Top 3 Loại Máy Đếm Tiền Ưa Chuộng Nhất Năm 2018

Máy đếm tiền hay còn gọi nôm na là máy kiểm tra tiền cho phép người dùng biest được chính xác số tiền mà mình đang có kể cả tiền giấy hay polyme. Bên cạnh chức năng đếm một số dòng máy đếm tiền ngày nay còn có khả năng phát hiện tiền giả, cảnh báo cho người dùng để loại bỏ chúng đi.
 
Top 3 Loại Máy Đếm Tiền Ưa Chuộng Nhất Năm 2018

Top 3 Loại Máy Đếm Tiền Ưa Chuộng Nhất Năm 2018

 
Vậy đâu là dòng máy được ưa chuộng năm 2018 này ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viếtTop 3 Loại Máy Đếm Tiền Ưa Chuộng Nhất Năm 2018

Top 3 máy đếm tiền ưa chuộng nhất năm 2018

Máy đếm tiền nói chung bao gồm những bộ phận chính đó là mắt cảm ứng, mắt đếm và hệ thống điều khiển, đệm cao su, dây nguồn, bánh răng đếm.
Những dòng máy được sử dụng với chức năng đếm là chủ yếu và bên cạnh đó còn có khả năng cộng dồn, phát hiện tiền giả, phân biệt liền khác mệnh giá…Dòng máy nào có càng nhiều chức năng thì giá thành máy sẽ càng lớn.

1. Máy đếm tiền Oudis 3900C

Oudis là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về máy đếm tiền. Dòng máy này có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản – nơi nổi tiếng về công nghệ.
Dòng máy này khá phổ biến tại các thị trường ở Việt Nam, chúng ta có thể thấy tại các ngân hàng, công ty, doanh nghiệp.

 
Máy đếm tiền Oudis 3900C
Máy đếm tiền Oudis 3900C
Máy thiết kế với màn hình LCD hiển thị chi tiết sắc nét giúp chúng ta và khách hàng quan sát kỹ lưỡng hơn.
Khi sở hữu dòng máy đếm tiền này bạn hoàn toàn có thể ấn định trước số tiền cần đếm đảm bảo độ chuẩn xác sau khi đếm. Bên cạnh đó máy còn sở hữu chức năng như đếm và phân biệt tiền giả nhanh chóng và chính xác.

2. Máy đếm tiền ZJ-303

Máy đếm tiền ZJ là một trong những dòng máy có nguồn gốc từ Trung Quốc, tuy nhiên thương hiệu này vẫn chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Nhưng không vì thế mà dòng máy đếm tiền chính hãng này lại kém đi về chất lượng.
Máy đếm tiền ZJ-303
Máy đếm tiền ZJ-303
Ưu điểm của dòng máy này có thể kể tới như giá thành rẻ, chất lượng cao. Một số chức năng mà nó sở hữu như nhận biết và phân biệt tiền giả, Polyme, cotton. Hoặc máy có khả năng kiểm tra được các loại tiền ngoại tệ, khả năng cộng dồn giá trị.

3. Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Máy đếm tiền Xiudun cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay và không thể nào bỏ qua dòng máy đếm tiền Xiudun 6688W. Đây là dòng sản phẩm nổi bật với chức năng vượt trội, tốc độ đếm nhanh. Nhận biết tiền giả và các mệnh giá tiền khác nhau một cách chính xác nhất.

Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Mua máy đếm tiền ở đâu uy tín

Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại thiết bị ngân hàng, chính hãng, giá thành rẻ. Và một trong số đó chính là máy đếm tiền hiện nay.
Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng máy đếm tiền chính hãng, chất lượng giá cả phải chăng. Một số hãng nổi tiếng có thể kể tới như máy đếm tiền Oudis, máy đếm tiền Balion, máy đếm tiền silicon..
Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dòng máy này các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!
Trở về
Thông tin khác