Lưu ý cần biết khi sử dụng máy ép nhựa plastic​​​​

Máy ép nhựa plastic, công cụ hỗ trợ đắc lực tại các văn phòng công ty, cửa hàng photocopy hay hiệu ảnh sử dụng trong việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu hay ảnh quan trọng. Tuy nhiên việc sử dụng thiết bị hiệu quả, bảo quản máy tốt và chất lượng không phải người dùng nào cũng tường tận. Bài viết này sẽ tổng hợp một số lưu ý khi sử dụng máy ép nhựa plastic để an toàn và hiệu quả.

Việc tham khảo và đọc kỹ phần hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất luôn quan trọng. Bởi bạn có sử dụng máy ép nhựa plastic, máy ép plastic yt 320…đến máy ép nhựa plastic đúng kỹ thuật thì mới đảm bảo được chất lượng, tuổi thọ lâu dài.

Lưu ý trong quá trình sử dụng máy ép nhựa plastic

Lưu ý trong quá trình sử dụng máy ép nhựa plastic

  • Hãy nhớ luôn đặt máy ép nằm ngang và sử dụng nơi thoáng, mát.

  • Đèn sáng khi cắm nguồn rồi mới tiến hành điều chỉnh nhiệt độ.

  • Hãy để nhiệt độ ở mức vừa phải nhất rồi mới thực hiện điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại giấy nhất. Đó là cách để bạn hạn chế và tránh được tài liệu bị cháy hay hư hỏng.

  • Hãy luôn tắt công tắc của thiết bị, đợi máy nguội rồi mới tiến hành rút nguồn. Đây là thao tác quan trọng giúp bạn tăng tuổi thọ sử dụng của máy ép plastic, máy ép plastic dsb,...

  • Tuyệt đối không sử dụng khi máy ép nhựa plastic bị bẩn hay có tình trạng nhiễm ẩm. Hạn chế sử dụng máy quá 2 tiếng và nghỉ 15 giây sau mỗi lần ép.

  • Chờ 30’ sau khi tắt máy đến khi thiết bị nguội hẳn.

  • Sử dụng loại giấy ép sau cho phù hợp nhất, loại giấy >1,0 mm không nên sử dụng.

  • Đọc kỹ phần hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất trước khi sử dụng thiết bị. 

  • Không để bất cứ vật hay dụng cụ chạm vào bề mặt ép của thiết bị khi đang còn nóng cho đến máy ép plastic đã nguội hẳn.

  • Cần tháo kẹp giấy, ghim bấm tài liệu, giấy tờ trước khi tiến hành ép.

  • Hoàn toàn không sử dụng khi ổ cắm nguồn điện, dây điện thiết bị gặp hư hỏng, trục trạc. Không sử dụng máy ép nhựa plastic giá rẻ trong môi trường nhiễm nước, ẩm ướt để bảo vệ thiết bị và người sử dụng trước các nguy hiểm về điện.

  • Tuyệt đối không sử dụng các hóa chất tẩy để tiến hành vệ sinh cho thiết bị. Không phun, xịt hóa chất hay chất bôi trơn vào máy ép plastic texet.


Sử dụng máy ép nhựa plastic mang lại nhiều lợi ích cho bạn

Hầu hết mọi loại máy ép nhựa plastic có cơ chế hoạt động cơ bản giống nhau, do đó cách sử dụng hay bảo quản cũng khá là tương tự nhau, trừ những thiết bị máy ép được trang bị thêm các tính năng hỗ trợ. Trên đây là những lưu ý khi sử dụng máy ép nhựa plastic nói riêng hay các máy ép plastic nói chung trong quá trình sử dụng. Hy vọng bài viết đã đem lại sự hữu ích dành cho bạn để tham khảo và áp dụng trên thiết bị của mình. Nếu có những vấn đề thắc mắc cần giải đáp hay sự tư vấn hỗ trợ về các loại máy ép, Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh luôn sẵn sàng để tiếp nhận, LH: Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139.

>> Báo giá 3 máy ép nhựa plastic tốt nhất tại Hồ Chí Minh
>> Máy ép plastic DSB Super 335: Chất lượng ưu việt với công nghệ Đức

Trở về
Thông tin khác