Máy đếm tiền có mấy loại ?

Máy đếm tiền công cụ quan trọng cho các ngân hàng, công ty, nhà kinh doanh... đây là thiết bị với khả năng đếm tiền, phát hiện ra tiền giả thật nhanh chóng và chính xác nhất. Trên thị trường có khá nhiều dòng máy đếm tiền khác nhau. Với những người lần đầu tiếp xúc với máy đếm tiền chắc hẳn sẽ khá là bỡ ngỡ, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi chi sẻ đến bạn đọc các loại máy đếm tiền phổ biến nhất hiện nay. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

Máy đếm tiền là gì? 

Máy đếm tiền chính hãng có ý nghĩa quan trọng trong việc kiểm đếm số lượng tiền, kiểm tra tiền giả, tiền siêu giả một cách nhanh chóng, chính xác…được sử dụng phổ biến tại hệ thống ngân hàng, siêu thị… lớn nhỏ trên toàn quốc hiện nay. Khi nhu cầu sử dụng và tính toán tiền tệ số lượng lớn vượt quá cách kiểm soát bằng thủ công thì chiếc máy đếm tiền chính là thiết bị không thể thiếu để giải quyết nhu cầu này. Một chiếc máy đếm tiền hoạt động chính xác đảm bảo công việc thực hiện trơn tru và ổn định hơn. Tùy theo nhu cầu thực tế và điều kiện kinh tế mà bạn sẽ được tư vấn về một số loại máy đếm tiền phù hợp với mình.
Vậy máy đếm tiền có mấy loại? cùng tham khảo dưới đây nhé!

 

Máy đếm tiền có mấy loại ?

Các loại máy đếm tiền tốt nhất hiện nay

Hiện nay, máy đếm tiền chất lượng được chia ra làm các loại sau: 
- Máy đếm tiền, thông thường và phát hiện tiền giả loại thông thường (tức là loại tiền giả khi soi vào máy soi tiền có phát ra ánh sáng phản quang, tiền làm bằng chất liệu polime phát quang)
- Máy đếm phát hiện tiền giả, tiền siêu giả, phát hiện tiền lẫn loại (polymer và coton) và tiền lẫn mệnh giá: Loại này đếm và phát hiện tiền siêu giả, loại tiền giả tinh vi nhất hiện nay, phần mềm có thể cập nhật được các loại tiền giả mới nhất. Máy đếm tiền phát hiện tiền rách, có phân biệt mệnh giá lớn, nhỏ khi đếm cùng, có chia mẻ, cộng dồn.
- Máy đếm tiền xu: Loại này hiện nay ở thị trường Việt Nam hầu như không dùng

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều hãng sản xuất máy đếm tiền giá rẻ với các mẫu mã và hình thức đa dạng. Giá cả dao động từ 2 triệu tới 4 triệu đồng với các dòng máy đếm tiền và phát hiện tiền giả loại thông thường, và từ 5 triệu đến 9 triệu đồng với các dòng máy đếm tiền và phát hiện tiền siêu giả Polime. Đa số các dòng máy đếm tiền hiện nay đều có xuất xứ đến từ Trung Quốc, tuy nhiên có một số thương hiệu được đánh giá là uy tín và bán chạy được nhiều người dùng tin cậy như: Máy đếm tiền thương hiệu Silicon của Mỹ, Xiudun, Modul,Jingrui, Balion...

 

Máy đếm tiền có mấy loại ?

Một số model máy đếm tiền bán chạy nhất

Máy đếm tiền OUDIS 2300C giá bán  1.950.000 VNĐ
Oudis 2300C là một trong những model thuộc là dòng máy đếm tiền cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Máy có các chức năng nổi bật như: Tự động đếm với tốc độ đếm lên đến 1.100tờ / phút, ấn định số đếm, đếm cộng dồn, hoàn toàn tự động đếm và dừng máy khi hết tiền. Đây là loại máy đếm tiền có thiết kế màu trắng trang nhã, với thiết kế kiểu đứng, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Máy có thể dễ dàng đặt trên các quầy thu ngân, trên bàn làm việc hay trong văn phòng mà ko hề gây phiền hà, tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: 

  • Kích thước: 320 x 288 x 206 mm

  • Tốc độ đếm :  ≥ 1100 tờ/ phút

  • Điện áp: 220V - 50Hz ( 60Hz).

  • Sản xuất : Trung Quốc

  • Bảo hành:12 tháng

Xem tham khảo thêm video hướng dẫn sử dụng sản phẩm dưới đây: 


 

Máy đếm tiền OUDIS 2500C giá bán chỉ có 2.890.000 VNĐ
Oudis 2500C là một trong những model thuộc dòng máy đếm tiền cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Máy có các chức năng nổi bật như: Tự động đếm với tốc độ đếm lên đến 1.100tờ / phút, ấn định số đếm, đếm cộng dồn, hoàn toàn tự động đếm và dừng máy khi hết tiền. Ngoài ra, thiết bị này còn có chức năng kiểm tra tiền giả, siêu giả bằng tia UV. Máy có màn hình hiển thị LCD  cho kết quả rõ nét hơn. Tự động kiểm tra tình trạng máy khi có sự cố liên quan kỹ thuật. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro không đáng có khi đếm thủ công. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm: 

  • Kích thước: 366 x 303 x 247 mm

  • Tốc độ đếm :  ≥ 1100 tờ/ phút

  • Điện áp: 220V - 50Hz ( 60Hz).

  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là một số chia sẻ đến bạn đọc về thông tin máy đếm tiền có mấy loại? hy vọng bài viết giúp bạn đọc chọn mua máy đếm tiền phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với sản phẩm của chúng tôi hoặc đang có nhu cầu mua máy đếm tiền chất lượng tốt nhất thì ghé ngay siêu thị Hải Minh. Địa chỉ uy tín, cam kết 100% chất lượng chuyên cung cấp máy đếm tiền trên toàn quốc. Liên hệ ngay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Máy đo độ ẩm trong đất đa năng thân thiện với môi trường

==> 5 máy đo độ ẩm trong đất chất lượng nhất hiện nay 

==> Top 3 đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chất lượng nhất

Trở về
Thông tin khác