Máy Phun Sơn PU Mini Có Nên Mua Hay Không?

Có thể bạn chưa biết, sơn PU là một loại sơn được ứng dụng cực kì đa dạng, nó có 2 loại chính là dạng bọt và dạng cứng. Thông thường sử dụng để đánh bóng những sản phẩm nội thất cực kì chất lượng.
Khi bề mặt được hoàn thiện bạn sẽ nhìn thấy chúng cực kì sáng bóng, mịn và đẹp giúp cho sản phẩm trở lên thẩm mỹ hơn. Đây chính là tác dụng của sơn phủ PU, có thể sử dụng chổi quét hoặc máy phun sơn mini.

 
Máy Phun Sơn PU Mini Có Nên Mua Hay Không?
 
Phương pháp nào đạt hiệu quả cao hơn khi muốn phun sơn PU? Dĩ nhiên là máy phun sơn mini rồi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem “Máy phun sơn PU mini có nên mua hay không? cùng theo dõi nhé!

1. Máy phun sơn PU mini có gì khác biệt so với máy thông thường

Máy phun sơn pU mini là dòng phun sơn chuyên dụng với kích thước khá nhỏ, công suất của dòng máy này cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối không không gây cháy nổ.
Hiện tại, dòng máy này ra đời thay thế cho bình phun sơn, súng phun sơn hay lăn sơn thủ công bằng tay bởi nó giúp chúng ta không cần phải trực tiếp dùng tay để lăn sơn nữa.
Nhưng hiện tại, với máy phun sơn PU mini được ứng dụng trong lĩnh vực phun sơn cũng đang còn hạn chế.

a. Lợi ích của máy phun sơn mini này mang lại nhiều lợi ích điển hình:

- Lớp sơn đều mịn và đẹp hơn, thời gian hoàn thành công việc nhanh hơn.
- Không phải tiếp xúc trực tiếp với sơn, bảo vệ sức khỏe đem lại hiệu quả công việc cao hơn, nhanh chóng hơn.
- Lượng phun có thể điều chỉnh linh hoạt đảm bảo chất lượng của bề mặt sản phẩm thu được.

b. Cấu tạo của thiết bị phun sơn PU mini

Nhìn chung, dòng máy phun sơn mini này được cấu tạo bao gồm các bộ phận chính:
Bơm màng khí nén, khớp 4 cổng, bình tích áp, van bi 1 chiều, cổng kết nối, van chỉnh áp suất, T chia khí nén và giá đỡ, ống hút, đầu lọc cặn…
Máy phun sơn PU mini có gì khác biệt

c. Nguyên lý hoạt động chung của máy phun sơn PU mini

Hầu hết những dòng máy phun sơn mini PU tương tự như dòng máy bơm màng khí nén, dùng khí nén làm nguồn năng lượng, co bóp 2 màng tạo ra lực hút và đẩy.
Phía đầu hút có thêm tấm lọc để loại bỏ cặn còn lại trong sơn, phần đầu xa chia thành các nhánh để lắp súng phun.

d. Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn PU đem lại

Hiện có khá nhiều dòng máy phun sơn Pu cho chúng ta lựa chọn và mình xin đề cập chi tiết hơn thông qua máy phun sơn mini của GODO.
- Hiệu suất cao: dòng máy phun sơn PU được trang bị nhiều súng phun khác nhau nên hiệu quả thời gian làm việc cực kì tốt.
- Linh động và tối ưu: Van điều chỉnh áp suất hiện đại và chính xác. Chất liệu van được làm từ đồng khá bền bỉ với 3 đầu ra giúp đảm bảo về chất lượng và  tuổi thọ sơn. Bình tích áp cũng làm từ inox tương đối chắc chắn. Đặc biệt, riêng với dòng máy phun sơn PU mini có thể phun nhiều loại sơn khác nhau.
- Lượng sơn phun ra đều và mịn: Đây là điểm khá nổi bật mà dòng máy phun sơn cầm tay PU này hỗ trợ thợ sơn cực kì tốt, đảm bảo sơn mịn và đẹp mắt.
- Giá máy phun sơn cầm tay này cũng tương đối hợp lý,  bền bỉ và có thể sử dụng lâu dài theo thời gian.
- Tiết kiệm công sức và thời gian: Riêng đối với máy phun sơn PU đến từ thương hiệu GODO có đến 3 đầu ra tương ứng với 3 súng phun sơn giúp phun sơn đồng thời tại 1 thời điểm.

 
Ưu điểm của máy phun sơn cầm tay bạn cần biết
 
Dù là diện tích cần phun rộng hay hẹp thì đều có thể xử lý nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Với thiết kế hiện đại bạn chỉ cần cầm súng phun sơn và phủ lên bề mặt không cần phải cầm theo cả cốc sơn như trước kia.
Hiện tại, thiết bị được ứng dụng đa dạng với nhiều bề mặt sơn mịn màng và bền bỉ theo thời gian. Được thiết kế với 1 bình tích áp giúp ổn định lượng phun sơn ra.
Sơn bạn mua chắc chắn sẽ có chứa cặn nhất định, bạn cần phải xử lý chúng bởi nếu không bề mặt sẽ không được mịn màng. Và để tránh điều này, với máy phun sơn GODO được thiết kế thêm đầu cặn giúp hạn chế cặn phun một cách tối đa.
Nhìn chung, chúng ta nên mua máy phun sơn mini này bởi nó đẩy nhanh được tiến độ công việc, tiết kiệm thời gian mà cũng đảm bảo về hiệu quả công việc.

Lưu ý khi mua máy phun sơn PU mini

Mua máy phun sơn PU chín hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng chúng ta cần lưu ý một số điều sau:
- Tìm hiểu rõ dòng máy phun sơn PU mini điển hình như công dụng, tính năng, cách sử dụng.
- Xác định mục đích sử dụng của mình là gì, có yêu cầu gì cao, lưu lượng phun, chi phí có thể đầu tư là bao nhiêu.
- Chọn đơn vị chính hãng: Để họ có thể đảm bảo được các chính sách bảo hành, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 để bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

 
Siêu thị Hải Minh phân phối máy phun sơn chính hãng chất lượng

Mua máy phun sơn PU ở đâu

Nếu bạn chưa biết lựa chọn cho mình dòng máy phun sơn PU ở đâu thì có thể tham khảo chi tiết tại Siêu thị Hải Minh hoặc để lại thông tin ngay tại dưới bài viết này. Chúng tôi Hải Minh – phân phối đa dạng các dòng máy phun sơn hàng đầu hiện nay trên thị trường và quan trọng các sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo chính hãng, với chính sách bảo hành rõ ràng, hỗ trợ kĩ thuật xuyên suốt trong thời gian sử dụng.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và phân phối cực kì nhiều các dòng sản phẩm máy móc chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường điển hình như: máy tời điện xây dựng, máy cắt sắt bàn, máy trộn bê tông, máy khoan từ, máy đầm cóc….truy cập ngay sieuthidienmaychinhhang.com để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!
Trở về
Thông tin khác