Top 5 Máy Phát Điện Công Nghiệp Bamboo Chất Lượng Cao 2019

Ngày nay,  việc chuẩn bị một nguồn điện dự trữ là công việc nên làm của các gia đình, doanh nghiệp để đảm bảo sự vận hành công việc trở nên trơn tru. Sự ra đời của các sản phẩm máy phát điện thông minh đặc biệt là dòng máy công nghiệp của thương hiệu Bamboo đã giúp đáp ứng nhu cầu về nguồn năng lượng dự trữ đề phóng những lúc mất điện.

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Hải Minh liệt kê ra Top 5 máy phát điện công nghiệp Bamboo chất lượng cao 2019, hãy cùng theo dõi nhé!

 
Top 5 máy phát điện công nghiệp Bamboo chất lượng cao 2019

1. Máy phát điện BamBoo 8800 ET-S

- BamBoo 8800 ET-S được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp của dòng máy ohast điện chạy dầu với tính bền bỉ cao và hiệu suất pát điện vô cùng suất sắc.
- Thao tác được sử dụng dễ dàng, Bamboo đã thiết kế rất thông minh với hệ thống bảng điều khiển dễ dùng, máy khởi động bằng đề nổ nên tha tác vận hành rất thân thiện với người dùng,
- Được cải tiến đồng bộ với tử ATS nên máy có  thể tự động khởi động và đóng điện khi lưới điện bị mất.
Ngoài ra, máy phát điện Bamboo ET-S còn được hẫng bao bọc bên ngoài bởi lớp sươn phủ hoá chất và sơn tĩnh điện chống oxy hóa, khung máy được trang bị vô cùng chắc chắn, tránh hư hỏng với các thiết bị trong thân máy.
Máy phát điện BamBoo 8800 ET-S

2. Máy phát điện BamBoo 9800EAT Diesel

- Đây là dòng máy được hãng đánh giá là một trong những dòng máy chạy dầu có khả năng ứng biến linh hoạt khi điện lưới mất điện, khi đó thì máy sẽ lập tức khởi động cùng cấp nguồn điện. và khi có điện lưới thì chỉ sau khoảng 5-10s máy sẽ lập tức ngắt điện để chuyển sang điện lưới. Do đó 9800EAT diesel rất thích hợp cho những toà nhà sử dụng nhiều thiết bị điện
- Điểm nổi bật ở các dòng máy Bamboo là được sơn ngoài một lớp sơn phủ hoá chất và sơn tĩnh điện chống oxy hoá, cùng hệ thống khung bệ dày chịu lực tốt, không bị rung và lắc trong quá trình vận hành.
- Máy được thiết kế có bình nhiên liệu to với sức chứa lớn, kết hợp với hệ thống bánh xe giúp bạn có thể di chuyển máy một cách dễ dàng.
- Tiết kiệm nhiên liệu và chi phí vì máy phát điện công nghiệp BamBoo 9800EAT sử dụng nhiên liệu bằng dầu cùng với bộ động cơ vô cùng khoẻ và chạy nhanh.
Máy phát điện BamBoo 9800EAT Diesel

3. Máy phát điện BamBoo 12000EX

- Là dòng máy phát điện 1 pha sử dụng công nghệ xăng và được sản suất trên dây chuyện công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn chất lượng tiêu dùng.
- Tuy là máy sử dụng công nghệ 1 pha nhưng với động cơ 4 thì, kiểu OHV, làm mát cưỡng bức tự động bằng gió, tránh nóng máy giúp quá trình sử dụng máy được an toàn.
- BamBoo  12000EX được thiết kế vô cùng hiện đại kết hợp hoàn hảo cùng bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng.
Máy phát điện BamBoo 12000EX

4. Máy phát điện BamBoo 8800EAT diesel

- Được thiết kế với hệ thông khung máy vô cùng chắc chắn với bề dày chịu lực tốt, không hề bị rung lắc trong quá trình vận hành máy. Các góc có bố trí cao su kĩ thuật giảm giật, lớp mút cách âm đảm bảo cho khách hàng khả năng cách âm tốt và vỏ chống ồn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về giảm thanh.
- Ngoài ra, máy phát điện chính hãng BamBoo 8800EAT diesel hoạt động bằng cách đề nổ với nguyên liệu chính là sử dụng dầu Diesel nên máy được thừa hưởng nhiều ưu điểm của nhiều loại máy chạy dầu khác như độ bền cao, tiêu hao ít nhiên liệu và hoạt động vô cùng ổn định .
- Đặc biệt BamBoo 8800EAT diesel được bao phủ bởi 1 lớp hoá chất và một lớp sơn tĩnh điện chống oxy hoá nên đảm bảo rất an toàn với người dùng.
Máy phát điện BamBoo 8800EAT diesel

5.  Máy phát điện Bamboo BmB 40Euro

- Đây là dòng máy rất ấn tượng với người dùng ngay từ cái tên đến chất lượng. Máy được thiết kế sử dụng động cơ 4 thì, 4 xylanh, làm mát bằng nước kết hợp  làm má bằng quạt gió với công suất lớn 40KVA, hoạt động một cách mạnh mẽ, ổn định
- Khả năng  hoạt động lâu bền bỉ trong một thời gian dài là một trong những ưu điểm nổi bật của máy, giúp bạn không bị ngưng trệ công việc khi xảy ra sự cố mất điện.
- BmB 40Euro được bao phủ bởi lớp ngoài cùng là lớp ngoài thùng sắt làm bằng chất liệu dày dặn có khả năng chống va chạm, không ảnh hưởng tới các chi tiết bên trong thân máy.
Máy phát điện Bamboo BmB 40Euro
 
Trên đây là những sản phẩm chất lượng của Bamboo và được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin hữu ích  sẽ giúp bạn tìm mua được 1 chiếc máy phát điện ưng ý. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Lý do bạn nên chọn mua máy phát điện Honda tại đây.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về máy phát điện Bamboo, Hyundai, máy phát điện Honda, Hữu Toàn,... thì hãy liên hệ ngay với Hải Minh qua trang web: sieuthihaiminh.vn hoặc Sieuthidienmaychinhhang.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Trở về
Thông tin khác