Máy Cắt Sắt Gặp Sự Cố Phải Làm Thế Nào Để Khắc Phục?

Bạn đang sở hữu một chiếc máy cắt sắt chính hãng, chất lượng? Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn vẫn hay gặp một số sự cố? Vậy thì Hải Minh khuyên bạn, hãy nên tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân dẫn tới tình trạng máy bị lỗi, hỏng hóc đó trước khi mang đi sửa chữa.
Có khá nhiều trường hợp, lỗi máy cắt sắt xảy ra khá nhỏ chúng ta có thể tự mình khắc phục được hoàn toàn mà không cần phải nhờ tới kỹ thuật. Với mong muốn hỗ trợ người dùng tốt hơn, hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn chủ đề “Máy cắt sắt gặp sự cố phải làm thế nào để khắc phục? cùng tham khảo nhé!

 
Máy Cắt Sắt Gặp Sự Cố Phải Làm Thế Nào Để Khắc Phục

Hướng dẫn chi tiết cách sửa chữa máy cắt sắt

Cho dù chúng ta đang sở hữu các dòng máy cắt sắt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita...thì việc máy gặp lỗi là điều khó có thể tránh khỏi khi sử dụng.
>>> Nên tham khảo thêm: Ứng Dụng Của Cắt Plasma Trong Các Máy Gia Công Kim Loại
                                             Máy Cắt Sắt Có Cấu Tạo Và Chức Năng Như Thế Nào?
Và sau đây là 4 bước kiểm tra lỗi mà chúng ta nên tham khảo:

Bước 1: Tiến hành tháo máy cắt sắt ra

Trước tiên, bạn cần phải đảm bảo rằng nguồn điện đã được ngắt kết nối hoàn toàn không có hiện tượng điện năng, máy vẫn hoạt động. Sau đó bạn tiến hành tháo từ trong ra ngoài từ các cụm trục khoan, chi tiết của các bộ phận theo thứ tự và cuối cùng là bộ phận chuyển chức năng.
Nên để các chi tiết vừa tháo ra theo thứ tự để khi chúng ta lắp vào cũng dễ dàng hơn tránh việc phải lần mò, đoán xem nó được lắp tại vị trí nào.
Tháo dỡ máy cắt sắt theo đúng trình tự và cấu tạo

Bước 2: Tiến hành vệ sinh máy cắt sắt

Sau khi bạn đã tháo bỏ các bộ phận của máy xong, thì việc tiếp theo đó là vệ sinh từng bộ phận bên trong máy cắt sắt nhất là những dòng máy cắt sắt công nghiệp.
Khi vệ sinh, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ các bộ phận của máy như vòng gioăng xem có còn khả năng hoạt động hay không. Hoặc bất kỳ bộ phận nào có dấu hiệu mài mòn và hư hỏng thì cần thay thế ngay. Đôi khi việc sửa chữa máy cắt sắt là việc vệ sinh máy mà thoi.
Để hoạt động ổn định, trơn tru nên tra thêm các loại dầu mỡ chuyên dụng cho máy đảm bảo phù hợp với dòng máy mà bạn đang dùng.
Việc vệ sinh máy móc vô cùng quan trọng không chỉ riêng may cat sat vừa khắc phục lỗi và vừa loại bỏ được các bụi bẩn bên trong máy nâng cao độ bền và sự ổn định khi hoạt động.
Mở máy và tiến hành vệ sinh khắc phục lỗi máy cắt sắt

Bước 3: Bạn tiến hành lắp lại máy cắt như ban đầu

Thao tác này sẽ được thực hiện khá nhanh vì chúng ta đã để theo trình tự lắp như lúc tháo ra rồi đúng không. Lắp thật chặt, lần lượt các chi tiết từ trong ra ngoài nhé.

Bước 4: Tiến hành kiểm tra máy

Khi bạn đã lắp xong các bộ phận, chi tiết của máy thì cần tiến hành test thử máy. Kiểm tra nguồn điện kết nối đã được ổn định chưa, thao tác này sẽ giúp bạn an toàn hơn trong quá trình sử dụng.
Chúng ta nên cho máy chạy thử, cắt thử nếu có bất kỳ dấu hiệu nào không ổn định thì cần phải dừng lại ngay để xem xét lại. Hoặc nếu vượt quá kiến thức chuyên môn của mình thì bạn lúc này mới nên tìm đến các cơ sở cung cấp.
Vận hành, kiểm tra lại máy cắt sắt sau khi khắc phục lỗi

Kinh nghiệm chọn máy cắt sắt giá rẻ chất lượng

Để có thể hạn chế việc sửa chữa máy không bị mất phí hoặc mất quá nhiều phí thì bạn cần phải chọn cho mình dòng sản phẩm chính hãng tại đơn vị, thương hiệu uy tín. Và dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn sở hữu được chiếc máy cắt sắt chất lượng:
- Nên tham khảo các đơn vị cung cấp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm như Siêu thị Hải Minh.
- Tham gia các chương trình khuyến mại, giảm giá của chính những đơn vị uy tín đó.
- Chọn máy cắt sắt phù hợp với đúng nhu cầu của bạn
- Lựa chọn máy cắt sắt chính hãng có bảo hành
Chọn máy cắt sắt cần phải có một số kinh nghiệm nhất định

Chọn máy cắt sắt cần phải có một số kinh nghiệm nhất định

 
Hãy nhanh tay bỏ túi các bí quyết để trên để sở hữu cho mình những loại máy cắt sắt giá rẻ chỉ có tại Hải Minh Việt Nam. Mọi thắc mắc, quan tâm tới máy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc chat trực tiếp để được tư vấn!
Bên cạnh máy cắt sắt chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác như máy cắt plasma, máy cắt nhôm, máy cắt góc...
Trở về
Thông tin khác