Top 3 loại máy phát điện Honda Hữu Toàn giá rẻ, chất lượng tại siêu thị Hải Minh

Hiện nay hầu như các doanh nghiệp, xí nghiệp,… đều sử dụng máy phát điện như một loại máy móc hỗ trợ đắc lực cho công việc. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã, hãng sản xuất  khác nhau, trong đó máy phát điện Honda Hữu Toàn được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi lẽ đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy phát điện với động cơ uy tín hàng đầu thế giới. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu Top 3 loại máy phát điện Honda Hữu Toàn giá rẻ, chất lượng tại siêu thị Hải Minh.
 

Top 3 loại máy phát điện Honda Hữu Toàn giá rẻ, chất lượng tại siêu thị Hải Minh

Máy phát điện Honda chính hãng 

Top 3 máy phát điện Honda tốt nhất tại Hải Minh 

Máy phát điện Honda SH4500 – 3KVA
Máy phát điện Honda SH4500 – 3KVA được thiết kế với công suất liên tục là 3KW và công suất tối đa là 3,3KW. Với công suất này, máy chạy được hầu hết các thiết bị thiết yếu trong gia đình, các cơ quan xí nghiệp. Động cơ của máy sử dụng nhiên liệu chủ yếu là xăng, dung tích thùng xăng 6 lít với mức tiêu tốn 1,9/2,1L/giờ cung cấp năng lượng cao, hoạt động mạnh mẽ nhưng rất ít hao phí nhiên liệu do động cơ chuẩn quốc tế. Máy phát điện được thiết kế với những tính năng ưu việt, các thông số hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong khi sử dụng. Máy phát điện Hữu Toàn được làm từ những vật liệu nhẹ, bền, có vỏ bọc bên ngoài máy để chống ồn hiệu quả. Điều đặc biệt ở máy là được trang bị thêm tụ điện cho phép tự động ngắt điện khi quá công suất hoặc các sự cố điện xảy ra khi chạy máy phát điện.

Máy phát điện Honda Kohler HK4500
Máy phát điện Kohler4500 của Hữu Toàn hiện là một trong những mẫu máy bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Máy có công suất liên tục là 3KW, công suất tối đa là 3,8KW. Với công suất này cho phép chạy được hầu hết các thiết bị trong gia đình. Máy sử dụng động cơ 4 thì, mức tiêu hao nhiên liệu là 1,9lít/giờ, cung cấp một năng lượng cao mà tiêu hao nhiên liệu ít, thân thiện với môi trường, khí thải ra môi trường thấp. Động cơ máy hoạt động cực êm, sở dĩ như vậy là do hệ thống tiêu âm được thiết kế rất ổn định. Máy phát điện Honda có hệ thống làm mát bằng gió giúp máy vận hành được tốt và lâu hơn. Bên cạnh đó, máy còn trang bị thêm đồng hồ báo hiệu điện thế dòng điện giúp khách hàng theo dõi hiệu điện thế dòng điện ra. Ngoài ra còn có hệ thống tự điều chỉnh điện áp đảm bảo điện áp luôn ổn định và an toàn cho các thiết bị của khách hàng.

 

Top 3 loại máy phát điện Honda Hữu Toàn giá rẻ, chất lượng tại siêu thị Hải Minh
Máy phát điện chính hãng tại Hải Minh 


==> Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cách sửa máy phát điện công nghiệp đơn giản nhất

Máy phát điện Honda Hữu toàn Kohler HK3000
Máy phát điện Hữu Toàn Kohler HK3000 là một động cơ máy hoạt động rất tốt, ổn định, liên tục đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Máy sử dụng động cơ 4 thì, kiểu OHV, 1 xi lanh, công suất liên tục 2,1/2,5 kVA, công suất tối đa là 2,4/2,8 kVA. Công suất này hoàn toàn phù hợp để chạy các thiết bị điện trong gia đình. Cũng như các loại máy phát điện khác, máy sử dụng nhiên liệu là xăng, dung tích thùng xăng là 3,6L với mức tiêu tốn 1,2/1,4L/giờ giúp máy hoạt động mạnh mẽ nhưng ít hao phí xăng, giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí nhiên liệu khi vận hành máy. Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại với hệ thống điều khiển mâm giật nhằm tạo điều kiện thuận lợi  khi khởi động máy và sử dụng. Kiểu dáng máy trần, thiết kế khung bảo vệ chắc chắn, nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.
 
Với những chia sẻ trên về các dòng máy phát điện Honda Hữu toàn giá rẻ tại Hải Minh. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm máy phát điện Honda phù hợp cho mình. Nếu bạn vẫn đang chưa biết chọn địa điểm mua hàng nào tin cậy uy tín thì hãy đến ngay với siêu thị Hải Minh – nơi cung cấp những những dòng máy phát điện Honda Hữu Toàn chất lượng, giá cả tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác