Top 3 đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chất lượng nhất

Đối với dân điện, điện tử, đồng hồ đo điện vạn năng là cánh tay phải của người thợ. Do đó sự quan tâm và biết cách sử dụng một chiếc đồng hồ đo điện vạn năng là điều không phải bàn. Bạn còn phải biết dùng máy đo thuần thục nữa, khi đó bạn mới “nhìn thấy” và bắt rõ được bách bệnh của các mạch điện tử, các công việc lắp ráp , sửa chữa các loại mạch điện, thiết bị điện của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Là một trong những thiết bị quan trọng nên việc có nhiều dòng, thương hiệu, model xuất hiện trên thị trường là điều dễ hiểu. Tuy nhiên khách hàng luôn có xu hướng chọn mua các sản phẩm của Nhật Bản vì độ uy tín và chất lượng vượt trội hơn hẳn các hãng khác. Có thể kể đến đầu tiên ở đây là hãng Kyoritsu, giá thành không rẻ nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Để giúp bạn đọc có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình, bài viết này chia sẻ đến bạn đọc top 3 đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chất lượng nhất. Hy vọng bài viết mang lại lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

 

Top 3 đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chất lượng nhất
 

Dòng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu tốt nhất?

Giống với các thương hiệu khác, Kyoritsu có 2 model là máy điện tử và máy chỉ thị kim. Tuy nhiên máy điện tử luôn được đánh giá cao hơn hẳn và chức năng cũng ưu việt hơn. Vì vậy đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu điện tử được xem là tốt nhất.

Đồng hồ đo điện vạn năng điện tử, là một đồng hồ vạn năng sử dụng các linh kiện điện tử chủ động, và do đó cần có nguồn điện như pin. Đây là loại thông dụng nhất hiện nay cho những người làm công tác kiểm tra điện và điện tử. Kết quả của phép đo thường được hiển thị trên một màn tinh thể lỏng nên đồng hộ còn được gọi là đồng hồ vạn năng điện tử hiện số.

Việc lựa chọn các đơn vị đo, thang đo hay vi chỉnh thường được tiến hành bằng các nút bấm, hay một công tắc xoay, có nhiều nấc, và việc cắm dây nối kim đo vào đúng các lỗ. Nhiều vạn năng kế hiện đại có thể tự động chọn thang đo.

 

Top 3 đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chất lượng nhất
 

3 đồng hồ đo điện Kyoritsu tốt nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chất lượng thì phải kể đến 3 loại đồng hồ sau:

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1052: Giá bán là 7.200.000 VNĐ. Máy kỹ thuật số chuyên nghiệp, hiển thị 10.000 đếm, đo AC & DC điện áp: 600mV đến 1000V. AC & DC hiện tại : 600uA đến 10A . Kháng , điện dung 10nF để 1uF , tần số, chu kỳ nhiệm vụ , kiểm tra diode, liên tục thử nghiệm , nhiệt độ.

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1061: Giá bán là 9.000.000 VNĐ. Với các tính năng thiết kế mới tích hợp đo dòng AC / DC một cách linh hoạt để kiểm soát có hiệu quả đồng hồ thiết kế có thể đáp ứng phạm vi đo lường để 500.00/ 5000.0μA/ 50.000/ 500.00mA/ 5,0000/ 10.000A. Kyoritsu 1061 có thể đo các thông số sau: hiện tại AC / DC, điện áp AC, điện áp DC, điện trở Ω, đo lường và tần số mạch đo lường.

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1062: Giá bán là 10.200.000 VNĐ. Chuyên dùng để đo, kiểm tra điện năng tại các nhà máy, công ty, trạm điện, thiết bị điện tử, viễn thông,... Là sản phẩm vô cùng quan trọng với thợ điện, kỹ sư điện, lắp đặt các thiết bị thử nghiệm điện và thử nghiệm một bảng mạch điện tử linh hoạt cao độ chính xác nhanh chóng an toàn để sử dụng.

Có thể tham khảo thêm video giới thiệu model đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 2001 cũng đang được ưa chuộng nhất hiện nay: 

 


Thật may mắn nếu bạn đang tìm mua một trong 3 loại đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu trên. Vì cả 3 loại máy này hay kể cả các dòng máy và thương hiệu khác đều được phân phối ở Hải Minh.
Siêu thị Hải Minh nhà nhập khẩu và phân phối cấp 1 các loại đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ, nên luôn cam kết chính hãng 100%, uy tín chất lượng, giá thành tốt. Để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Gọi ngay hotline của chúng tôi ngay nhé! 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> 5 máy đo độ ẩm trong đất chất lượng nhất hiện nay 

==> Tại sao đồng hồ đo điện vạn năng Nhật Bản được đánh giá cao?

==> Tại Sao Nên Dùng Máy Đo Độ Ẩm Nông Sản Kett?

Trở về
Thông tin khác