Giảm ngay sự cố lộ thông tin mật cho doanh nghiệp chỉ với máy hủy giấy 

Máy hủy giấy trước giờ luôn là thiết bị hữu ích và đóng vai trò quan trọng đối với mọi văn phòng của doanh nghiệp, các công ty xí nghiệp. Đây được xem là trợ thủ đắc lực của mọi văn phòng, vậy bạn đã nắm rõ về thiết bị này chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé! 
 

Giảm ngay sự cố lộ thông tin mật cho doanh nghiệp chỉ với máy hủy giấy 
Máy hủy giấy chất lượng

Máy hủy giấy là gì?

May huy giay hay còn được gọi là máy hủy tài liệu, công cụ chuyên dùng để cắt hủy băm nhỏ các loại giấy tờ, tài liệu thành các mảnh nhỏ nhằm bảo mật thông tin hiệu quả đến người dùng. Thiết bị hủy giấy với công nghệ hiện đại hủy được đa dạng không chỉ giấy mà còn hủy được cả các loại ghim, kẹp, USB, các loại đĩa CD, VCD… 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng máy hủy  khác nhau cho người dùng lựa chọn, tùy vào mục đích, mật độ quan trọng tài liệu cần hủy bạn có thể chọn mua cho mình dòng máy phù hợp nhất. Một số thương hiệu máy hủy tài liệu chất lượng như: Máy hủy tài liệu Silicon, bingo, GBC, Magitech, Bonsaii…

Máy hủy giấy giúp bảo mật thông tin cho doanh nghiệp hiệu quả 

Thật tai hại nếu như những thông tin mật, quan trọng của bạn bị lọt ra bên ngoài. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì việc thông tin riêng tư bị đánh cắp, truyền lên internet là điều hết sức nguy hiểm và gây thiệt hại nghiêm trọng đến cá nhân hay công ty doanh nghiệp. Chính vì vậy mà việc trang bị máy hủy giấy chính hãng là điều hết sức quan trọng và cần thiết cho mọi doanh nghiệp, cá nhân thường xuyên có những giấy tờ, tài liệu mật. 

==> Tham khảo thêm bài viết: Khắc phục lỗi kẹt giấy cho máy hủy tài liệu văn phòng

Máy hủy giấy với công nghệ hiện đại có khả năng hủy nhanh chóng đa dạng các loại giấy tờ mang lại hiệu quả bảo mật thông tin cao đến người dùng. Tùy vào mức độ cần bảo mật bạn có thể chọn cho mình loại máy hủy phù hợp. Hiện nay phổ biến nhất có các kiểu hủy sợi, hủy vụn, tùy vào mức độ quan trọng của thông tin hãy chọn kiểu hủy thích hợp. 

 

Giảm ngay sự cố lộ thông tin mật cho doanh nghiệp chỉ với máy hủy giấy 
Máy hủy giấy bảo mật thông tin hiệu quả 


Ví dụ như tài liệu cần hủy có mức độ bảo mật cao thì hãy chọn cho mình các dòng máy có khả năng hủy vụn để bảo mật tốt, đối với các loại tài liệu bình thường thì có thể chọn kiểu hủy sợi để tránh lãng phí, cũng như tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin là một trong những vấn đề khá nhạy cảm và hết sức quan trọng cần bảo mật tốt đối với bất kỳ một cá nhân hay đơn vị nào, việc tiêu hủy các giấy tờ tài liệu không còn sử dụng nữa cần được đầu tư và đặc biệt chú ý. Đầu tư máy hủy giấy chính hãng là điều cần thiết đến mọi công ty, cá nhân, doanh nghiệp. 

Với chiếc máy hủy giấy bạn hoàn toàn có thể yên tâm thông tin mình cần bảo mật đảm bảo an toàn và hiệu quả không lọt ra bên ngoài, rơi vào tay kẻ xấu hay đối thủ cạnh tranh. Đây là công cụ tiện ích và không thể thiếu đối với mọi văn phòng, là sản phẩm thông minh giúp con người khắc phục sự cố lộ thông tin mật ra ngoài nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất. 

Bài viết Giảm ngay sự cố lộ thông tin mật cho doanh nghiệp chỉ với máy hủy giấy trên đây chia sẻ đến bạn đọc tầm quan trọng của thiết bị máy hủy đối với doanh nghiệp, công ty, các cá nhân bảo vệ thông tin mật quan trọng của mình. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có quyết định đầu tư thông minh cho doanh nghiệp của mình. 

Mua máy hủy giấy ở đâu giá rẻ?

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy hủy tài liệu, máy hủy giấy giá rẻ chất lượng, cam kết 100% chính hãng cùng với giá thành cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất. Hải Minh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác