#2019 thùng chống ẩm được dân nhiếp ảnh ưa dùng hơn?

Dân nhiếp ảnh luôn sử dụng nhiều phương pháp chống ẩm để bảo quản máy ảnh tốt nhất. Chẳng hạn như: tủ chống ẩm, hộp chống ẩm, túi chống ẩm,… Tuy nhiên tủ chống ẩm có tính cố định, hộp chống ẩm dung tích quá bé, túi chống ẩm có giới hạn hút ẩm. Do vậy hiện nay rất nhiều người chuyển sang sử dụng thùng chống ẩm. Vừa đựng được nhiều máy ảnh và phụ kiện kèm theo hơn nữa có thể dễ dàng vận chuyển tới mọi địa điểm.

Nếu bạn còn nghi ngờ khả năng của nó thì hãy đọc những phân tích dưới đây. Chắc chắn sẽ tìm được câu trả lời tại sao năm 2019 dân nhiếp ảnh lại “trọng dụng” thùng hơn là tủ chống ẩm máy ảnh hơn?

 
tủ chống ẩm giá rẻ

Lợi ích của thùng chống ẩm máy ảnh
1. Thiết kế tiện lợi hơn tủ chống ẩm

Thiết kế mang lại nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Với trọng lượng nhỏ, dung tích lớn chứa được nhiều máy ảnh và ống kính. Có lớp lót nỉ đen chống xước cho máy ảnh trong mọi trường hợp, không xảy ra va chạm mạnh gây hỏng hóc.
Thùng đóng kín nên bảo vệ máy khỏi bụi bặm, giảm thiểu khí ẩm có thể xâm nhập vào bên trong. Dễ dàng đóng thùng để mang máy ảnh đi khắp nơi phục vụ công việc. Đặc biệt thích hợp với nhu cầu cá nhân và thỏa mãn đam mê chụp ảnh

2. Giá thùng chống ẩm máy ảnh rẻ

Giá rẻ là một ưu điểm lớn của sản phẩm và là 1 lợi thế cạnh tranh. Mức giá sản phẩm thường dao động từ 500 - 800 ngàn. Một số model như: Superlock 16 lít , Eirmai 10 lít, Eirmai 12 lít có giá 535.000, Eirmai 28 lít giá 799.000, Wonderful 12 lít giá 650.000,…
Rõ ràng nó chỉ nhỉnh hơn hộp chống ẩm từ 100 - 200 ngàn nhưng lại có sự khác biệt rõ rệt. Về cả kiểu dáng và chất lượng do vậy năm 2019 người ta hầu như đã thay thế hộp chống ẩm máy ảnh bằng dạng thùng chống ẩm.

 
hộp chống ẩm máy ảnh

3. Hút ẩm máy ảnh hiệu quả

Sử dụng máy hút ẩm và ẩm kế để thực hiện hút ẩm. Máy hút ẩm hoạt động cực mạnh mẽ và hút ẩm nhanh chóng. Chất liệu nhựa cứng nên rất bền bỉ và chống cháy tuyệt đối. Loại máy dùng hút ẩm này sử dụng sạc để cung cấp năng lượng hoạt động. Bạn nên sạc sau 1 đến 2 tháng sử dụng hoặc khi thiết bị thay đổi thang màu. Ẩm kế đo độ ẩm bên trong giúp bạn dễ dàng kiểm soát độ ẩm. Ưu điểm lớn nhất là khi hoạt động không gây tiếng ồn và mang lại hiệu quả tối đa.

4. Phụ kiện rẻ hơn phụ kiện tủ chống ẩm

Thường thì phụ tùng của sản phẩm chỉ bao gồm ẩm kế đo độ ẩm bên trong thùng và máy hút ẩm. Khi xảy ra sự cố với 1 trong 2 phụ tùng trên thì bạn hoàn toàn có thể sửa chữa hoặc thay mới. Giá cực mềm trên thị trường chỉ khoảng 200 ngàn đồng đối với máy hút.
Hơn nữa sau khi sử dụng một thời gian và sạc nhiều lần thì nên thay lõi bên trong để đảm bảo thùng hoạt động liên tục.

 
tủ bảo quản máy ảnh

Trên đây là những lí do mà bạn không nên bỏ qua thùng chống ẩm máy ảnh. Để mua được sản phẩm cực chất này bạn có thể tới điện máy hải minh nhé!

>>>Xem thêmMáy Hút Ẩm Sử Dụng Có Đơn Giản Không?
Trở về
Thông tin khác