Hướng dẫn lắp đặt xe đẩy hàng hai bánh

Lắp đặt xe đẩy hàng hai bánh rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến khả năng di chuyển và làm việc của xe. Nếu xe kéo hàng lắp đặt đúng cách sẽ dễ dàng chuyển hàng trên mọi địa hình, an toàn cho cả hàng và người dùng.
Hôm nay siêu thị hải minh sẽ hướng dẫn cách lắp đặt bánh xe, phụ tùng, linh kiện đi kèm cho xe kéo tay 2 bánh.

 
xe đẩy hàng hai bánh

Quy trình lắp đặt xe đẩy hàng 2 bánh:

Trước khi lắp đặt xe đẩy bạn cần lưu ý đến một số điểm ngay sau đây: 
- Hệ số an toàn của xe chọn từ 1.25 trở lên, để có thể di chuyển thuận lợitrên mọi địa hình
- Bánh xe cùng Series với xe, nếu không cùng có thể kê đêm thêm 
- Khi lắp đặt bánh phải cân bằng để xe di chuyển trên mặt phẳng 
- Không để đường giới hạn của xe chạm vào nhau 
- Bánh xe cố định phải được lắp đặt song song 
- Sử dụng đúng loại bulong và ê cu, bắt chặt vào bánh xe sàn xe trước khi sử dụng 
- Phần bánh xe rất quan trọng, nó có thể linh hoạt tùy vào mục đích sử dụng của từng môi trường. Nếu bánh xe hỏng bạn có thể chọn một loại bánh xe khác để lắp đặt miễn sao phù hợp là được.

Các loại bánh xe đẩy cụ thể

Ví dụ xe kéo hàng 2 bánh của hãng Prestar PF – 315P có thể dùng được mọi bánh xe của các hãng khác. Nếu muốn đảm bảo về tính thẩm mỹ bạn có thể sử dụng bánh do chính hãng cung cấp cho dòng xe này. 
Thái Lan cũng được biết đến với dùng xe Sumo SFT 2809 được sử dụng rất rộng rãi. Mẫu xe này với ưu điểm bề mặt đẩy hàng được làm bằng thép bóng. Sau khi làm việc xong xe có thể vệ sinh dễ dàng. 

 
xe kéo hàng 2 bánh

Lắp sai bánh xe đẩy hàng có hại gì?

Xe kéo hàng mua về không tự nhiên được lắp đặt sẵn mà bạn cần phải tự lắp để sử dụng. Người bán sẽ hướng dẫn và kèm theo tờ hướng dẫn để bạn lắp sản phẩm đúng nhất. 
Cách lắp đặt xe đẩy không khó nhưng nếu bạn lắp đặt sai xe không thể vận hàng. Lắp đặt sai ảnh hưởng đến khả năng di chuyển và độ an toàn của hàng hóa. Hàng có thể bị rơi khi đang di chuyển. 
Và như vậy thì không chỉ ảnh hưởng đến hàng hóa mà còn ảnh hưởng đến cả người dùng nữa. Đặc biệt là đối với các loại mặt hàng nặng, thùng hàng lớn khi đẩy trên mặt đường gồ ghề sẽ càng khó khăn. Cộng với việc bánh xe lỏng lẻo thì rơi hàng, hư hỏng hàng, thậm chí là xe không di chuyển được.
Chính vì thế bạn hãy tuân thủ các quy tắc, quy trình mà chúng tôi đã đưa ra ở trên.

>>Xem thêm1 triệu đồng mua xe đẩy hàng 2 bánh nào tốt nhất?

Trước khi chọn mua xe đẩy hàng bạn cũng nên nhờ sự tư vấn của nhân viên về cách lắp đặt. Tại cửa hàng hải minh có đủ các dòng xe cho bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn đưa ra. Bất cứ vấn đề nào cần được giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đáp ứng kịp thời.
Trở về
Thông tin khác