Máy hàn mig là gì và mua ở đâu giá rẻ

Máy hàn mig là một trong những dòng sản phẩm mang lại giải pháp hàn tốt nhất bên cạnh dòng máy hàn tig. Trong bài viết hôm nay Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn dòng máy hàn mig từ ứng dụng đến địa chỉ cung cấp giá tốt mà đảm bảo chất lượng, chính hãng. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết hơn!
 
máy hàn mig là gì và nên mua ở đâu rẻ

Máy hàn Mig là gì?

Ngoài máy hàn Tig thì hiện nay nay rất nhiều người mua máy hàn mig để phục vụ cho công việc hàn các vật liệu kim loại. Đây là dòng máy sử dụng phương pháp hàn hồ quang kim loại ở trong môi trường có khí trơ bảo vệ. Với phương pháp này dòng hồ quang được tạo ra giữa bề mặt vật hàn và điện cực.
Trong quá trình hàn Mig, hồ quang cùng kim loại nóng chảy được bảo vệ tránh khỏi các tác động từ Oxy, Nito trong môi trường bởi loại khí hay hỗn hợn khí. Với cơ chế cấp dây dây hàn sẽ được cấp tự động vào vùng hồ quang. Do đó hàn Mig còn được gọi là hàn dây. Dưới tác động của hồ quang, tùy vào loại khí bảo vệ, thông số mà kim loại nóng chảy ở trong vũng hàn sẽ có thể thay đổi thành phần vì do một số thành phần hợp kim cháy cũng như do kết hợp với khí. 

Ưu điểm và ứng dụng của máy hàn dây (hàn Mig) trong đời sống

 Dòng máy hàn dùng phương pháp hàn Mig có những ưu điểm nổi trội so với các phương pháp hàn khác là:
-Tốc độ hàn nhanh chóng, liên tục với những mối hàn dài mà không bị ngắt quãng, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng.
-Tiêu thụ điện năng ít, tiết kiệm vật liệu khi hàn giúp giảm chi phí sản xuất.
-Cho mối hàn đẹp mắt, mịn, phẳng, không cần phải gia công làm sạch.
-Máy cho phép hàn trên tất cả các kim loại khác như Inox, đồng, nhôm hay kẽm, thép hợp kim.
-Khi hàn ít bắn tóe, hạn chế tối thiểu khói hàn, không sản sinh khí độc trong quá trình hàn, giảm lượng nhiệt tích lũy, ít gây ra biến dạng nhiệt.
-Dễ tự động hóa, hàn được ở hầu hết mọi vị trí.
-Không yêu cầu quá cao về kỹ năng hàn, dù kỹ năng hàn thấp vẫn hàn được các mối hàn chất lượng, đạt độ thẩm mỹ theo đúng yêu cầu.
-Cải thiện tốt hơn năng suất hàn cũng như an toàn khi sử dụng.
Với những đặc điểm nổi bật trên, các dòng máy hàn mig tốt nhất thích hợp để hàn các loại vật liệu như kim loại màu, hợp kim của kim loại màu, các loại thép có kết cấu thông thương, loại thép không gỉ, thép chịu nhiệt,..Thế nên thiết bị có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như thi công kết cấu thép, đóng tàu, đường ống, dầu khí, hóa chất, bồn bể áp lực, điện lực,…

Xem thêm : Các mẫu máy hàn điện 1 pha được yêu thích nhất

 
hàn mig chính hãng giá rẻ từ Hải Minh

Mua máy hàn Mig ở đâu giá rẻ?

Với sự phát triển của các ngành sản xuất cơ khí, công nghiệp chế tạo, xây dựng,…các sản phẩm máy hàn ngày càng chú trọng, cải tiến, đa dạng hơn về mẫu mã cũng như tính năng để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.
Nếu đang có nhu cầu tìm mua máy hàn mig giá rẻ, chất lượng bạn có thể tìm đến Hải Minh. Đây là địa chỉ phân phối chính hãng các thương hiệu như Jasic, Hồng Ký, Weldcom, Hero, Tân Thành,…Sản phẩm đến tay khách hàng đảm bảo giá thành hợp, nguồn gốc sản xuất, chất lượng. Ngoài ra, Hải Minh còn có các chính sách hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc, bảo hành, tư vấn tận tình để khách lựa chọn được dòng sản phẩm máy hàn phù hợp với nhu cầu.

Là địa chỉ bán máy hàn mig uy tín nên bạn hãy yên tâm khi chọn mua máy tại Hải Minh. Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu được dòng máy hàn mig là gì cũng như đặc điểm và ứng dụng của máy. Chúc bạn chọn mua được mẫu máy tốt nhất!

 
Trở về
Thông tin khác