Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Bán Chạy Nhất Năm 2019

Đối với các đơn vị thường xuyên phải đóng gói sản phẩm chắc không còn xa lạ gì với máy hàn miệng túi nữa. Hiện nay có khá nhiều dòng máy hàn miệng túi khác nhau, từ các loại máy hàn bán tự động đến các dòng máy hàn tự động.
Bạn có thể bắt gặp khá nhiều loại máy hàn miệng túi liên tục trên thị trường, các dòng máy hàn miệng túi dạng đứng hay dạng nằm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của con người.
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Bán Chạy Nhất Năm 2019
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Bán Chạy Nhất Năm 2019

 
 
Cũng chính vì sự đa dạng đó mà có khá nhiều người phân vân, rối loạn thông tin trong quá trình lựa chọn. Và không biết nên chọn dòng máy nào cho phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Bởi vậy, hôm nay dựa trên những kinh nghiệm bán hàng lâu năm của mình, Hải Minh xin đề xuất tới các bạn “Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Bán Chạy Nhất Năm 2019” cùng theo dõi xem dòng sản phẩm nào phù hợp với bạn nhé!

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Bán Chạy Nhất Năm 2019

1. Máy hàn miệng túi tự động FR900

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy hàn miệng túi tự động FR900 với thiết kế chắc chắn, bền bỉ mà cho năng suất cao.
>>> Có thể bạn quan tâm: Sử Dụng Máy Hàn Miệng Túi Cần Quan Tâm Vấn Đề Gì?
                                            Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Nổi Bật Gì?
Máy tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, tốc độ hàn túi nhanh chóng chỉ từ 0-16 m/ phút. Chất lượng hàn của máy đảm bảo kín, đều không bị hở.
Phần vỏ máy được làm từ inox, moter giảm tốc DC và băng tải PVC bền bỉ nên bạn có thể yên tâm về độ bền, chất lượng máy.
Công suất dòng máy sở hữu là 500W, 3 quả ép thực hiện liên tục mang lại đường ép khá đều và đẹp. Nhiệt độ ép của máy thường từ 0 đến 300 độ C, ép được nhiều loại nhựa khác nhau như PA, PP, PE...Ngoài ra, máy còn có bộ phận cảm biến giúp giảm đáng kể tình trạng bị chảy hay bị nhăn nhúm đường hàn, mang lại năng suất cao.
Hiện tại, dòng may han mieng tui này đang được bán với giá là 3.300.000 VNĐ, nếu mức kinh phí bạn có thể bỏ ra thì dòng máy này cũng khá phù hợp.

 
Máy hàn miệng túi tự động FR900 giá rẻ, chất lượng cao

Máy hàn miệng túi tự động FR900 giá rẻ, chất lượng cao

2. Máy hàn miệng túi liên tục dạng đứng Yamafuji FR-900

Dòng máy thứ 2 mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy hàn miệng túi liên tục FR-900 với thiết kế chắc chắn, dạng đứng công suất sử dụng là 0.5kw nâng cao đáng kể tiến độ làm việc.
Máy sử dụng công nghệ hàn của Nhật Bản, cho đường hàn khít và quả lô ép chắc chắn nên đường hàn đẹp bắt mắt hơn so với các dòng máy hàn miệng túi dập tay khác.
Phần vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, cùng với băng truyền đường dài giúp chúng ta thao tác đơn giản hơn khá nhiều. Máy vận hành êm ái, độ ồn thấp và đặc biệt là tính ổn định cao. Chúng ta có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 0 đến 400 độ C. Dựa theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể hàn các loại túi như túi PA, PP, PE, túi nhôm.
Giá máy hàn miệng túi này đang được bán tại Siêu Thị Hải Minh là 6.450.000 VNĐ.

 


Máy hàn miệng túi tự động dạng đứng Yamafuji FR-900

3. Máy hàn miệng túi liên tục tự động LD-900

Một thiết bị nữa cũng nổi bật khong kém đó là máy hàn miệng túi LD-900. Máy thực hiện cũng hoàn toàn tự động, công suất làm việc cao mang lại hiệu quả lớn cho doanh nghiệp.
Công suất làm việc là 500W, độ rộng miệng túi 6 đến 12mm, tốc độ dán túi từ 0-16 m/ phút có thể thực hiện liên tục mà không bị gián đoạn.
Phần thân máy cũng được làm từ inox chống gỉ, giúp lau chùi dễ dàng. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được trang bị thêm đồng hồ điều chỉnh nhiệt độ để chỉnh lại nhiệt độ cho phù hợp giúp ép chính xác hơn. Về giá thành, dòng máy này cũng không phải quá đắt đỏ chỉ 4.800.000 VNĐ với các hộ sản xuất thì mức chi phí này hoàn toàn có thể đầu tư.

 
Máy hàn miệng túi LD-900 dạng nằm giá chỉ 4.800.000
Máy hàn miệng túi LD-900 dạng nằm giá chỉ 4.800.000

Trên đây là những dòng máy hàn miệng túi được ưa chuộng nhất hiện nay, chủ yếu là các đơn vị sản xuất vừa và nhỏ. Để sở hữu được một trong số các dòng máy này, bạn có thể tham khảo thêm tại Siêu thị Hải Minh.
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những dòng sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Ngoài máy hàn miệng túi chúng tôi còn có máy đếm tiền, máy chấm công hay các dòng máy móc công nghiệp như máy cắt sắt, máy cắt plasma hoặc các dòng máy vệ sinh như máy hút bụi…
 
Trở về
Thông tin khác