bệnh viện?
 
Các loại đầu đọc mã vạch phổ biến thường xuyên được sử dụng phải kể đến Delfi Scan C85, là lựa chọn hàng đầu trong nhiều năm liền. Vậy thiết bị này có ưu điểm nổi trội gì mà nhận được nhiều cảm tình như vậy? Hãy cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này:
 
Sử dụng tia quét Imager với tốc độ lên tới 86 000 Lux cùng khả năng giao tiếp USB Mullti Interface, đầu đọc mã vạch Delfi Scan C85 cho phép người dùng có thể đáp ứng được linh hoạt đòi hỏi cũng như môi trường của công việc bên ngoài. Độ phân giải 752 – 480 pixels kết hợp hai hình tam giác màu xanh LED chỉ vào mã vạch mục tiêu giúp người sử dụng trong thời gian dài mà không gây mỏi mắt.
 
Được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, đơn giản, thuận tiện và có khả năng chống được va đập ở độ cao 1.5 m trên bề mặt phẳng nên đảm bảo được chất lượng sử dụng lâu dài. Nhận được rất nhiều những đánh giá cao từ phía các chuyên gia do công nghệ hiện đại cùng mức chi phí thấp nên Delfi Scan C85 là sản phẩm đầu đọc mã vạch luôn được lựa chọn để đáp ứng được gần như tất cả các nhu cầu đặt ra.
 
>> Chọn đầu đọc mã vạch giá rẻ nào cho vận chuyển hàng hóa?
 
Sở hữu tốc độ quét lên tới 270 scans/ giây, đạt chuẩn công nghiệp IP52 và khả năng quét các mã vạch nhỏ, mịn, có phần nhòe, mờ hay xước xát do tác động của môi trường bên ngoài. Là sản phẩm chuyên đọc mã code 2D, được tích hợp thêm chân đế nên có thể dùng để đọc tự động các mã vạch trong thời gian ngắn với kết quả chính xác.

Mua đầu đọc mã vạch giá rẻ Delfi Scan C85 cho bệnh viện ngay tại Hải Minh

Có nền tảng kỹ thuật mạnh mẽ với hàng loạt các tính năng nổi trội khác nhau, cạnh tranh với những dòng đầu đọc mã vạch giá rẻ cùng thời nên Delfi Scan C85 đem lại cho người dùng và các bệnh viện lớn hiện nay 1 sản phẩm mở rộng trong tương lai. Với khả năng đáp ứng được đầy đủ và chính xác các hoạt động thu thập dữ liệu, phân loại các mẫu hồ sơ bệnh án hay các mẫu xét nghiệm, mẫu máu,… nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư khi không phải thuê thêm lao động mà vẫn nâng cao được năng suất lao động.
 
Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối với mức giá là 4.900.00 VNĐ tại Siêu thị Hải Minh. Nếu có nhu cầu sử dụng, hãy mua đầu đọc mã vạch giá rẻ Delfi Scan C85 ngay hôm nay cho bệnh việc, nhà thuốc của bạn nhé!
 
>> Xem thêm video Hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch DelfiScan C85

>> Máy quét mã vạch giá rẻ có những ưu việt gì?

Trở về
Thông tin khác