Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Lưu Ý Tới Vấn Đề Gì?

Máy hút bụi đa năng đang là một trong số các dòng sản phẩm được ưa chuộng tại các xưởng sản xuất, doanh nghiệp hay thậm chí là trong gia đình. Mặc dù phần đông hiện nay, vẫn còn đang khá lúng túng khi mua thiết bị này vì không biết nên chọn model máy dựa theo các tiêu chí nào. Bởi vậy, việc nắm được các lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp là vấn đề đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay.
Hiểu được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, tại bài viết hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn “Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Lưu Ý Tới Vấn Đề Gì?”. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể sở hữu cho mình dòng máy tốt và chất lượng nhất cho gia đình hay cho doanh nghiệp của mình.

 
Những điều cần lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp

Những điều cần lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp

4 lưu ý cần quan tâm khi mua máy hút bụi công nghiệp

Dù chúng ta mua dòng máy nào cũng vậy không chỉ riêng máy hút bụi cũng cần phải có những tiêu chí riêng cho mình khi lựa chọn máy. Và sau đây là 4 tiêu chí chúng tôi xin được đề cập tới:
>>> Có thể bạn quan tâm: Mua Máy Hút Bụi Nên Dựa Vào Tiêu Chí Nào?
                                             Máy Hút Bụi Công Nghiệp Có Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Như Nào?

Lựa chọn máy hút bụi đúng công suất và bình chứa phù hợp

Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và chi phí tiêu thụ điện năng trong quá trình sử dụng máy hút bụi đa năng này. Nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn là gì, không gian bạn cần hút bụi có rộng lớn không, loại bụi bạn thu gom kích cỡ như nào, tần suất sử dụng trong ngày…Với các yếu tố đó, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình dòng máy hút bụi công nghiệp với công suất phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.
Điển hình như trong gia đình bạn, bạn có thể chọn các loại máy hút bụi mini với công suất nhỏ từ 1000 đến 1500W hoặc chọn loại máy có thùng chứa với dung tích từ 15 đến 20 lít. Một số dòng máy bạn có thể tham khảo như máy hút bụi HiClean HC 20/US hoặc là máy hút bụi Palada PD 15.

 
Lựa chọn máy hút bụi với công suất phù hợp

Lựa chọn máy hút bụi với công suất phù hợp
 
Nếu bạn muốn lựa chọn để đáp ứng nhu cầu vệ sinh của xưởng sản xuất, bệnh viện, trường học hoặc trung tâm thương mại thì bạn nên cân nhắc dòng máy hút bụi công nghiệp sở hữu công suất lớn từ 3000 – 3800W với dung tích thùng chứa khoảng từ 70 đến 90 lít. Với dòng máy hút công nghiệp này thì có khá nhiều loại và điển hình nhất vẫn là máy hút bụi HiClean HC 90 hay máy hút bụi AS 80 của Supper Clean.

Độ ồn của máy hút bụi này như nào là phù hợp

Độ ồn của máy hút bụi đa năng này cũng là một trong số các lưu ý mà chúng ta không thể bỏ qua được. Dựa vào tiêu chuẩn Châu Âu, thì độ ồn của các thiết bị không nên vượt quá 77dB để tránh ảnh hưởng tới môi trường sống của con người.
Không phải dòng máy nào cứ độ ồn cao là chứng tỏ thiết bị hoạt động tốt mà hiệu quả của thiết bị sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là lưu lượng khí và công suất hút. Lời khuyên hữu ích mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng đó là nên sở hữu máy hút bụi có độ ồn thấp để chúng ta có thể sử dụng máy tại những nơi đông người để đảm bảo không làm ảnh hưởng tới họ.

 
Lựa chọn máy hút bụi với đô ồn phù hợp

Lựa chọn máy hút bụi với đô ồn phù hợp

Nên chọn máy hút bụi theo thương hiệu nào?

Đa số các chuyên gia hiện nay đều khuyên người dùng nên tìm cho mình một chiếc may hut bui cong nghiep tại những hãng uy tín, có chứng nhận về chất lượng và nhiều năm kinh nghiệm.
Một số thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo hiện nay đó là máy hút bụi HiClean, Supper Clean hay của hãng Karcher...
Những dòng máy hiện đại như máy hút bụi nước đang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế bền đẹp, hiệu năng cao, độ ồn thấp hoàn toàn phù hợp với người dùng, xứng đáng với chi phí đầu tư.

Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín

Mấu chốt quyết định xem bạn có sở hữu được dòng máy chất lượng, phù hợp hay không đó chính là địa chỉ cung cấp máy. Hiện có khá nhiều cơ sở chuyên cung cấp máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi mini tuy nhiên không phải ai cũng mang lại cho bạn dòng sản phẩm chính hãng.
Nếu bạn không tinh ý thì việc sở hữu cho mình dòng sản phẩm kém chất lượng là điều dễ dàng vô cùng. Hầu hết, chúng đều có đặc điểm là mẫu mã đẹp, quảng cáo với đa dạng các tính năng nổi bật tuy nhiên khi sử dụng nó mới thể hiện các vấn đề như rung mạnh, độ ồn lớn, motor nóng nhanh và dễ chập cháy motor.
Vậy để tránh mất tiền oan thì bạn nên lựa chọn các dòng máy hút bụi đa năng tại địa chỉ uy tín như Pico, Nguyễn Kim hay Siêu thị Hải Minh. Tại các trung tâm này, hàng hóa đều đã được kiểm định về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo ít khi phát sinh sự cố.

 
Siêu thị Hải Minh-Đơn vị cung cấp máy hút bụi chính hãng

Siêu thị Hải Minh-Đơn vị cung cấp máy hút bụi chính hãng
 
Với những lưu ý trên đây là bạn có thể sở hữu cho mình được dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất hiện nay. Không chỉ máy hút bụi bạn còn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy hút ẩm, máy giặt thảm hay thiết bị gia dụng như máy hàn miệng túi, máy nghiền bột mini….Truy cập ngay website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.
Trở về
Thông tin khác