Mua đèn bắt muỗi ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Muỗi là nguyên nhân gây nên các loại bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, chúng bùng phát mạnh mẽ vào mùa mưa, trời ẩm thấp. Đó là lý do vì sao nên tiêu diệt để phòng chống bệnh một cách tốt nhất. Ngoài việc sử dụng các phương pháp truyền thống như nhang đuổi muỗi, thuốc xịt hay tinh dầu thì đèn diệt côn trùng cũng đang phổ biến rộng rãi, giúp việc tiêu diệt muỗi được hiệu quả. Vậy mua đèn bắt muỗi ở đâu tại Hồ Chí Minh? cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 
 

Mua đèn bắt muỗi ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Thiết bị hữu ích cho ngành trồng trọt 

Hồ Chí Minh ở đâu bán đèn bắt muỗi? 

Hiện tại không khó để tìm mua đèn bắt muỗi hay các loại đèn bắt côn trùng trên thị trường. . Tuy nhiên, để đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, đảm bảo an toàn thì người tiêu dùng nên chọn mua ở những địa chỉ cung cấp có uy tín và được khách hàng tin cậy.

Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các mẫu đèn diệt côn trùng giá rẻ, chất lượng. Các sản phẩm khá đa dạng, nhiều chủng loại, kiểu dáng, được nhập từ nhiều nguồn khác nhau, từ hãng sản xuất trong nước đến hãng ngoại nhập. Tất cả đều có chứng từ rõ ràng và đã qua kiểm duyệt về chất lượng nên quý khách không phải lo lắng mua hàng giả, hàng trôi nổi trên thị trường. 

 

  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên siêu thị Hải Minh chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp thiết bị chính hãng, đầy đủ tem dán nhãn bảo hành, đúng thông số kỹ thuật.

  • Khách hàng được tư vấn tận tình, chu đáo để chọn mua đèn bắt muỗi đáp ứng đúng nhu cầu và hợp túi tiền.

  • Giá cả phải chẳng, rất cạnh tranh trên thị trường.

  • Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, có chế độ bảo hành cụ thể.

  • Giao hàng ngay trong ngày với khách hàng mua hàng tại HCM và hỗ trợ miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành.

Giá cả của đèn đuổi bắt muỗi/côn trùng 

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại đèn dùng để đuổi bắt muỗi khác nhau, kể cả sản phẩm trong nước và nhập khẩu. Kích thước, kiểu dáng thiết kế khác nhau mà giá cả của từng máy cũng sẽ khác nhau.
 

Mua đèn bắt muỗi ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Máy thiết kế hiện đại đa năng


Các loại đèn sẽ có mức độ thu hút côn trùng, muỗi trong phạm vi khác nhau. Dựa vào tiêu chí sản xuất, phạm vi hoạt động của đèn mà được phân ra thành 2 loại: dòng đèn diệt côn trùng dân dụng và dòng đèn diệt bắt muỗi công nghiệp. Tất nhiên giá dòng điện dân dụng sẽ khác giá đèn diệt côn trùng công nghiệp. Chẳng hạn, các mẫu đèn diệt bắt muỗi dân dụng của hãng Đại Sinh tùy thuộc vào phạm vi hoạt động của đèn ( 20m2 – 100m2) mà mức giá cả sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Các sản phẩm đèn sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ trên 500 ngàn đến hơn một triệu đồng/ sản phẩm. Còn các sản phẩm đèn công nghiệp sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ hơn 1 triệu đồng đến 4 triệu đồng hoặc hơn, tùy từng loại.

Rút ngắn gọn lại là mức giá của đèn phụ thuộc vào phạm vi hoạt động đèn, kích thước, dòng đèn và chất liệu mà sẽ có những mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng hay tình hình tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn đúng mẫu, đúng giá và đúng nhu cầu tránh mua hàng không phù hợp rồi không hay ít sử dụng gây lãng phí.

Tại Hải Minh khách hàng có thể tìm mua đèn bắt muỗi từ hãng Đại Sinh, Well, Mushipon, KTP, Pluszap…Nếu có nhu cầu mua hàng, khách hàng có thể chủ động liên hệ qua hotline Hải Minh để đội ngũ nhân viên chúng tôi hỗ trợ báo giá nhanh chóng nhất hoặc truy cập qua địa chỉ: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-duoi-bat-diet-con-trung-244.html để xem giá cùng các thông tin sản phẩm khác trực tiếp tại đây.

Mua đèn đuổi muỗi tại tp.HCM hãy tìm đến siêu thị Hải Minh để mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng, chính hãng với giá cả phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Trở về
Thông tin khác