Có nên mua xe kéo tay 2 bánh không?

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn đặc biệt là các loại hàng hóa đóng chai, hộp càng cần có xe để vận chuyển. Nhờ sự tiện lợi, giá thành thấp, dễ dùng nên xe kéo tay 2 bánh được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nên có khách hàng khá đắn đo. 
Vậy có nên mua loại xe kéo hàng này không? Dưới đây sẽ có lời giải đáp cho bạn!

 
xe kéo hàng 2 bánh

Lợi ích của xe kéo tay 2 bánh:

- Xe day 2 banh có thiết kế bằng phẳng, chắc chắn nên khi di chuyển được trên mọi địa hình. Xe giúp bạn tiết kiệm công sức hơn khi di chuyển hàng hóa. Khối lượng hàng để được nhiều tiết kiệm thời gian di chuyển hơn.
- Tính linh hoạt của xe hai bánh tốt hơn dòng xe bốn bánh nên bạn có thể dùng ở bất cứ môi trường nào. Thiết kế của xe còn có gắn thêm đai an toàn đảm bảo hàng hóa khi di chuyển được an toàn hơn.
- Về chi phí để mua xe thấp hơn những loại xe khác. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ

Tư vấn trước khi mua xe đẩy hàng hai bánh 

Bất cứ sản phẩm nào đều tồn tại hai mặt: ưu điểm và nhược điểm. Xe đẩy hàng 2 bánh cũng vậy. Bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm này còn tồn tại một số nhược điểm. Khi chọn mua xe bạn cần cân nhắc kỹ hơn về sản phẩm mà bạn định lựa chọn. 

1. Trường hợp nào không nên mua xe kéo hàng 2 bánh?

Nhược điểm lớn nhất của xe hai bánh là khó di chuyển trong thang máy và mất nhiều sức để giữ xe. Trường hợp sử dụng hàng ít, hàng nhẹ sẽ không sao nhưng nếu đẩy hàng với số lượng lớn thì khá là nặng nhọc.
Nếu khôí lượng công việc của doanh nghiệp, công ty, siêu thị lớn nên lựa chọn xe đẩy công nghiệp chuyên dụng. Tải trọng lớn, kích thước lớn, chất liệu bền bỉ, chắc chắn như vậy sẽ thích hợp hơn!

 
xe kéo tay 2 bánh

2. Vấn đề cần lưu ý khi mua xe kéo hàng bằng tay 2 bánh

Để mua đúng dòng sản phẩm mà mình cần bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Muốn mua đúng loại, đúng kích cỡ, tải trọng cần chú ý điều này:
- Tải trọng xe có thể chịu được bao nhiêu cân? Có phù hợp với tải trọng thường vận chuyển hay không?
- Lưỡi, giá đỡ của xe có đủ lớn để cố định, giữ hàng khi nghiêng xe và di chuyển không?
- Bánh xe được làm từ chất liệu gì, có kích thước ra sao?
- Tính năng an toàn của xe khi di chuyển?
- Nhu cầu sử dụng xe để đẩy hàng hóa ?

 
Mỗi đơn vị có một nhu cầu sử dụng xe riêng. Với những tư vấn của chúng tôi về xe đẩy hàng hóa chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm, chúng tôi gợi ý đến bạn siêu thị hải minh. Đây là địa điểm mua sắm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng, giá thành cạnh tranh trên thị trường, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.
>>Xem thêmHướng dẫn lắp đặt xe đẩy hàng hai bánh
Trở về
Thông tin khác