Tại Sao Mọi Nhà Hàng Đều Dùng Máy Thái Thịt Đa Năng?

Máy thái thịt đa năng ngày càng được sử dụng rộng rãi ở trong hầu hết các nhà hàng đặc biệt là các nhà hàng có quy mô lớn. Vậy tại sao mọi nhà hàng đều dùng máy thái thịt đa năng? Máy thái thịt đa năng có ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được lý do mà mọi nhà hàng đều sử dụng máy thái thịt đa năng.
 
Tại sao mọi nhà hàng đều dùng máy thái thịt đa năng?

1. Có thể thái nhiều loại đồ ăn khác nhau

Máy thái thịt đa năng có thể thái được nhiều loại thịt khác nhau như thịt đông lạnh, thịt chín, giò, chả, lạp xưởng,… và thậm chí một số loại máy có thể thái lát một số loại quả như lê, táo, dưa hấu,… một cách nhanh chóng, dễ dàng.

2. Lát thịt đều, đẹp mắt

Sử dụng máy thái thịt có thể điều chỉnh độ dày mỏng của lát thịt từ 0,5 – 18mm tùy theo nhu cầu ăn uống của mình. Đồng thời, máy thái thịt cho lát thịt đều đặn, đẹp mắt, không bị nát vụn nhiều, không bị hao tổn như thái thịt thủ công, giúp đầu bếp có thể trang trí các món ăn mang đầy tính nghệ thuật.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy thái thịt Yamafuji mini đa năng

3. Năng suất thái thịt vượt trội

Các loại máy thái thịt thông thường có năng suất thái từ 50 – 150kg/h. Đối với các loại máy thái thịt công nghiệp, công suất lên tới 800kg/h giúp các cửa hàng phục vụ được lượng lớn khách hàng cùng lúc. Đặc biệt, phù hợp với các cửa hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, sự kiện, cơ sở sản xuất, chế biến thịt,…

4. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Với năng suất vượt trội, sử dụng máy cắt thịt đa năng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo hiệu quả công việc. Một máy thái thịt có công suất bằng 3 – 10 lao động thái thịt thủ công. Đầu tư 1 máy thái thịt cho cửa hàng với chi phí cố định sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thuê nhân viên trả lương hàng tháng mà năng suất làm việc lại cao hơn rất nhiều.

Đồng thời, sử dụng máy thái thịt đông lạnh hay tươi sống sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ động về thời gian hoàn thành công việc, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng giờ, không bị phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của nhân sự hay các yếu tố khác. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng: “Máy thái thịt rất đáng giá để đầu tư. Nếu đã từng dùng máy thái thịt, bạn sẽ không hề muốn thái thịt bằng tay nữa”.

 
Tại sao mọi nhà hàng đều dùng máy thái thịt đa năng?
 
Qua 4 ưu điểm kể trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được tại sao mọi nhà hàng đều dùng dòng máy này rồi phải không ạ? Hiện nay, các loại máy thái cắt thịt đang dần thay thế sức lao động của con người, với giá cả phải chăng, việc đầu tư và sở hữu cho mình chiếc máy thái thịt với năng suất, hiệu quả làm việc tốt không còn là điều khó khăn đối với các nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm.

Đơn vị cung cấp máy thái thịt chất lượng, giá tốt

Trong rất nhiều các đơn vị cung cấp máy cắt thịt trên thị trường hiện nay thì một địa chỉ uy tín chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Siêu thị Hải Minh. Tại đây bạn sẽ có thể lựa chọn với đa dạng dòng sản phẩm từ máy thái thịt bò chuyên dụng tới máy thái thịt tươi sống, chín, đông lạnh, tái. Nếu bạn muốn thái thịt có lẫn xương cứng hoặc cưa xương thì có thể lựa chọn máy cưa xương sẽ đáp ứng được nhu cầu về độ cứng khi cắt cho mình.
Tại sao mọi nhà hàng đều dùng máy thái thịt đa năng?
 
Với đa dạng model, công suất cũng như năng suất mà mỗi chiếc máy này đem lại sẽ giúp bạn hoàn thành khâu chế biến nguyên liệu một cách nhanh chóng. Khi đến với Hải Minh bạn có thể đem theo thành phẩm cần cắt để Test máy sau đó đưa ra lựa chọn cho mình.

Với hệ thống siêu thị trải dài khắp 3 miền cùng các loại máy móc đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, xuất xứ được nhập khẩu tận gốc, chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 
Tại sao mọi nhà hàng đều dùng máy thái thịt đa năng?
 
Hãy nhấc máy lên và gọi cho siêu thị Hải Minh ngay hôm nay HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được máy thái thịt chín, sống, đông lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của cửa hàng mình. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều mặt hàng được người dùng quan tâm như máy xay thịt, đùn thịt, máy in hóa đơn giá rẻ, máy thái bì, đùn xúc xích, máy thái hành, nồi nấu phở,....

Ngoài ra, để tham khảo thêm thông tin Review so sánh top 5 máy thái thịt tốt nhất 2020 bạn có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác