Thiết bị đo độ ẩm không khí MMPro HTM1– sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn!

Bạn cần đo nhiệt độ ẩm môi trường hay nhiệt độ không khí trong phòng làm việc, phòng sản xuất hay nơi lưu trữ hàng hóa,… để kiểm soát tránh bị “tấn công” bởi nấm móc. Máy đo độ ẩm không khí  MMPro HTM1 của Mỹ, một sự lựa chọn thông minh để giải quyết giúp bạn những nhu cầu đó.

Máy đo độ ẩm M&MPro HTM1

M&MPro là một trong những hãng sản xuất các thiết bị đo lường hàng đầu trên thế giới. Sự chất lượng, tuổi thọ sử dụng lâu dài của các sản phẩm thiết bị đo độ ẩm từ M&MPro là một trong những lý do để khách hàng lựa chọn sử dụng thiết bị của hãng.

Ứng dụng của máy đo độ ẩm M&MPro HTM1

Máy đo độ ẩm không khí hay đồng hồ đo độ ẩm M&MPro HTM1 với thiết kế nhỏ gọn, là loại đồng hồ điện tử dùng để đo nhiệt độ trong và ngoài phòng hay có thể đo độ ẩm không khí nhanh chóng và chính xác,... Đây là thiết bị đo độ ẩm không khí rất có tính đa ứng dụng. Thiết bị được sản xuất theo chuẩn công nghệ tiên tiến và hiện đại của Mỹ.

Ưu điểm của máy đo nhiệt độ độ ẩm M&MPro HTM1

M&MPro HTM1 là thiet bi do do am dùng để đo nhiệt độ và độ ẩm được trang bị các tính năng như đồng hồ hay lịch rất tiện lợi. Thiết bị được trang bị 2 chế độ hiển thị thời gian 12h hay 24h tùy theo sự lựa chọn, có thể thay đổi bằng cách dùng nút Mode& ADJ.

Bên cạnh đó, thiết bị có thêm tính năng lựa chọn thang đo oC và thang đo oF, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ mạch đo tiêu hao năng lượng thấp, máy có thiết kế đẹp mắt.

Ngoài ra, máy đo độ ẩm M&MPro HTM1 còn có thêm chế độ ALarm và Lịch rất hữu ích.

Máy đo độ ẩm M&MPro HTM1 là thiết bị hỗ trợ lý tưởng để bạn thực hiện việc giám sát các điều kiện môi trường trong gia đình hay các các hoạt động khác... Máy giúp định vị đo nhiệt độ, độ ẩm đảm bảo khí hậu trong nhà được duy trì ở trạng thái tốt nhất.

>> >> Xem ngay video giới thiệu máy đo nhiệt độ, độ ẩm Testo 606-1

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị, bạn có thể truy cập đến website: sieuthihaiminh.vn hay liên hệ đến hotline (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ Hải Minh. Đặc biệt bạn có thể đặt mua online thiết bị qua website chính của Hải Minh, chúng tôi sẽ nhanh chóng ghi nhận và giao hàng trong thời gian nhanh chóng nhất.

M&MPro HTM1 hiện đang được bán tại Hải Minh với giá thiết bị đo độ ẩm là 950.000 VNĐ, giá giúp bạn tiết kiệm đến 10% so với giá thị trường, một cái giá khá tốt cho một sản phẩm chất lượng Đức. Mua máy đo nhiệt độ độ ẩm không khí M&MPro HTM1 tại Hải Minh bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn cụ thể và chi tiết về cách sử dụng từ đội ngũ kỹ thuật viên của Hải Minh. Chúng tôi đều làm việc với tinh thần chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tình và chu đáo nhất, không để khách hàng phải phàn nàn về chất lượng dịch vụ.

Thiết bị đo độ ẩm giá rẻ, chính hãng khi mua tại Hải Minh

Chất lượng ưu việt và quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo tại Hải Minh. Nói không bới chất lượng kém, nhái, nói không với sự kinh doanh bất uy tín để xây dựng Hải Minh trở thành điểm đến đáng tin cậy nhất khi khách hàng cần mua thiết bị đo đạc tốt nhất.
 
>> Tham khảo dụng cụ đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-109
>> Nơi bán máy đo độ ẩm tại Hà Nội uy tín

Trở về
Thông tin khác