Máy In Hóa Đơn Bán Lẻ Được Sử Dụng Nhiều Trong Năm 2020

Máy in hóa đơn là một trong những công cụ rất cần thiết của hầu hết các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị hay cả những quán cà phê, trà sữa nhỏ. Trên thị trường cũng ngày càng cho ra nhiều mẫu sản phẩm máy in hóa đơn với nhiều công dụng tiện ích hơn.

Vậy làm sao để bạn có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc một vài loại máy in hóa đơn bán lẻ được nhiều người dùng lựa chọn nhé!

 
Máy in hóa đơn bán lẻ được sử dụng nhiều trong năm 2020

Máy in hóa đơn XPrinter XP-A300

XP – 300 là một trong số các dòng máy in bill đang được bán chạy của hãng Xprinter. Với kiểu dáng gọn nhẹ, màu đen chủ đạo cùng đường viền xám phía trước mặt máy in đem lại sự kết hợp hoàn hảo.
Máy có tốc độ in nhanh đạt 160mm/s, độ bền đầu in lên tới 100km, sử dụng khổ giấy in nhiệt khổ lớn K80 giúp in thông tin chi tiết.
 Thông số kỹ thuật
- Khổ giấy in: K80
- Độ bền đầu in: 100km
- Độ bền dao cắt: 1 triệu lần
- Tốc độ in: 160mm/s
- Kết nối: USB

 
Máy in hóa đơn XPrinter XP-A300

Máy in hóa đơn Xprinter XP-C230H(Wifi, Lan)

XP-C230H có cấu tạo tương đối đặc biệt với nắp bảo vệ màu xanh nổi bật cùng khả năng chống thấm nước, chống bụi, dầu. Toàn thân máy có màu đen, các đèn thông báo được thiết kế ngay phía trước máy in giúp người dùng dễ dàng quan sát khi có báo lỗi hay hoàn thành.

Máy có độ phân giải cao đem lại khả năng in hình ảnh rõ nét, tốc độ in nhanh chóng đạt 230mm/s. Sử dụng đầu in nhiệt Rohm của Nhật Bản đem lại độ bền cao cho máy. Có cổng kết nối Lan hoặc Wifi tùy theo lựa chọn của người dùng.
 
Thông số kỹ thuật
- Chiều rộng in: 76mm
- Độ phân giải in: 576 chấm/ dòng (80mm)
- Tốc độ in: 230mm/ s
- Đầu in Rohm Nhật Bản
- Giao diện: LAN
- Giấy in: 79,5 ± 0,5mm × 80mm
- Khoảng cách dòng: 3,75mm
- Trọng lượng: 1,78kg
Máy in hóa đơn Xprinter XP-C230H(Wifi, Lan)

Máy in bill Yamafuji GP-C80250II

Máy in bill giá rẻ này sử dụng công nghệ in nhiệt là thiết bị hiện đại, có khả năng in trực tiếp lên giấy in nhiệt mà không cần phải sử dụng tới mực in.
Sản phẩm được ứng dụng nhiều tại các cửa hàng tạp hóa, thời trang, siêu thị,... với khả năng in nhanh chóng, tiện lợi nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.

>>> Video giới thiệu máy in bill Yamafuji GP-C80250II

Thiết kế của máy in hóa đơn này khá nhỏ gọn và các thao tác sử dụng máy khá dễ dàng.
Thông số kỹ thuật
- Tốc độ in: 250mm / giây
- Chiều rộng giấy: 80mm
- Giao diện: Ethernet + Serial + USB
- Độ tin cậy: 150 Km
- Trọng lượng: 0,95kg

Máy in bill Bluetooth Yamafuji PT-280

Yamafuji PT-280 thuộc dòng may in hoa don của hãng Yamafuji, cũng dùng phương pháp in nhiệt trực tiếp. Có thiết kế tương đối nhỏ gọn với kiểu dáng cầm tay, bỏ túi rất linh hoạt, tiện dụng.
Có tốc độ in tương đối ổn định đạt 60 mm/s, in rõ nét. Máy có thể hoạt động với nhiều ngôn ngữ tùy vào thiết lập của người dùng.

 
Máy in bill Bluetooth Yamafuji PT-280
Thông số kỹ thuật
- Tốc độ in tối đa: 60 mm/s
- Chiều rộng giấy: 58mm
- Cổng kết nối: USB + Bluetooth 3.0/ BLE 4.0/ USB + Wifi
- Pin: Lithium 1900mAh/ 7.4V
- Nhiệt độ làm việc: 0 - 45 độ
- Độ bền đầu in: 50km

Máy in hóa đơn Topcash AL-580

AL-580 là dòng máy in bill được thiết kế tương đối đơn giản, nhỏ gọn với tốc độ in đạt 90mm/s. Có đầy đủ các cổng kết nối như két đựng tiền, PC/POS hay máy tính tiền khá tiện lợi. Thích hợp sử dụng cho các siêu thị, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, nhà bếp,...
Thông số kỹ thuật
  • Khổ giấy: 57 mm ±10.
  • Tốc độ in: 90 mm/giây
  • Cổng kết nối: USB hoặc RS-232
  • Trọng lượng: 800 gam
Máy in hóa đơn Topcash AL-580

Máy in hóa đơn TAWA PRP-085S

PRP-085S được thiết kế khá gọn với đường cong tinh tế, có các cổng kết nối ESC/ POS, USB. Là sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Đài Loan, có tốc độ in nhanh chóng lên tới 300mm/s. Độ phân giải cao, mọi công việc đều có khả năng xử lý chỉ trong một chiếc máy nhỏ như này.
Thông số kỹ thuật
  • Tốc độ in: 300 mm / sec
  • Độ phân giải: 576 dots/line ; 512 dots/line
  • Tự động cắt giấy: Có
  • Khổ giấy: 80mm
  • Độ bền đầu in: 100km
  • Cổng kết nối: USB
  • Trọng lượng: 1.35 kg
Máy in hóa đơn TAWA PRP-085S
Trên đây là một số dòng Máy in hóa đơn bán lẻ được sử dụng nhiều trong năm 2020 tại các cửa hàng, siêu thị. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm máy in bill khác thì bạn có thể đến với siêu thị Hải Minh.
 
Siêu thị cung cấp rất nhiều các loại máy in hóa đơn bán hàng chất lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, cùng nhiều sản phẩm thiết bị khác như máy chấm công, máy đếm tiền, máy in date, máy hút ẩm, ngăn kéo đựng tiền,...

Nếu bạn chưa biết về Các ứng dụng của máy in hóa đơn nhiệt có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Trở về
Thông tin khác