Máy Thái Thịt Tươi Sống Chưa Tới 3 Triệu Mà Chất Lượng Như 10 Triệu

Bạn đang là chủ một cửa hàng ăn uống với quy mô vừa và nhỏ hay các quán bán thịt? Bạn cần tìm kiếm một dòng máy thái thịt tươi sống phục vụ cho công việc của mình? Bạn phân vân không biết nên lựa chọn loại nào?

Hải Minh xin gợi ý cho bạn một model được nhiều người tin dùng hiện nay đó là model Yamafuji HD80 - Máy thái thịt tươi sống chưa tới 3 triệu mà chất lượng như 10 triệu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé !
Máy thái thịt tươi sống chưa tới 3 triệu mà chất lượng như 10 triệu

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy thái thịt Yamafuji HD80

Dòng máy HD80 Được thiết kế gồm 3 phần chính là khung, động cơ và bộ lưỡi dao.
- Động cơ chạy điện dân dụng 1 pha, công suất 370W, vận hành êm ái không gây tiếng ồn lớn. 
- Phần khung làm từ inox dày đem lại sự chắc chắn cho máy. Phần nắp được dập khuôn nên dễ dàng tháo lắp. Máy thái thịt được thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian lắp đặt cũng như sử dụng.
- Bộ lưỡi dao gồm nhiều lưỡi dao sắc bén, được làm từ thép tôi cứng, xếp cách nhau một khoảng 2,5mm hoặc 3,5mm tùy vào lựa chọn của người dùng. Phần lưỡi dao này được tách biệt với motor nên đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành máy.

>>> Video khách hàng mua và test máy thái thịt HD80

Máy vận hành theo nguyên lý khá đơn giản, khi đưa thịt cần thái vào máy thịt sẽ chạy qua lưỡi dao, quay tròn theo trục và được thái một cách nhanh chóng rồi được đưa ra bên ngoài khay đựng để bên dưới.

Đặc điểm nổi bật của máy thái thịt tươi sống Yamafuji HD80

Máy có công suất hoạt động lớn giúp thái thịt nhanh chóng tiết kiệm được tối đa thời gian cho công việc. Tiết kiệm chi phí thuê nhân công cũng như công sức. Theo dõi video test máy ở trên bạn cũng hoàn toàn có thể thấy được thịt khi cho vào sẽ được thái một cách nhanh chóng.

Với chức năng thái các loại thịt sống chuyên biệt, chiếc máy thái thịt tươi sống này sẽ đem lại các lát thịt mỏng, đều, đẹp, ít nát vụn. Thái được một lượng thịt lớn, đẹp mắt góp phần gia tăng thẩm mỹ cho món ăn cho cửa hàng ăn của bạn.
 Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy thái thịt Yamafuji HD80
Khi sử dụng cho cửa hàng bán thịt thì công việc này sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng khi khách mua thịt và yêu cầu thái luôn thì chỉ mấy một chút thời gian là có thể phục vụ xong. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu mà đi qua quán khác, từ đó sẽ giúp người bán phục vụ được nhiều khách hơn, gia tăng lợi nhuận.

Với giá bản chưa tới 3 triệu cho một sản phẩm chất lượng như này quả là quá hời cho bạn. Vì thế, nếu thấy nó phù hợp với công việc của mình thì hãy đầu tư ngay một chiếc nhé!

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thái cắt thịt tươi sống, chín, đông lạnh. Với đa dạng các model phục vụ cho nhu cầu sử dụng tại các gia đình tới bếp ăn công nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Bếp ăn công nghiệp không nên bỏ qua dòng máy thái thịt này tại đây.
 Đặc điểm nổi bật của máy thái thịt tươi sống Yamafuji HD80
Bên cạnh đó, chúng tôi phân phối các loại máy móc thiết bị khác như: máy xay thịt, đùn thịt, máy in hóa đơn bán hàng, máy chấm công, máy hút ẩm, máy đếm tiền, xe đẩy hàng,....
Trở về
Thông tin khác