Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Lý Tưởng Trong Nhà Xưởng

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy hút bụi công nghiệp để mọi đơn vị, doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn cho mình hơn. Và một trong số các dòng máy lý tưởng trong các nhà xưởng hiện nay đó chính là máy hút bụi supper clean.
Supper clean nổi tiếng là một trong số các dòng sản phẩm chuyên dụng công suất lớn, vệ sinh được đa dạng trong các không gian khác nhau đặc biệt là AS-70 – được nhiều chuyên gia đánh giá cao.
Và để biết xem supper clean có những điểm nổi bật gì mà khiến các doanh nghiệp thi nhau tìm kiếm và sở hữu cho mình đến vậy thì hãy cùng nhau khám phá qua bài viết “Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Lý Tưởng Trong Nhà Xưởng” ngay sau đây!

 
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Lý Tưởng Trong Nhà Xưởng

Giá Máy Hút Bụi Supper Clean Luôn Luôn Phải Chăng

Có thể bạn chưa biết, hiện có khá nhiều dòng máy hút bụi đến từ nhiều hãng khác nhau và trong đó cũng có khá nhiều mức giá đa dạng. Chính vì giá thành đa dạng nên đôi khi người dùng không biết nên sở hữu cho mình dòng máy nào để đảm bảo 2 yếu tố là giá cả và chất lượng.
Nhưng đến với supper clean thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng đi đôi với giá thành. Các model mà supper clean cho ra đời đều ở mức giá phải chăng và phù hợp đúng với chất lượng mà sản phẩm mang lại cho người dùng.
Điển hình như máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng AS70 hiện đang được bán với giá khoảng 4.600.000 vnđ. Mỗi một dòng máy hút bụi sẽ được định một mức giá nhất định và phụ thuộc vào thông số kỹ thuật cũng như các tính năng mà máy sở hữu.
Và ngay sau đây, chúng tôi xin phân tích chi tiết hơn thông qua sản phẩm AS-70 để người dùng có thể hiểu rõ hơn nhé!

Giá Máy Hút Bụi Supper Clean Luôn Luôn Phải Chăng

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Lý Tưởng Trong Nhà Xưởng

Hầu hết, Supper Clean cho ra đời khá nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng đặc biệt là dung tích bình chứa và mức công suất khác nhau. Nhưng nhìn chung thì đây là một thiết bị lý tưởng để vệ sinh trong các nhà xưởng, siêu thị, văn phòng….

1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi AS-70

- Motor: Ametek - USA
- Xuất xứ: chính hãng
- Công suất: 3000W
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Dây điện: 8 - 10m
- Lưu lượng khí: 240L/S
- Trọng lượng: 22Kg
Dòng máy này với 3 chức năng chính đó là hút bụi khô, bụi nước và các loại bụi bẩn công nghiệp điển hình như trong xưởng gỗ, xưởng vải…
Máy hút bụi AS-70 thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

2. Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS70

- Đa chức năng: Như tôi vừa nói, dòng máy này sở hữu đồng thời 3 chức năng khác nhau và có thể hoạt động và vận hành trong cùng 1 lúc. Đây là dòng máy hút bụi công suất lớn, đáp ứng đủ tiêu chí cần thiết của dòng thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay. Do đó mà chúng ta không phải lo lắng về nền nhà xưởng bị ướt, hay dính hóa chất hay bụi ẩm nhiều…vì AS – 70 hoàn toàn có thể làm sạch được vấn đề đó.
- Vận hành linh hoạt, đơn giản: Chắc có thể bạn chưa biết, nhìn chúng thì có vẻ sử dụng khá khó khăn nhưng không, với dòng máy này đơn giản chỉ 1 nút công tắc. Khi hoạt động thì ấn công tắc lên và tắt khi không sử dụng nữa. Để người dùng đơn giản hơn trong quá trình di chuyển, máy còn được thiết kế hệ thống bánh xe chắc chắn, xoay chuyển 360 độ để có thể linh hoạt hơn khi làm việc.

 
Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS70
- Hiệu quả công việc cao: Hiện tại dòng máy này sở hữu mức công suất 3000W kết hợp với dung tích bình chứa 70 lít giúp vệ sinh được trong thời gian dài mà không cần phải ngừng lại để đổ bụi…Ngoài ra, đi kèm theo máy được thiết kế với bộ dây điện dài 8m cho phép vệ sinh được trong không gian rộng mà không cần phải nối dây điện. Và đây cũng là lí do mà tại sao các doanh nghiệp, xưởng lại ưa chuộng đến vậy.
Qua ưu điểm trên cùng với thông số kĩ thuật mà dòng máy này sở hữu chắc chắn với mức giá 4.600.000 vnđ là hoàn toàn phù hợp về giá thành và chất lượng. Đây là sản phẩm mà bất kì doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất nên đầu tư cho mình.
Để sở hữu dòng sản phẩm này hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3221.6365 để được đặt hàng hoặc tư vấn nhanh nhất.
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác như máy chà sàn liên hợp, máy hút bụi giặt thảm, máy rửa xe, máy vệ sinh ô tô….truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!
Trở về
Thông tin khác