Đầu đọc mã vạch giá rẻ Zonerich ZQ-S2D15 có tính năng gì nổi bật?

Đầu đọc mã vạch giá rẻ được coi là sự cải tiến của công nghệ hiện đại khi là công cụ hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của con người, nâng cao chất lượng công việc cũng như giảm thiểu lượng nhân công. Với những tính năng nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại mà rất nhiều các cửa hàng thời trang, các siêu thị hay hiệu sách luôn tin tưởng lựa chọn như 1 cách để cập nhật những xu hướng mới và hiện đại nhất trên thị trường.

 Đầu đọc mã vạch giá rẻ Zonerich ZQ-S2D15

Tính năng nổi bật của đầu đọc mã vạch giá rẻ Zonerich ZQ-S2D15

Zonerich ZQ-S2D15 được coi là đầu đọc mã vạch giá rẻ có nhiều đặc điểm ưu việt và sở hữu giá thành ưu đãi nhất. Là sản phẩm nhận được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng đã và đang trực tiếp trải nghiệm chất lượng qua nhiều năm nên Zonerich ngày càng khẳng định được vị thế của mình.
 
Siêu thị Hải Minh tự hào là 1 trong những địa chỉ phân phối các dòng đầu đọc mã vạch giá rẻ hiện đại, được nhập khẩu chính hãng tại các nước tiên tiến trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mà chúng tôi hiểu rõ được tâm lý của khách hàng cũng như nhu cầu dành cho từng sản phẩm riêng biệt. Siêu thị Hải Minh xin trân trọng gửi tới quý khách những đặc điểm, tính năng nổi bật nhất của Zonerich ZQ-S2D15. Cụ thể:

1.  Cấu trúc bền, 1 bo mạch

Được thiết kế với khả năng chống chịu được va đập nên sản phẩm đầu đọc mã vạch này sở hữu cấu trúc khá bền. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được lâu dài và đảm bảo được tuổi thọ thì khách hàng nên thật sự cẩn trọng.

2.  Cửa đọc mã vạch được bảo vệ hoàn toàn bằng hệ thống kính cường lực

Đầu đọc mã vạch là bộ phận quan trọng nhất trong cả sản phẩm nên nhà sản xuất đặc biệt chú trọng đến việc bảo quản bằng kính cường lực chống xước, tránh những tác động xấu có thể xảy ra.

3.  Phạm vi làm việc rộng

 Với khả năng quét ưu việt, có thể đọc nhanh và chính xác hàng loạt các loại mã vạch khác nhau trong thời gian đáng kinh ngạc nên đầu đọc mã vạch giá rẻ này thậm chí có thể được sử dụng ở các kho bãi, các cơ sở sản xuất kinh doanh có hệ thống sản phẩm lớn, những nơi có yêu cầu rất cao về thời gian sử lý nhanh gọn và chuẩn xác.
 
>> Xem thêm Video giới thiệu đầu đọc mã vạch Zonerich ZQ-LS7028

4.  Thiết kế đẹp, tiện sử dụng

Dạng tay cầm của sản phẩm cho phép người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây mỏi hay khó chịu. Hơn thế nữa, chân đế giúp thiết bị đứng vững và quét tự động khi có nhiều đơn hàng cần phải được thực hiện. Lớp nhựa cao cấp, an toàn, được tuyển chọn kĩ lưỡng nên sản phẩm có thể bền màu trong thời gian dài.

5.  Công nghệ hiện đại

Sở hữu công nghệ laser và khả năng đọc các loại mã 2D, hệ thống đèn báo được trang trí tối tân nên đầu đọc mã vạch giá rẻ này có thể quét xa tới 320 mm và đọc những mã vạch có độ mịn từ 4 mil. Đây được coi là điểm cộng rất lớn cho sản phẩm này khi đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao cho sự linh động, các đòi hỏi của công việc đồng thời với nguồn kinh phí hợp lý.
 
Như vậy, với các tính năng cũng như đặc điểm nổi bật trên có thể chứng minh đầu đọc mã vạch giá rẻ Zonerich ZQ-S2D15 chính là sản phẩm đáng mua dành cho cửa hàng của bạn.

Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng và chọn mua đầu đọc mã vạch giá rẻ thì xem ngay giá đầu đọc mã vạch các loại trên website sieuthidienmaychinhhang.vn.

 Máy quét mã vạch Zonerich ZQ-S2D15

Liên hệ với Hải Minh qua hotline 0932 196 898 khi muốn sở hữu đầu đọc mã vạch các loại như đầu đọc mã vạch không dây, đầu đọc mã vạch đa tia, đầu đọc mã vạch honeywell, đầu đọc mã vạch metrologic, đầu đọc mã vạch 2d, đầu đọc mã vạch antech, đầu đọc mã vạch datalogic,… nhé!
 
>> Mua đầu đọc mã vạch giá rẻ Delfi Scan C85 cho bệnh viện
>> Chọn đầu đọc mã vạch giá rẻ nào cho vận chuyển hàng hóa?

 

Trở về
Thông tin khác