Top 3 dòng máy đếm tiền bán chạy hiện nay

Máy đếm tiền hay còn được gọi là máy kiểm tra tiền được hiểu đơn giản là một thiết bị cho phép người dùng dễ dàng xác định được chính xác số tiềnmà mình có kể cả tiền giấy hoặc tiền polyme. Ngoài chức năng đếm tiền, máy đếm tiền còn có khả năng phát hiện và cảnh báo tiền giả, qua đó hỗ trợ người dùng loại bỏ đi tiền giả. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 dòng máy đếm tiền bán chạy hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Những dòng máy đếm tiền phổ biến hiện nay

Những dòng máy đếm tiền phổ biến hiện nay 

Các loại máy đếm tiền phổ biến hiện nay trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy đếm tiền cơ bản đó là:
Máy đếm tiền bình thường có cấu tạo gồm: 1 mắt cảm ứng, 1-2 mắt đếm, hệ thống điều khiển, 6 bánh răng đếm tiền, một chiếc chổi than nhỏ để quét bụi, đệm cao su, cùng với một cuộn dây nguồn. Loại máy này được sử dụng với chức năng đếm tiền là chủ yếu, bên cạnh đó là các chức năng đếm cộng dồn. Tuy nhiên không có chức năng phát hiện tiền giả hoặc tiền có mệnh giá lớn.
Máy đếm tiền phát hiện tiền giả: Máy này có cấu tạo gồm: 1 mắt cảm start, 1-2 hệ thống mắt màu, bánh răng, chổi than để quét bụi, đệm cao su và dây nguồn. Máy này có nhiều chức năng hơn máy đếm tiền thông thường.
Mẫu máy đếm tiền phổ biến sử dụng trong ngân hàng

Mẫu máy đếm tiền phổ biến sử dụng trong ngân hàng

Các loại máy đếm tiền bán chạy hiện nay

1. Máy đếm tiền Zhong Jin hay còn gọi là ZJ-303

Máy đếm tiền Zhong Jin là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này còn khá mới không chỉ đối với người Việt Nam mà còn với các nước khác trên thế giới. Tuy nhiên với  ưu điểm của dòng máy đếm tiền này cộng với mức giá khá rẻ dao động chỉ từ 1,5-2,5 triệu đồng nên nó rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy đếm tiền ZJ-303 có một số đặc điểm như: có thể nhận biết và phân biệt được tiền giả, Polime, cotton hay các loại tiền ngoại tệ khác. Ngoài ra máy còn có khả năng cộng dồn giá trị hay chức năng tự động reset về 0.
Máy đếm tiền Zhong Jin hay còn gọi là ZJ-303

Máy đếm tiền Zhong Jin hay còn gọi là ZJ-303

2. Máy đếm tiền Oudis 3900C

Máy đếm tiền Oudis 3900C đang được bán rất chạy tại siêu thị điện máy Hải Minh. Máy với thiết kế thông minh kèm 2 màn hình hiển thị LCD khá lớn và sắc nét sẽ giúp bạn quan sát cùng với các nút bấm vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn thao tác nhanh và dễ dàng hơn.
Với máy đếm tiền Oudis 3900C bạn có thể tự ấn định trước số tiền cần đếm để đảm bảo độ chính xác sau khi đếm. Ngoài ra máy còn có khả năng đếm và nhận biết tiền giả.

3. Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Máy đếm tiền Xiudun 6688W là sản phẩm nổi bật nhất của hãng máy đếm tiền Xiudun. Một số chức năng vượt trội có thể thấy ở sản phẩm này đó là tốc độ đếm lên tới 100 tờ/6s, khả năng nhận biết và phân biệt được tiền giả Polymer, các loại tiền mệnh giá khác nhau một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Với những chia sẻ trên đây, siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cơ bản khi lựa chọn mua máy đếm tiền chính hãng cho ngân hàng, doanh nghiệp của mình.
Bên cạnh máy đếm tiền Hải Minh còn phân phối và cung cấp các dòng sản phẩm khác phổ biến hiện nay như máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy làm cám viên, máy xạc cỏ, máy xới đất hay máy phun thuốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng máy này vui lòng truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
 
Trở về
Thông tin khác