Tự làm dầu lạc tại nhà với máy ép dầu Hải Minh

Máy ép dầu Hải Minh với nhiều tính năng vượt trội, là một giải pháp cho ai có nhu cầu ép dầu lạc tại nhà để sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ các bước để có thể tiến hành ép thuận lợi nhất.
Dưới đây chúng tôi phân tích cụ thể từng bước sử dụng máy ép dầu hải minh để khách hàng tiện sử dụng

 
máy ép dầu mè

Máy ép dầu hải minh

Máy ép tinh dầu được siêu thị hải minh phân phối trên thị trường với rất nhiều model. Như: model Yamafuji 505, Yamafuji 503 và DL400,.... Những dòng sản phẩm này đều mang đến nhiều tiện lợi và ưu điểm cho người sử dụng
- Ít hỏng và lỗi vặt trong quá trình sử dụng
- Máy có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ vệ sinh
- Cách thức vận hành máy đơn giản, motor khỏe, hoạt động 2 chiều cho mức công suất đạt từ 4kg đến 6kg/h
- Thiết kế bộ phận ép thông minh có công tắc điều chỉnh quay ngược chống tắc nghẽn khi ép

Cách ép dầu lạc - ép dầu vừng mè

máy ép lạc lấy dầu của Hải Minh khi vận hành chỉ cần áp dụng 3 bước chính sau đây:
- Thứ nhất: Bước vận hành máy. Đối với nguyên liệu là lạc máy cần đạt độ nóng của trục ép lên 180 độ. Máy rất nhanh đạt được mức nhiệt bạn mong muốn chỉ từ 3 đến 5 phút sau khi khởi động máy.
- Thứ hai: Bước ép dầu. Sau khi khởi động máy trục xoắn xoay liên tục, rãnh xoắn rộng đẩy nguyên liệu vào buồng ép. Phễu của máy lớn có thể chứa và hút nhiều nguyên liệu. Phần gia nhiệt làm nóng và giúp ép kiệt dầu hơn. Dầu sau khi chảy ra ngoài có thể sử dụng được ngay và thời gian bảo quản cũng lâu hơn.
- Thứ ba: Bước kết thúc. Khi ép hết nguyên liệu bã vẫn được đẩy ra cho đến khi hết hẳn. Do vậy bạn nên để máy chạy thêm từ 1 đến 2 phút để máy đẩy sạch bã rồi sau đó mới tắt và vệ sinh máy.
máy ép dầu phụng
 
Chỉ với 3 bước đơn giản ai cũng có thể làm được bạn đã có thể tự ép được thành phẩm tại nhà. Cực an toàn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để sử dụng cho cả gia đình.

Lưu ý khi dùng máy ép dầu lạc tại nhà:

Để máy ép dầu lạc inox vận hành tốt nhất và hạn chế các lỗi phát sinh? Người dùng nên lưu ý một vài điểm sau:
- Bước chọn nguyên liệu là bước rất quan trọng. Phải đảm bảo không có hạt lép, hạt mốc hay hạt sâu, như vậy chất lượng dầu mới đảm bảo. Thêm vào đó việc lựa chọn nguyên liệu đồng đều sẽ giảm được tình trạng tắc nghẽn khi ép
- Không thêm phụ gia hay bất kì chất nào khác vào máy khi máy đang hoạt độn. Nhất là nước có thể làm hỏng hoặc gây chập cháy điện
- Khi máy bị nghẽn đừng vội tắt máy mà hãy lưu ý đến công tắc Cleanup. Sau khi nhấn nút chờ máy từ 3 đến 5 phút để trục quay ngược lại đẩy bã ngược trở lại.

 
máy ép dầu thực vật công nghiệp

Máy ép dầu thực vật của Hải Minh thật đơn giản trong thiết kế và dễ dàng trong sử dụng. Khi nắm được toàn bộ các bước và các lưu ý này thì không bà nội trợ nào không sử dụng được sản phẩm. Nếu bạn gặp phải khó khăn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất.

>>>Xem thêmBí quyết chọn mua máy bóc vỏ lạc giá rẻ phù hợp
Trở về
Thông tin khác