Khi mua xe kéo hàng 2 bánh - 4 bánh sẽ gặp vấn đề này

Các loại xe đẩy được bán rộng rãi trên thị trường để bạn lựa chọn. Bất kỳ ai cũng muốn được lựa chọn một chiếc xe kéo hàng 2 bánh tốt nhất. Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chất lượng? Khách hàng thường gặp những vấn đề nào khi chọn xe đẩy hàng?
 
xe kéo hàng 2 bánh

Mua xe đẩy hàng 2 bánh/ 4 bánh gặp vấn đề này 

Thắc mắc đầu tiên của khách hàng khi lựa chọn chính là về tải trọng của xe. Tùy vào mục đích công việc mà bạn sẽ lựa chọn dòng xe có tải trọng tương ứng. 
Ví dụ:
- Nếu bạn lựa chọn xe để đẩy hàng theo mục đích thường thì chỉ cần xe 2 hoặc 4 bánh chịu tải từ 80-200kg. 
- Nếu đẩy các loại hàng hóa nặng thì dùng xe tải trọng lớn hơn từ 400-1000kg chẳng hạn.
Tải trọng xe sẽ đảm bảo một phần về sự an toàn khi di chuyển hàng hóa. Chi phí mua xe cũng bị ảnh hưởng bởi tải trọng hàng hóa. Tải trọng càng lớn thì chi phí mua xe càng cao. 

Xe kéo tay 2 bánh và xe kéo hàng 4 bánh loại nào tốt hơn? 

Để lựa chọn kiểu xe phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Mỗi loại xe hỗ trợ cho một mục đích riêng nên hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng. 
Do có sự khác nhau về thiết kế và cấu tạo nên giá xe đẩy hàng 4 bánh cao hơn loại 2 bánh 
- Xe 2 bánh thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong việc di chuyển ở mọi không gian. Mục đích xe sử dụng trong để vận chuyển các mặt hàng nhỏ, được đóng gói sẵn. Nhược điểm lớn nhất của xe là không thể vận chuyển được hàng hóa quá nặng 
- Xe kéo hàng 4 bánh có thiết kế lớn và chắc chắn hơn có thể dùng để đẩy được mọi loại hàng hóa. Nhược điểm của xe là khó di chuyển trong những đoạn đường nhỏ. 

xe đẩy hàng 2 bánh

Mặt sàn xe đẩy gấp gọn nên chọn loại nào? 

Có hai loại mặt sàn phổ biến nhất: mặt sàn nhựa PP và mặt sàn thép. Khi lựa chọn bạn cần phải cân nhắc đến ưu và nhược điểm của nó:
- Sàn nhựa PP có độ cứng cao, chịu được các va đập và độ dai lớn, không giòn, không cong vênh. Chống thấm nước, không bám dầu mỡ,... 
- Sàn thép có khả năng chịu được va đập cao, chống ăn mòn và oxy hóa. Khi sử dụng cho xe 2 bánh, 4 bánh không bị trầy xước và không phai màu 
- Về chi phí mặt sàn PP và sàn thép có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. 

Ưu tiên dòng xe kéo hàng bằng tay nhập khẩu hay nội địa? 

Tùy vào điều kiện bạn có thể lựa chọn hàng nhập khẩu hay hàng nội địa. Với dòng xe nhập khẩu tuy chi phí cao. Sẽ hạn chế về mặt phụ kiện thay thế nhưng lại được sản xuất theo tiêu chuẩn tốt. Với loại xe nội địa chất lượng thấp hơn nhưng lại có đủ các phụ tùng thay thế. 

Có nên mua xe đẩy hàng cũ không?

Chi phí mua xe đẩy hàng hai bánh, 4 bánh có nhiều mức khác nhau. Nếu bạn không đủ điều kiện về kinh tế có thể lựa chọn các dòng xe cũ. Tuy nhiên khi lựa chọn xe cũ bạn cần cân nhắc đến một số vấn đề: 
- Ngoại hình của xe ra sao?
- Khung xe còn nguyên vẹn? Bị cong, vênh, méo, bong tróc gì không?
- Bánh xe xoay dễ không? Có phát tiếng kêu lạ hay khó kéo, cứng không?
- Cơ sở chọn mua được nhiều người đánh giá uy tín
xe đẩy 4 bánh
 
Mong rằng với những thông tin trên đã giải đáp được cho bạn một số vấn đề. Nếu cần được tư vấn chọn mua xe đẩy hàng 2 bánh 4 bánh hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhé!

>>>Xem thêmMách bạn xe đẩy hàng Jumbo - Thái Lan nên mua nhất
Trở về
Thông tin khác