SALE [3] máy cắt cỏ chạy xăng trong tháng 10

Trên thị trường máy nông nghiệp, đặc biệt là máy cắt cỏ chạy xăng, trong những tháng cuối năm có khá nhiều đợt SALE khủng. Đây chính là cơ hội tậu “máy chất giá hời” đấy nhé! Bởi siêu thị Hải Minh đang SALE từ 20-35% cho một số dòng máy cắt cỏ dùng xăng trong tháng 10 này.

Cụ thể là một số sản phẩm dùng động cơ Honda thái lan cực bền, máy của Nhật Bản, Thụy Điển,... Hiệu suất cắt cỏ cao, lưỡi cắt sắc bén, động cơ bền, hao ít xăng,... 

Nếu bạn đang có kế hoạch sắm máy phát cỏ trong thời gian này, hãy tham khảo lựa chọn 1 trong các mẫu máy dưới đây đi nào!

 
máy cắt cỏ chạy xăng

Hải Minh sale máy cắt cỏ dùng xăng:

1. Maruka VX-35 (giảm 33%)

Đứng đầu trong Top SALE tháng này là Maruka VX-35 dùng động cơ Honda GX35 chính hãng. Nếu điều kiện địa hình cơ bản hoặc tần suất cắt cỏ không cao thì Maruka VX-35 rất thích hợp. Nó thường dùng ở gia đình, công viên, khuôn viên khu dân cư,... bởi khả năng vận hành êm ái, ít tạo ra tiếng ồn.
Động cơ 4 thì GX35 đã quá quen thuộc với tất cả người dùng. Máy có công suất 1.6 ngựa dùng xi lanh dung tích 35.8cc, làm mát bằng không khí.

Thiết kế tay cầm chữ V, trang bị 2 bánh xe lớn và 1 bánh xe nhỏ. Với thiết kế này người dùng có thể thảnh thơi đẩy tay mà không lo mỏi vai. Lưỡi cắt kèm theo máy có dạng 3 cánh để giúp cắt, tỉa nhanh hơn. Bạn hoàn toàn có thể thay thế nhiều loại lưỡi khác cho nhiều mục đích khác nhau.

2. Mitsubishi MC-43S (giảm 25%)

Trở lại với công nghệ Nhật Bản, tháng 10 này ta có mẫu MC-43S đến từ thương hiệu Mitsubishi danh tiếng. Model máy cắt cỏ 2 thì chạy xăng này được sản xuất ngay tại Việt Nam và bảo hành đến 12 tháng.

Động cơ của máy sở hữu công suất 1.27KW, dung tích xi lanh 42.7cc cho tua vòng quay cực lớn lên đến 11000 vòng/phút. Hiệu suất truyền động của máy gần như là tối đa. Với các thông số này Mitsubishi MC-43S sẵn sàng đẩy nhanh, cắt gọn mọi loại cỏ dù là thân mềm hay thân cứng. Máy được ứng dụng rộng rãi trên nhiều địa hình bằng phẳng hoặc đồi núi, gồ ghề. Nhược điểm của máy cũng là nhược điểm chung của các máy 2 thì, tiếng ồn phát ra khá lớn. Tuy nhiên, nếu bạn dùng cho các diện tích lớn, nông trại, đồi rẫy thì tiếng ồn này không đáng lo ngại.

Mitsubishi MC-43S cũng là máy mini có tay cầm gắn liền trên trục chính. Khởi động nhanh nhạy chỉ bằng một lần giật nổ. Di chuyển dễ dàng nhờ phân bổ tải trọng đều lên cơ vai, cơ tay thông qua tay cầm đối xứng và dây đeo chắc chắn.

máy cắt cỏ chạy xăng mitsubishi

3. Husqvarna 143RII (giảm 22%)

Bên cạnh các thương hiệu từ Nhật, Ý, Hàn thì Husqvarna  –  Thụy Điển cũng khá được ưa chuộng. Husqvarna 143RII là model máy cắt cỏ chạy xăng pha nhớt, làm việc mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn và bền bỉ.

Về khả năng làm việc, Husqvarna 143RII thích hợp cho các nông trại, vườn tược, đất trống, sân cỏ… có diện tích lớn. Máy có khả năng cắt, phát cả các loại cỏ nhờ vào động cơ 2 thì, công suất 1.5KW. Hệ thống truyền động chính xác của máy chịu được trọng tải lớn, cắt chính xác và nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể. Vì thế Husqvarna 143RII ngoài sử dụng cho mục đích cá nhân thì còn được tin dùng tại các dịch vụ thuê mướn, kinh doanh.

Về thiết kế, khác biệt với các máy của Husqvarna, 143RII được trang bị dây đeo đôi thay vì dây đơn. Đeo lưng, phân bổ đều trọng lượng máy, giúp người dùng di chuyển vận hành trong thời gian lâu mà ít gây đau, mỏi. 
Trọng lượng máy vào khoảng 7.6kg, tay cầm chữ U kết nối chắc chắn với trục cắt. Tạo thành tổng thể vững vàng giúp bạn kiểm soát tốt máy và công việc cắt cỏ của mình.

Ngoài 3 model kể trên thì tháng này Hải Minh còn SALE rất nhiều máy cắt cỏ chạy pin, chạy xăng với nhiều công suất, mức giá, thương hiệu. Trường hợp cần tư vấn chi tiết, file báo giá, thông tin hình ảnh máy,... Hãy gọi ngay để được giải đáp kỹ lưỡng nhé!

 
 
 
Trở về
Thông tin khác