TOP 4 máy phun sơn tốt - công trình nào cũng ưa dùng

Với khả năng phun sơn một cách đồng đều và hiệu quả, máy phun sơn đã trở thành một phần quan trọng trong việc tạo ra những bề mặt đẹp và chất lượng. Nhưng cũng vì thế mà có khá nhiều dòng thiết bị phun sơn ra đời cứu cánh cho nhiều công trình xây dựng và nhiều ngành nghề khác nhau.
Tại bài viết “Điểm danh TOP 4 máy phun sơn tốt nhất” chúng tôi tin bạn sẽ lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp và xứng đáng với túi tiền của mình.
TOP 4 máy phun sơn tốt - công trình nào cũng ưa dùng

I. Máy phun sơn xây dựng công nghiệp GTB-695

Một trong những sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay là máy phun GTB-695 với các ưu điểm nổi bật như:
- Công suất hoạt động mạnh mẽ, áp suất phun lớn: Với động cơ mạnh, máy có khả năng phun sơn với áp suất cao, giúp đảm bảo việc phủ sơn đều và mịn trên các bề mặt khác nhau. Điều này làm cho máy phù hợp cho cả các công trình lớn và yêu cầu sơn phức tạp.
- Có thể sơn đa dạng loại sơn khác nhau: GTB-695 không giới hạn việc sử dụng chỉ một loại sơn duy nhất. Mà may phun son có thể sơn các loại sơn bao gồm sơn dầu, sơn nước, sơn epoxy, và nhiều loại sơn khác.
- Sử dụng linh hoạt, dễ dàng: GTB-695 được thiết kế để dễ sử dụng, phù hợp với cả người mới bắt đầu và những người có kinh nghiệm. Giao diện điều khiển đơn giản, dễ hiểu và việc bảo trì cũng không quá phức tạp. Điều này giúp người dùng tập trung vào công việc sơn phun mà không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen với máy.
Máy phun sơn xây dựng công nghiệp GTB-695
Tuy nhiên, thiết bị này cũng có một hạn chế đó chính là giá thành cao hơn so với một số sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị cao chất lượng cao, sẵn sàng đầu tư thì giá thành có thể không phải là một vấn đề lớn.
Giá tham khảo cho sản phẩm này là 12.500.000 vnđ
>>> Có thể bạn bỏ lỡ: Máy phun sơn PU mini có nên mua hay không?

II. Máy phun sơn xây dựng Yamafuji PT-70E

Tiếp theo là dòng máy phun sơn xây dựng đến từ thương hiệu Yamafuji cũng được khá nhiều chủ thầu xây dựng và ngành cơ khí lựa chọn hiện nay đó là PT-70E. Với motor cảm ứng từ cho phép thiết bị hoạt động ổn định và liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo cao về hiệu quả.
Thiết bị sở hữu công suất hoạt động lên đến 4HP cho phép làm việc trong không gian diện tích lớn, phù hợp với nhiều công trình xây dựng vừa và nhỏ. Với lưu lượng phun 4.5L/phút kết hợp với áp suất phun 22.5 MPa giúp đẩy nhanh tốc độ, đảm bảo bề mặt sơn đồng đều và có độ bám dính sơn cực kì tốt.
Đây thực sự là thiết bị lý tưởng cho nhiều chủ thầu đặc biệt chi phí đầu tư chỉ khoảng 9.500.000 vnđ.
Máy phun sơn xây dựng Yamafuji PT-70E

III. Máy phun sơn Yamafuji PT990

Một dòng máy bền bỉ và không kém cạnh gì so với GTB-695 đó chính là PT990. Ưu điểm vượt trội của dòng máy này đó chính là sự bền bỉ vì máy được làm từ inox chắc chắn, chống han gỉ va đập cực kì tốt. Ngoài ra:
- Máy phun sơn hoạt động mạnh mẽ, với công suất lên đến 3000W và áp suất tối đa 3000psi. Điều này đồng nghĩa với việc máy có lực phun vô cùng mạnh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sơn phun
- Được trang bị phụ kiện đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Đi kèm theo máy dây phun của máy có chiều dài lên đến 10m, cho phép phun sơn đến những vị trí cao hoặc xa mà không gặp khó khăn.
Giá tham khảo cho dòng máy này là 7.800.000 vnđ - mức giá cực kì tốt hiện nay.
>>> Bảng giá máy phun sơn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

IV. Máy phun sơn tường HM680

HM680 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người với thiết kế nhỏ gọn và khả năng linh hoạt. Điển hình:
- Thiết bị được thiết kế khá nhỏ gọn  giúp người dùng dễ dàng di chuyển, vận hành và phù hợp với nhiều công việc sơn phun trong không gian hạn chế và cũng dễ dàng để lưu trữ sau khi sử dụng. Giao diện điều khiển đơn giản và dễ hiểu, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người có kinh nghiệm.
- Phun được các loại sơn như sơn nước, sơn dầu…đảm bảo đạt tiêu chuẩn, nâng cao chất lượng công trình.
Nhưng bên cạnh đó máy cũng có nhược điểm là công suất thấp chỉ 2200W, đi kèm với áp suất phun thấp. Điều này có nghĩa là máy phù hợp cho các công trình nhỏ và những nhiệm vụ sơn phun không cần đòi hỏi áp suất cao.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 6.200.000 vnđ nên được rất nhiều các chủ thầu nhỏ lựa chọn, tin dùng tại Việt Nam.
Máy phun sơn tường HM680
Trên đây chính là 4 dòng máy phun sơn sốt và giá thành hợp lý được rất nhiều công trình xây dựng lựa chọn hiện nay. Hi vọng với các thông tin mà Hải Minh cung cấp đã giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích trước khi đưa ra cho mình quyết định lựa chọn cuối cùng.
Trở về
Thông tin khác