Đánh Giá Chất Lượng Máy Đếm Tiền Oudis 8899A Đời Mới


Máy đếm tiền Oudis là một trong những dòng máy đếm tiền hoàn toàn tự động, hiện đại và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao người dùng nên mua Máy đếm tiền Oudis 8899A nhé.

 
Đánh Giá Chất Lượng Máy Đếm Tiền Oudis 8899A Đời Mới

Đánh Giá Chất Lượng Máy Đếm Tiền Oudis 8899A Đời Mới

 
Như tất cả chúng ta đều biết, bất cứ các doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, siêu thị...nào hiện nay cũng đều rất ưa chuộng sử dụng máy đếm tiền Oudis. Và trong rất nhiều các mẫu máy đếm tiền hiện đại thì máy đếm tiền Oudis 8899A quả thực là một bước đột phá mới về công nghệ mà bạn không thể bỏ qua hiện nay. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu máy này thông qua bài viết “Đánh Giá Chất Lượng Máy Đếm Tiền Oudis 8899A Đời Mới

Máy đếm tiền Oudis 8899A đến từ thương hiệu nổi tiếng

Oudis là một trong những nhà sản xuất lớn đã xuất hiện từ lâu trên thị trường, chuyên cung cấp các dòng máy đếm tiền tốt nhất cho người dùng. Với phương châm nghiên cứu, sử dụng các công nghệ khoa học tiên tiến tối ưu hóa máy móc, máy đếm tiền Oudis luôn mang lại cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, ổn định nhất. Chính bởi lẽ đó mà hiện nay Oudis đã chiếm giữ được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực này trên thế giới và trong đó có Việt Nam.
 

Video test máy đếm tiền Oudis 8899A

 

Chức năng của máy đếm tiền Oudis 8899A

- Có chức năng chia mẻ.
- Có chức năng đếm ngoại tệ.
- Có chức năng đếm tổng tiền và chia mẻ.
- Phần mềm mới nhất 2017
- Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại.
- Tự động xóa và có chức năng cộng dồn.
- Màn hình hiển thị 3 tầng hiển thị
Máy đếm tiền Oudis 8899A và bộ phụ kiện

Máy đếm tiền Oudis 8899A và bộ phụ kiện

Tính năng vượt trội của OUDIS 8899A

 
- Phát hiện giả chính xác nhất: máy sử dụng phần mềm tiên tiến năm 2017 của Nhật Bản thông số kỹ thuật cao. Với 40 cặp led hồng ngoại và 14 led cực tím siêu sáng, giúp phát hiện tiền siêu giả nhanh chóng và chính xác nhất.
-  Nhận biết mệnh giá, nhận biết tiền lẫn loại: máy đếm tiền có 3 mắt màu sử dụng 18 led trắng siêu sáng soi hình chìm giúp nhận biết được mệnh giá tiền.
- Tổng tiền nhiều mệnh giá và phân báo theo từng mệnh giá, máy có thể đếm tổng giá trị tiền một lúc nhiều mệnh giá đồng thời cho biết số lượng của từng mệnh giá.
- Tổng tiền có kiểm giả: với 2 cặp mắt đếm riêng biệt đảm bảo chính xác khi đếm lượng tiền lớn. Và có khả năng cho ra tổng giá trị số tiền vừa đếm, phát hiện tiền giả ở chế độ tổng tiền mà ở dòng máy tương đương không có.  

 
Tính năng vượt trội của OUDIS 8899A

Tính năng vượt trội của OUDIS 8899A

Mua máy đếm tiền giá rẻ ở đâu uy tín

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối máy đếm tiền giá rẻ, chất lượng cam kết chính hãng 100%. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đếm tiền thì đừng bỏ qua dòng máy chất lượng này nhé.
Ngoài máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm khác điển hình như máy hút bụi giặt thảm, máy hút bụi..và các dòng máy với nhiều lĩnh vực khác nữa.
Trở về
Thông tin khác