Máy Hút Bụi Công Nghiệp Bao Nhiêu Tiền? Ở Đâu Rẻ Nhất?

Bạn đang muốn vệ sinh cho nhà xưởng, cho khu công nghiệp, văn phòng hay thậm chí là gia đình...nhưng bạn phân vân không biết nên chọn dòng may hut bui cong nghiep nào cho phù hợp?
Làm thế nào để chọn được may hut bui cong nghiep giá rẻ, chất lượng mà lại phù hợp với nhu cầu của mình nhất? Vậy thì hãy cùng Hải Minh tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Máy Hút Bụi Công Nghiệp Bao Nhiêu Tiền? Ở Đâu Rẻ Nhất?” dưới đây nhé!

 
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Bao Nhiêu Tiền? Ở Đâu Rẻ Nhất?

Máy hút bụi bao nhiêu tiền? Ở đâu rẻ nhất?

Khi mua bất kỳ dòng máy nào thì có lẽ giá cả là vấn đề mà người dùng thường quan tâm hàng đầu hiện nay. Và máy hút bụi công nghiệp cũng không phải là ngoại lệ. Một số câu hỏi như máy hút bụi bao tiền, máy hút bụi ở đâu giá rẻ nhất…luôn là câu hỏi hàng đầu được đặt ra khi gọi tới Hải Minh. Nhưng trước tiên chúng ta cần biết lợi ích của máy hút bụi công nghiệp là gì đã nhé!
>>> Nên tham khảo thêm: Review 3 Hãng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tốt Nhất Hiện Nay
                                             Làm Thế Nào Để Sử Dụng Máy Hút Bụi Được Bền Lâu

Lợi ích khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Khi bạn sở hữu được dòng máy hút bụi công nghiệp chất lượng bạn sẽ thấy được một số lợi ích như:
 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC-380 3 motor cực khỏe

Tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng

Máy hút bụi công nghiệp của các thương hiệu lớn như Supper Clean hay HiClean hoặc Palada…được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Chất liệu tạo nên máy bền bỉ, chống rỉ và chịu được va đập cao. Vì thế các thiết bị này đều vận hành ổn định, hiếm khi phát sinh sự cố đặc biệt là HiClean. Cũng nhờ đó mà chi phí bảo dưỡng, thay thế linh kiện cũng được cắt bớt đi rất nhiều.

Tiết kiệm điện năng

Máy hút bụi công nghiệp với khả năng hoạt động mạnh mẽ, lực hút mạnh nen bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian vệ sinh máy. Một tháng trung bình bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho việc trả tiền điện đúng không nào.

Ngăn ngừa rủi ro không mong muốn

Các dòng máy của những hãng nổi tiếng đều được kiểm định về chất lượng trước khi đưa tới tay người sử dụng đặc biệt là máy hút bụi công suất lớn khả năng gặp sự cố về motor, rò rỉ điện dường như không có. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi làm việc với máy móc.
Máy hút bụi công nghiệp chính hãng tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng

Máy hút bụi công nghiệp chính hãng tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng 

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng may hut bui cong suat lớn với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và ứng dụng. Với các tính năng, công suất khác nhau nên giá máy hút bụi cũng chưa có điểm chung hay bằng nhau cả. Nhưng bạn vẫn có thể định hình được về giá bán một cách tương đối để chuẩn bị ngân sách hợp lý nhất.

Giá máy hút bụi phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chức năng của máy hút bụi công suất lớn

Thứ nhất đó là chức năng máy yếu tố ảnh hưởng lớn nhất về giá thành. Dòng máy có chức năng càng đa dạng thì giá thành của máy sẽ càng cao như máy hút bụi có chức năng hút bụi rẻ hơn máy có thêm chức năng hút bụi ướt, giặt thảm, trải sàn...
Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh các loại bụi khô, ướt thì có thể tham khảo máy hút bụi nước. Hoặc nếu gia đình bạn sử dụng hút bụi, giặt thảm thì nên chọn máy hút bụi giặt thảm.

Dung tích bình chứa bụi

Phần thùng chứa bụi của máy hút bụi có dung tích từ 15 đến 90 lít. Dung tích chứa càng lớn, công suất lớn và giá thành cũng cao hơn. Đây là một trong số các lý do tại sao thùng chứa lớn phù hợp trong các không gian rộng, thu gom được bụi rác lớn và bạn không phải đổ bụi liên tục, rác nhiều lần.
 
Dung tích bình chứa bụi lớn, tránh gián đoạn khi làm việc
Dung tích bình chứa bụi lớn, tránh gián đoạn khi làm việc

Hãng cung cấp máy hút bụi?

Giá máy hút bụi cũng phụ thuộc nhiều vào hãng sản xuất, các thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Châu Âu thường có mức giá cao hơn. Cũng dễ hiểu bởi họ cho ra sản phẩm tốt, bảo hành chu đáo, chất lượng cao điển hình như Fiorentini hay Karcher của Đức.

Máy hút bụi bao nhiêu tiền?

Giá máy hút bụi công nghiệp khoảng 1,5 – 12 triệu đồng ở phân khúc bình dân, phù hợp với nhiều gia đình, văn phòng hay nhà xưởng với quy mô vừa phải. Còn sản phẩm có mức giá thành trội hơn thường là thương hiệu cao cấp, làm việc tốt, độ ồn thấp nhất là tuổi thọ dài lâu.
Mua máy hút bụi bao tiền dựa vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của gia đình. Nếu làm sạch nhà cửa, văn phòng nhỏ thì có thể chọn các loại máy hút bụi HiClean HC-15 hoặc máy hút bụi Palada PD 20 hay máy hút bụi Supper Clean AS 30…khá lý tưởng.
Với những doanh nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện, trường học…có diện tích lớn thì có từ 2 – 3 motor thường trên 7 triệu đồng điển hình máy hút bụi HC-80, máy hút bụi công nghiệp Palada PD803J hoặc máy hút bụi Supper Clean SC 80,... sẽ là lựa chọn tốt nhất.

 
Các dòng máy hút bụi công nghiệp được ứng dụng nhiều trong văn phòng

Các dòng máy hút bụi công nghiệp được ứng dụng nhiều trong văn phòng

Mua máy hút bụi ở đâu tốt và rẻ nhất?

Hiện nhiều cơ sở cung cấp máy hút bụi công suất cao với nguồn gốc và giá thành khác nhau. Khi mua bạn cần chú ý chỉ nên tìm đơn vị uy tín, có địa chỉ, trụ sở rõ ràng... đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc, sách hướng và chính sách bảo hành.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hi vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình dòng máy tốt, chất lượng giá rẻ và phù hợp với mình nhất.
Các câu hỏi bạn có thể gửi về cho Siêu thị Hải Minh qua commnet hoặc liên hệ theo hotline: 024.3221.6365 để được hỗ trợ kịp thời nhất. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các thiết bị máy móc khác như máy đếm tiền, máy hàn miệng túi, máy chấm công….
Trở về
Thông tin khác