Máy In Date Trên Chất Liệu Giấy, Carton Loại Nào Tốt?

Có rất nhiều các doanh nghiệp muốn tìm và lựa chọn cho cơ sở của mình một loại máy in date hiệu quả và đạt chất lượng cao, bền. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều các loại máy in date khác nhau nên cũng làm khó nhiều người muốn tìm hiểu về chúng. Để biết sự khác nhau giữa máy in date trên chất liệu giấy và carton như thế nào, loại nào tốt hơn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, máy in date trên thị trường phổ biến với các dòng máy in date thủ công, cầm tay, dập tay, mâm xoay và máy in date tự động. Mỗi loại máy đều có những lợi ích riêng và đều dùng trên được cả chất liệu giấy và carton. Để biết cụ thể Máy in date trên chất liệu giấy, carton loại nào tốt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

 
Máy in date trên chất liệu giấy, carton loại nào tốt?

1. Máy đóng date M14T

M14T là dòng máy được thiết kế khá gọn, sử dụng bằng cách dập tay, trọng lượng máy chỉ khoảng 4kg. Dễ dàng di chuyển, bảo quản.  Có khả năng in trên các chất liệu như hộp giấy, chai lọ, túi nilong, giấy, nhựa, da, màng nhôm. 

Với tính năng chuyên biệt sử dụng để in ngày tháng sản xuất, trọng lượng, hạn sử dụng, giá cả cho ngành thực phẩm, ăn uống hay ngành y dược.
Khuôn chữ được làm từ chất liệu hợp kim đặc biệt, không bị mòn, chảy. Sử dụng công nghệ in nhiệt với cuộn in chữ màu và đen trắng , hỗ trợ Tiếng Việt, Trung, Anh.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy đóng date M14T


Dòng sản phẩm máy đóng date này có công suất 300W, khả năng dập tay tối thiểu 50-65 lần/phút, tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu quả cho công việc tại các cơ sở sản xuất.
Máy có khả năng thay đổi độ cao của khoảng không gian in sao cho phù hợp với sản phẩm. Chữ in rõ ràng, sắc nét, không bị mờ nhòe.
Thông số kỹ thuật
- Điện áp : 220V
- Công suất : 300W
- Số lượng ký tự : 50
- Trọng lượng : 4kg .
- Liên doanh: Việt Trung

2. Máy in date cầm tay LL530

LL530 là dòng máy cầm tay tiện lợi với khả năng in được trên bề mặt nhiều chất liệu như: giấy, thùng carton, chai nhựa, gỗ, vỏ lon,... Với tính năng chuyên dùng để in ký tự, mã barcode, QR,...
Được thiết kế với tay cầm chắc chắn, công suất 5W, màn hình 3.5 inch giúp người dùng dễ quan sát khi in. Tốc độ in nhanh chóng tiết kiệm được tối đa thời gian làm việc.
Thuộc dòng máy in date cầm tay hiện đại, khả năng chống bụi bẩn, chống sóc, rơi vỡ tốt. Bảo vệ hộp mực tốt khỏi các tác nhân bên ngoài.
Khi mua máy thì sẽ có cả phần cứng và phần mềm đi kèm.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy in date cầm tay tự động

3. Máy in date U2 HM MI012

U2 HM MI012 là dòng máy chuyên sử dụng để in hạn sử dụng trên thùng carton và phù hợp lắp ráp cho dây chuyền sản xuất.
Với công suất hoạt động lên tới 60W đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ cho thiết bị, năng suất 76m/phút. Kích thước chữ in lên tới 4 dòng, trọng lượng chỉ khoảng 1kg.
Có khả năng in trên các bề mặt từ gồ ghề tới mịn cùng đa dạng màu mực như đen, đỏ, xanh, vàng. Hỗ trợ đa dạng các ngôn ngữ tiếng Anh, Việt, Trung, Pháp, Đức, Nga,...
Giá thành sản phẩm tương đối cao nên thích hợp cho các cơ sở sản xuất có quy mô lớn.
Máy in date U2 HM MI012

4. Máy in phun tự động ST 100 PLUS

ST 100 PLUS là dòng máy in date tự động có tốc độ in phun nhanh hơn các loại máy in hạn sử dụng khác. Máy có khả năng thay đổi được font chữ, độ bám dính cao trên các bề mặt sản phẩm PE, HDPE, bao bì,…
Máy có giao diện dễ sử dụng, cho phép đơn giản hóa công việc tạo, chỉnh sửa văn bản. Thích hợp cho ngành công nghiệp với quy mô lớn, ngành thực phẩm, nước giải khát, dược phẩm, ...
Máy có thể in được 1 đến 5 dòng chữ với kích thước có thể thay đổi từ định dạng đã cài đặt sẵn. Mọi cài đặt được thao tác bằng bàn phím.

Hộp mực và dung môi được máy lập trình tự động phối trộn, người sử dụng chỉ cần đổ thêm mực và dung môi khi 2 bình chứa hết. Có khả năng in trên các chất liệu như: kim loại, nilon, ống nhựa, PVC, PE, dây điện ….
Máy in phun tự động ST 100 PLUS
Vậy nên chọn máy in date trên giấy hay carton thì còn phải tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi mặt hàng, doang nghiệp,... Đối với máy in date trên giấy thì có thể dễ dàng tìm hơn và chất liệu của giấy cũng dễ in hơn so với carton. Tuy nhiên, với công nghệ LCM thì in date trên chất liệu carton cũng không có gì khó khăn. Để tham khảo thêm về Hướng dẫn sử dụng máy in date mâm xoay SYM 160 đúng cách, hiệu quả bạn có thể click tại đây.

Bên cạnh đó, siêu thị Hải Minh cũng đang cung cấp về các mặt hàng máy in date này cùng nhiều thiết bị máy móc chất lượng khác như: máy in hóa đơn, máy chấm công, máy đếm tiền, máy hút chân không, quét mã vạch,.... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chăm sóc khách hàng thì đến đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể hơn và chọn được cho mình một máy in date phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ 024.3221.6365 để được hỗ trợ ngay nhé!
Trở về
Thông tin khác