Phát Hiện 4 Lỗi Hay Gặp Khiến Máy In Date Cầm Tay Bị Mờ

So với những dòng máy in date bán tự động hay dòng máy tự động thì máy in phun date cầm tay có mức giá thành tương đối cao hơn bởi vì máy sử dụng công nghệ in phun khác hẳn so với những dòng (bán) tự động sử dụng công nghệ in nhiệt.
 
Phát Hiện 5 Lỗi Hay Gặp Khiến Máy In Date Cầm Tay Bị Mờ
 
Khi sử dụng máy in date cầm tay thì bạn không tránh khỏi được những vấn đề hay những sự cố liên quan đến độ nét của bản in. Và bạn không biết nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng ấy, cũng như chưa biết cách khắc phục như thế nào mới hiệu quả. Vậy thì dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn Phát Hiện 4 Lỗi Hay Gặp Khiến Máy In Date Cầm Tay Bị Mờ và cách khắc phục sự cố này tốt nhất nhé

4 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng bản in của máy in date

1. Đầu in phun bị bẩn

Do máy in phun sử dụng loại mực được pha chế với dung môi giúp cho khả năng bám dính cao hơn, tốc độ khô nhanh hơn. Bởi vậy không tránh khỏi tình trạng đầu phun bị tắc nhất là đối với dòng máy bị hở đầu in trong thời gian dài.
Chính vì thế, người sử dụng cần vệ sinh đầu phun thường xuyên để mực in không bị đóng cặn cũng như các loại bụi bẩn không có cơ hội bám vào làm cho vòi phun tắc nghẽn.

2. Tia mực bị lệch

Khi sử dụng máy in date cầm tay, bạn sẽ phải sử dụng tay cùng với thao tác di chuyển để cho dòng mực bắn ra và tạo ra những ký tự in date. Tuy nhiên, có thể trong quá trình di chuyển, thao tác của bạn không đúng hoặc không đều khiến cho chữ in ra bị mờ hay bị mất nét. Vậy nên khuyến cáo cho người dùng là hãy giữ đúng khoảng cách từ 2-5cm và di chuyển đều tay trong quá trình di chuyển.
 
4 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN CỦA MÁY IN DATE
 

3. Đầu in phun bị lỗi, bị móp méo

Nếu bạn không may mua phải dòng máy giá rẻ, và kém chất lượng thì không tránh khỏi đầu in phun bị móp méo dẫn đến bản in cũng bị mờ hay thiếu ký tự.

4. Mua máy in date chất lượng kém

Trong vô số các sản phẩm máy in date cầm tay trên thị trường, bạn sẽ không tránh khỏi việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì thế hãy tìm hiểu kỹ càng thông qua nhiều nguồn khác nhau để có thể mua được sản phẩm chất lượng tại địa chỉ uy tín.

Cách Khắc Phục Máy In Date Khi Bản In Bị Mờ

Cách khắc phục bản in bị mờ tốt nhất, đầu tiên phải biết được nguyên nhân. Theo chúng tôi đã thống kê thì cách khắc phục nhanh chóng lỗi máy in date cầm tay bị mờ bản in đó là:
Trường hợp 1: Bị mờ do hiệu chỉnh sai
- Hãy giữ máy đúng khoảng cách và thực hiện quá trình phun đều tay. Khoảng cách lý tưởng từ đầu phun đến bề mặt là từ 2-5cm
- Kiểm tra xem độ in đang ở mức nào để điều chỉnh cho phù hợp.

 
Cách Khắc Phục Máy In Date Khi Bản In Bị Mờ
 
Trường hợp 2: Bị mờ do lỗi
- Đối với trường hợp đầu in phun bị lỗi, hãy kiểm tra mực có bị nghẽn trên đầu phun hay không, và thực hiện vệ sinh nếu có. Đồng thời bạn phải thường xuyên vệ sinh vòi theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Nếu đầu in bị biến dạng thì hãy đổi ngay đầu vòi phun khác để không ảnh hưởng đến chất lượng bản in.
Và chốt lại vấn đề là “của bền tại người”, bên cạnh việc mua được sản phẩm tốt, chất lượng, để máy hoạt động luôn bền bỉ thì bạn còn phải bảo quản máy đúng cách và cẩn thận.

Mua máy in date cầm tay ở địa chỉ nào đảm bảo uy tín

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ cực kỳ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in date, những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo:
- Hàng chính hãng
- Chất lượng sản phẩm cao
- Giá thành luôn cạnh tranh và tốt nhất thị trường

 
Mua máy in date cầm tay chất lượng cao tại Hải Minh
 
- Các chính sách ưu đãi cùng chế độ bảo hành bảo trì máy in date luôn đảm bảo thuận lợi nhất cho quý khách hàng.
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề, nhiệt tình, tận tâm.
Đến với Hải Minh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!
Trở về
Thông tin khác