Kinh Nghiệm Lựa Chọn Máy Hút Bụi Chất Lượng, Giá Tốt

Khi bạn lựa chọn máy hút bụi công nghiệp thì bạn phải quan tâm tới khá nhiều yếu tố điển hình như giá thành, nhu cầu sử dụng, tính năng, công suất...để từ đó chọn ra cho mình dòng máy tốt nhất. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn tự tin hơn khi chọn một dòng máy hút bụi giá tốt, chất lượng.
 
Kinh Nghiệm Lựa Chọn Máy Hút Bụi Chất Lượng, Giá Tốt

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Máy Hút Bụi Chất Lượng, Giá Tốt

Lựa chọn máy hút bụi điện năng thấp và công suất hút cao

Một trong số các tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy hút bụi đó là công suất hút của máy. Một dòng máy hút với lực hút yếu sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Nhưng cũng có khá nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa hai khái niệm về công suất hút bụi và công suất của máy.
 
>>> Nên tham khảo thêm: Có Nên Mua Máy Hút Bụi Palada Pd 70A Không?
                                             Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Palada Pd70 Có Thực Sự Chất Lượng
Bạn có thể hiểu công suất hút bụi là chỉ số thể hiện khả năng tiêu thụ điện năng của máy. Còn công suất hút bụi là thông số thể hiện khả năng hút bụi, công suất càng cao thì lực hút càng mạnh.
Còn với công suất hút của máy càng cao thì khả năng dùng lại càng tốn điện. Vì thế, nếu bạn chọn máy có công suất khoảng 1600W trở nên, công suất hút khoảng 400W là được.

Nên mua máy hút bụi có đèn báo bụi

Trong quá trình sử dụng máy hút bụi gia đình lượng bụi sẽ tích tụ bên trong túi đựng bạn cần vệ sinh kịp thời để không làm ảnh hưởng đến may. Nếu máy hút bụi được thiết kế thêm đèn báo bụi thì chúng ta sẽ dễ dàng biết được khi nào túi đựng bụi đầy và cần phải thay thế.
 
Chức năng đặc biệt của máy hút bụi hiện nay

Chức năng đặc biệt của máy hút bụi hiện nay

Về túi đựng bụi của máy

Túi đựng bụi hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có loại làm bằng giấy có loại làm bằng vải hoặc hộp nhựa. Với túi bằng giấy chúng ta dùng xong đầy túi là vứt đi và thay bằng túi mới. Còn túi vải bạn có thể tháo rời và giặt sạch chúng không cần phải thay hoặc tiết kiệm chi phí. Một số loại cao cấp còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn và lọc bụi.
Nhưng nếu chọn bạn nên chọn cho mình loại túi có thiết bị bảo vệ máy để máy không bị hư hỏng khi hút phải kim loại. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều dòng máy hút bụi có túi đựng bụi được làm bằng nam châm chặn phế liệu khi hút vào.

 
Túi đựng bụi bằng vải bạn có thể tháo rời và giặt sạch chúng
Túi đựng bụi bằng vải bạn có thể tháo rời và giặt sạch chúng

Chú ý trọng lượng và độ ồn của máy hút bụi

Thông số này được thể hiện trên thân máy hoặc bảng thông số kỹ thuật. Máy có trọng lượng càng nặng thì sẽ khiến chúng ta bất tiện và mệt mỏi khi sử dụng và thường đó là các dòng máy hút bụi công nghiệp. Còn nếu chọn sử dụng trong gia đình thì nên chọn máy có trọng lượng từ 5 đến 6 kg.
Về độ ồn của máy cũng thế, là điều đáng lo ngại khi dùng, máy ồn quá sẽ ảnh hưởng tới môi trường xung quanh và nên chọn máy độ ồn từ 40 dB – 60 dB.

 

So sánh máy hút bụi HiClean HC15 và HC30 - Giá rẻ tại Hải Minh 024.3221.6365

Một vài lưu ý khác khi mua máy hút bụi

Với các dòng máy có dây kéo ra, rút vào bằng nút bấm sẽ sử dụng tiện lợi hơn so với việc sử dụng tay. Độ dài của dây khá quan trọng đặc biệt là dây có chiều dài lớn và bán kính vệ sinh từ 8 đến 9m sử dụng dễ dàng mà không phải kiếm thêm ổ cắm.
Bên cạnh đó, có một số dòng máy có đầu hút và chải giúp tiện lợi hơn khi làm sạch quạt điện, cửa sổ…Phần tay cầm cũng thao tác dễ dàng xoay ra xoay vào để tiện lợi hơn khi sử dụng.
Trên đây là một “Kinh Nghiệm Lựa Chọn Máy Hút Bụi Chất Lượng, Giá Tốt” mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Cùng chia sẻ thêm nhiều kiến thức để nâng cao sự hiểu biết của mình hơn nhé!
Trở về
Thông tin khác