Tại Sao Nên Dùng Máy Đo Độ Ẩm Nông Sản Kett?

Máy đo độ ẩm nông sản được sử dụng nhiều thì phải kể đến các hãng của Nhật Bản, Mỹ. Vì máy được thiết kế ngày càng hiện đại, đa chức năng, được tối ưu nên nhỏ gọn, dễ sử dụng, độ bền cao. Vậy bạn đã biết lí do tại sao người dùng lại ưa chuộng và lựa chọn máy đo độ ẩm nông sản Kett của Nhật Bản nhiều nhất chưa ? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé ! 
 

Tại Sao Nên Dùng Máy Đo Độ Ẩm Nông Sản Kett?
 

Vài dòng về thương hiệu máy đo độ ẩm nông sản Kett 

Kett là công ty đầu tiên ở Nhật Bản phát triển máy đo độ ẩm nông sản. Trong thời gian dài công ty đã không ngừng phát triển cải tiến hơn về máy đo độ ẩm nông sản và từ đó. Đầu tiên cho ra đời máy đo độ ẩm gạo Riceter model I. Tiếp tục cải tiến qua hàng loạt kiểu như Riceter II, 2, 3, D, L, E, J và Riceter M. Gần đây Kett đã giới thiệu sản phẩm thế hệ mới nhất như: máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-650 và Kett 450, máy đo độ ẩm gạo F511. Được thiết kế với tính năng kiểm tra độ ẩm đáng tin cậy, dễ dàng hơn cho việc sử dụng. Máy phục vụ hữu ích cho các công việc kiểm sát độ ẩm của nông sản loại hạt như gạo và hạt tiêu, đậu nành với tính ổn định và độ bền cao.

Máy đo độ ẩm nông sản Kett Nhật Bản lựa chọn hoàn hảo cho bạn 

Tại sao máy đo độ ẩm nông sản Kett lại được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn như vậy ? hãy cùng xem các tính năng nổi bật của dòng máy đo độ ẩm nông sản này nhé ! 

  • Máy đo độ ẩm ngũ cốc Kett hoạt động rất đơn giản

  • Để đo mẫu nông sản nào đó, chỉ cần đổ vào cốc mẫu . Độ ẩm sẽ được hiển thị ngay lập tức. Sử dụng các nút bấm lớn và các biểu tượng, báo động âm thanh rõ ràng hộ trợ người sử dụng trong việc vận hành và thao tác.

  • Đo lường ổn định và vượt trội hơn so với các thiết bị đo độ ẩm cùng loại.

  • Đo bằng phương pháp sử dụng điện dung, so sánh các di-điện liên tục. 

  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, lắp ráp tại Đài Loan cho độ bền và tính ổn định cao.
     

    Tại Sao Nên Dùng Máy Đo Độ Ẩm Nông Sản Kett?
     

Linh hoạt khi đi đo lường.

  • Hoạt động bằng pin và có một đế lớn để di chuyển tiện lợi. 

  • Với trọng lượng nhỏ hơn 1.5kg nên dễ dang mang đi tới bất cứ nơi nào.

  • Chế độ tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng

Một số tính năng khác:

  • Chức năng tính độ ẩm trung bình

  • Tự động bù trừ nhiệt độ

  • Tự động tắt khi không sử dụng

  • Chức năng báo pin yếu

Chính vì những đặc điểm đó mà máy đo độ ẩm nông sản Kett được đánh giá là một trong những loại máy đo độ ẩm nông sản đáng để sở hữu nhất hiện nay.

Mua máy đo độ ẩm nông sản Kett ở đâu giá tốt ? 

Hiện nay, siêu thị Hải Minh là nhà chuyên cung cấp các loại máy đo độ ẩm nông sản Kett chất lượng đầy đủ nhất từ máy hiện đại, cầm tay đến máy cơ bản của trước đây. Vì được nhập khẩu tại chính nơi sản xuất nên giá thành của sản phẩm rẻ hơn so với trên thị trường rất nhiều. 
Để máy đo không bị hạn chế chức năng trong quá trình đổi mới công nghệ mạnh mẽ. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua máy đo độ ẩm nông sản Kett PM 650 hiện đại nhất. 
PM-650 là thiết bị đo mới nhất trong hãng máy đo độ ẩm ngũ cốc của Kett Nhật Bản. Là 1 sản phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp hạt, hạt giống và cà phê. Được sử dụng rộng rãi vì nó có thể đo được 150 loại ngũ cốc như chè, lúa mì, cà phê, bắp.... cho kết quả nhanh chóng và độ chính xác. 
Hoặc bạn cũng có thể chọn các model dòng máy khác tại siêu thị của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu và cảm thấy hài lòng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, qua bài viết Tại Sao Nên Dùng Máy Đo Độ Ẩm Nông Sản Kett? thì hãy nhanh tay gọi ngay đến số hotline của chúng tôi nhé ! 
Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới ! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Địa chỉ mua máy đo độ ẩm nông sản chính hãng tin cậy và uy tín


==> Máy đo độ ẩm nông sản có thực sự quan trọng đối với sự phát triển ngành nông nghiệp

==> Review máy hủy tài liệu Silicon PS620C

Trở về
Thông tin khác