Review máy hủy tài liệu Silicon PS620C

Máy huỷ tài liệu Silicon là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất chuẩn công nghệ Mỹ, rất được người tiêu dùng tín nhiệm lựa chọn. Bài viết hôm nay review máy huỷ tài liệu Silicon PS620C – chiếc máy huỷ dạng vụn đang được ưa chuộng tại siêu thị Hải Minh.
Với các doanh nghiệp thường xuyên cần huỷ tài liệu bảo mật quan trọng  thì máy huỷ tài liệu dạng vụn là phương án tốt hơn nhiều so với máy huỷ dạng sợi. Máy huỷ tài liệu Silicon PS620C có đầy đủ chức năng cơ bản và tiện ích tiện dụng, phù hợp với các đơn vị vừa và nhỏ.


 

Review máy hủy tài liệu Silicon PS620C


Máy hủy tài liệu Silicon PS620c lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp 

Máy huỷ tài liệu Silicon PS620c có cấu tạo những lưỡi dao thẳng xen kẽ sẽ huỷ tài liệu thành những mảnh nhỏ vụn. Việc ráp lại các mẩu vụn này lại để đọc nội dung là rất khó khăn, nhờ thế thông tin đã huỷ cũngđược bảo vệ.Silicon PS620Ccũng huỷ được ghim bấm – thứ chắc chắn có ở tài liệu cũ bỏ, thẻ nhựa, đĩa CD và thẻ tín dụng. Thùng chứa có dung tích 21L và công suất huỷ đạt 12 tờ/ lần đối với loại giấy khổ A4/70g là con số vừa phải, phù hợp với các doanh nghiệp, công ty, ngân hàng quy mô vừa và nhỏ.

Tiết kiệm và bảo vệ môi trường: Sử dụng máy huỷ tài liệu SiliconPS620c vừa giúp doanh nghiệp huỷ bỏ được tài liệu vừa giúp tiết kiệm khi giấy sau huỷ vẫn có thể tái sử dụng để chế biến thành các đồ dùng khác từ giấy, tiết kiệm túi rác và thùng rác cho văn phòng làm việc. Điều này cũng giúp bảo vệ môi trường khi giấy bỏ không bị vứt bừa bãi, giảm được việc đốn hạ cây xanh và rừng để làm giấy.

Giúp văn phòng làm việc gọn gàng: việt giấy bỏ được huỷ ngay sẽ giúp nơi làm việc không bị lộn xộn. Khi mọi thứ trở nên gọn gàng ngăn nắp, bạn tìm kiếm tài liệu hoặc đồ dùng cũng dễ dang hơn khi nó ở đúng vị trí. Bên cạnh đó, huỷ giấy tờ bằng máy huỷ tài liệu còn giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian và số lần đi đổ rác nữa.

 

Review máy hủy tài liệu Silicon PS620C
 


Bảo mật thông tin: Máy huỷ tài liệuSilicon PS620c giúp huỷ vụn một tờ giấy A4 thành ~421 miếng kích thước 4x50mm. Với mức độ chia nhỉ như vậy thì việc muốn lắp ráp lại thành nội dung hoàn chỉnh sẽ là khó khăn.

Bạn và doanh nghiệp không phải lo lắng về việc tài liệu mật bị các đối thủ cạnh tranh, những người có ý đồ xấu với công ty.

Sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS620c an toàn, bền lâu: dù là một chiếc máy huỷ tài liệu tốt, hoạt động ổn định nhưng để PS620c hoạt động an toàn và bền lâu, thì như bất kỳ chiếc máy huỷ tài liệu khác, chúng ta cần tuân thủ một số nguyên tắc như sau:
-         Vệ sinh máy định kỳ kể cả khi mới mua về
-         Đặt máy huỷ tài liệu Silicon PS620c ở vị trí khô thoáng, bằng phẳng, cách tường 10-15cm, không gần chất dễ cháy nổ
-         Phân loại riêng giấy, ghim bấm, thẻ nhựa, đĩa CD khi huỷ
-         Khi huỷ tài liệu tránh mặc đồ quá rộng hoặc trang sức dễ vướng vào lưỡi cắt, tránh để máy cuốn vào
-         Kiểm tra và đổ, về sinh thùng chứa khi đầy
-         Bảo dưỡng, vệ sinh máy định kỳ


Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh - nhà cung cấp máy hủy tài liệu uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý

Hiện trên thị trường, máy huỷ tài liệu có khá nhiều chủng loại, mẫu mã và nguồn gốc lẫn lộn gây khó khăn cho khách hàng khi mua sản phẩm. Vì thế nhiều người tìm đến siêu thị Hải Minh – siêu thị điện máy chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị từ dân dụng đến nông nghiệp, công nghiệp. Tất cả sản phẩm tại đây đều đảm bảo mới 100%, chính hãng và giá bán tiết kiệm so với thị trường. Hơn thế, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành, bảo trì sau bán cũng được khách hàng đáng giá cao và tin tưởng.

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh hiện đã có mặt tại Hà Nội, Sài Gòn và Hải Phòng. Khách hàng cả nước cũng có thể xem chọn và mua sắm máy huỷ tài liệu tại siêu thị Hải Minh qua trang website trực tuyến www.sieuthihaiminh.vn. Tại đây trưng bày một cách hệ thống càng dòng sản phẩm tại siêu thị Hải Minh; bao gồm hình ảnh, kích thước, công dụng, tiện ích và giá bán sản phẩm. Quý khách hàng hoàn toàn có thể so sánh mỗi chiếc máy huỷ tài liệu của các thương hiệu khác nhau như: máy huỷ tài liệu Silicon, máy huỷ tài liệu Audit, máy huỷ tài liệu Balion, Nideka, Ziba, LBA… Tại website, Siêu thị Hải Minh cũng để lại số điện thoại tự vấn mua hàng, đặt hàng và địa chỉ showroom để khách hàng liên hệ khi cần thiết.

Nhìn chung, máy huỷ tài liệu Silicon PS620c đáp ứng ổn thoả các tiện ích cần thiết khi huỷ tài liệu ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Máy hoạt động bền và ổn định, tuổi thọ cao nếu sử dụng đúng cách. Nếu bạn có nhu cầu về máy huỷ tài liệu, ghé ngay siêu thị Hải Minh hoặc www.sieuthihaiminh.vn để được tiếp cận những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý.

Gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé !
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới.

Xem thêm bài viết khác: 
==> Dành cho những ai chưa biết về máy đếm tiền Xinda và Xiudun


==> Mua máy đếm tiền nào thích hợp nhất cho bạn

Trở về
Thông tin khác