Máy đọc mã vạch Opticon OPN- 3002i có gì đặc biệt?

Máy đọc mã vạch Opticon OPN- 3002i

Máy đọc mã vạch Opticon OPN- 3002i có gì thu hút người dùng đến vậy?
Hôm nay siêu thị Hải Minh xin gửi tới quý khách những đặc điểm nổi bật của máy đọc mã vạch Opticon OPN- 3002i để có thể cân nhắc lựa chọn cho mình.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên các dòng máy của Opticon có chất lượng hoàn hảo và thời gian sử dụng dài, có thể lên tới hàng chục năm. Hơn nữa, thiết bị mới này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhỏ hơn so với tầm năm tay rất nhiều đồng thời được tích hợp các kết nối không dây để giao diện tiện lợi với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Siêu thị Hải Minh tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối các dòng máy đọc mã vạch có chất lượng tốt với giá thành tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với 100% các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước hiện đại và được bảo hành chắc chắn mà chúng tôi ngày càng tạo được niềm tin nơi khách hàng.
Toàn bộ lớp bỏ bên ngoài của Opticon OPN- 3002i đều được làm từ nhựa nhưng vẫn đảm bảo sự cứng cáp, chắc chắn, vững vàng. Ngay cả khi bóp mạnh vào lớp vỏ bên ngoài thì form của sản phẩm vẫn được giữ bền. Tất cả các chi tiết dù chỉ nhỏ nhất đều được thiết kế vô cùng cẩn thận, chú ý tới từng chút một như logo, nút bấm, cổng kết nói hay viền ngoài. Đặc biệt là cạnh máu được ốp 2 miếng nhựa cứng mạ bóng, bo tròn mềm mại khiến sản phẩm trở nên thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài đồng thời tăng tinh mỹ quan, khiến thiết bị trông đẹp mắt và sang trọng hơn.
>> Xem thêm máy quét mã vạch OPTICON OPR-3201 (1D)

 Máy đọc mã vạch Opticon OPN- 3002i có thể chịu được những va đập và rơi từ độ cao 1.5 m mà không cần vỏ bọc bảo vệ cũng như có khả năng chống được bụi bẩn hay độ ẩm cao bên ngoài, phù hợp với môi trường kho bãi hay các cơ sở sản xuất kinh doanh có lượng hàng hóa lớn. Loa nhỏ được tính hợp bên cạnh phải của thiết bị cho phép tránh phần tay cầm để phát ra âm báo có tiếng rõ ràng và thanh. Hơn thế nữa, cổng kết nối USB với các thiết bị khác còn được đậy kín bằng gioăng cao su giúp chống ẩm hay các tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Máy đọc mã vạch Opticon OPN- 3002i được thiết kế là thiết bị cầm tay di động nên nó có thể tiết kiệm được lượng pin tối đa, chỉ khi nào dùng ấn nút đọc máy mới hoạt động. Người sử dụng còn có thể dễ dàng tiếp xúc và thành thạo các nút bấm, các phím lồi lõm hay các phím chức năng khác. Phím lớn nhất có đèn LED báo hiệu khi máy đang trong trạng thái hoạt động hoặc đang nghỉ ngơi. Đỉnh của sản phẩm là khung kính trong suốt, có thể thấy rõ cảm biến hay các vi mạch siêu nhỏ bên trong.

Mua Máy đọc mã vạch Opticon giá rẻ tại Hải Minh

 Với máy đọc mã vạch Opticon giá rẻ này, bạn có thể nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của mình. Mua ngay đầu đọc mã vạch này tại Hải Minh để được sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt nhé!

>> Đầu đọc mã vạch giá rẻ Zonerich ZQ-S2D15 có tính năng gì nổi bật?
>> Top 2 máy quét mã vạch delfi bán chạy nhất năm 2017

Trở về
Thông tin khác