Dòng Máy Cưa Xích Chạy Xăng Hiệu Quả Cho Việc Cưa Cây Lớn

Khi dọn dẹp trong các khu vườn bạn cần cưa cắt các thân cây từ nhỏ tới lớn một cách nhanh chóng, không tốn nhiều công sức. Hay khi sản xuất các vật dụng bằng gỗ sẽ không thể thiếu mặt một chiếc máy cưa xích. MaxCut MC146 là một trong những Dòng máy cưa xích chạy xăng hiệu quả cho việc cưa cây lớn của bạn.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về dòng máy này nhé !

 
Dòng máy cưa xích chạy xăng hiệu quả cho việc cưa cây lớn

Dòng máy cưa xích chạy xăng hiệu quả cho việc cưa cây lớn

Để giúp bạn đọc hiểu rõ được dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu từ thiết kế tới công suất và ưu điểm của nó như sau:

1. Thiết kế, cấu tạo máy cưa xích MaxCut MC146

- Thiết kế: MC-146 thuộc hãng MaxCut được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản đem lại độ bền bỉ cao, hoạt động cưa cắt nhanh chóng. Máy cưa gỗ có thiết kế với kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, chắc chắn có kích thước 46.8x26.2x36.3x8cm. Khá đầm tay khi cầm nên rât tiện lợi cho việc di chuyển, thực hiện cưa cắt.

- Cấu tạo: dòng máy cưa xích chạy xăng có cấu tạo khá đơn giản gồm có động cơ, bình nhiên liệu xăng có dung tích 550ml và dung tích nhớt là 260ml, tay cầm chính và phụ, công tắc, lam, xích, bộ phận khởi động.

>>> Video thực tế máy cưa xích MaxCut MC146

2. Công suất hoạt động, chiều dài lam

MC-146 thuộc dòng cưa xích chạy xăng 2 thì với tỷ lệ pha xăng nhớt là 1:25, sử dụng động cơ có công suất hoạt động mạnh mẽ đạt 2 kw / 2.7 HP cùng chiều dài lam đạt 20”. Đem lại khả năng cắt nhanh chóng, chiều dài lam khá lớn giúp bạn cưa cắt các thân cây có diện tích lớn một cách dễ dàng.
Dòng máy cưa xích chạy xăng hiệu quả cho việc cưa cây lớn

3. Ưu điểm nổi bật của cưa xích MaxCut MC146

- Động cơ hoạt động nhanh, mạnh mẽ giúp cưa cắt nhanh và tiết kiệm thời gian cùng công sức.
- Lưỡi cưa của máy được sản xuất và gia công một cách tỉ mỉ đem lại độ bền cao, cưa cắt chuẩn xác.
- Tay cầm có độ ma sát cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mọi người xung quanh.
- Vận hành bằng nhiên liệu xăng nên ít gây tiếng ồn ảnh hưởng tới người dùng.
- Khả năng cưa gỗ, các thân cây lớn,… một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phần vỏ của máy cưa xích được làm từ chất liệu cao cấp, có độ rắn chắc cao, khả năng chịu nhiệt, chống mài mòn tốt trong suốt quá trình sử dụng.

 
Dòng máy cưa xích chạy xăng hiệu quả cho việc cưa cây lớn

4. Giá bán máy cưa xích MaxCut MC146

Cưa xích MaxCut MC146 hiện đang có giá bán tham khảo là 2.200.000 VNĐ, một mức giá tương đối thấp nên mọi gia đình đều có thể mua sắm được. Khi mua máy sẽ có các phụ kiện đi kèm như: lam, xích cưa, bình pha xăng nhớt và bộ dụng cụ tháo lắp máy. Phụ kiện thay thế sẵn có.

Sản phẩm MaxCut MC146 hiện đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá ưu đãi, hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi với các khu vực nội thành thành phố lớn. Bên cạnh đó, Hải Minh còn cung cấp nhiều dòng máy cưa xích chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Husqvarna, STIHL, Oshima, Hyundai, Makita,...

 
Dòng máy cưa xích chạy xăng hiệu quả cho việc cưa cây lớn
 
Để tham khảo thêm thông tin về Cách phân biệt và lựa chọn máy cưa xích chính hãng bạn có thể click xem tại link bài viết.
Trở về
Thông tin khác