Tư Vấn Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cũ Chất Lượng

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị vệ sinh vô cùng quan trọng đối với bất cứ lĩnh vực hoạt động nào trong cuộc sống, đặc biệt là những công ty phát triển dịch vụ vệ sinh. Mặc dù vậy, khách hàng cũng không thể phủ nhận rằng chi phí đầu tư mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng tốt cũng phải là thấp. 
Với những công ty nhỏ hay các hộ gia đình có điều kiện tài chính khá eo hẹp thì giải pháp dành cho họ là mua máy hút bụi cũ, đã qua sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ "Tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp cũ chất lượng"giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm uy tín nhất. 

 
Tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp cũ chất lượng

Đặc điểm của máy hút bụi công nghiệp cũ

- Ưu điểm nổi bật mà khách hàng dễ dàng nhận thấy ở dòng máy hút bụi công nghiệp cũ là giá bán máy hút bụi cũ thấp hơn nhiều so với máy mới 100%. Tùy theo tình trạng của máy cũng như khả năng làm việc của máy mà giá bán máy hút bụi cũ cũng sẽ khác nhau. Nhìn chung, giá bán máy cũ chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với chi phí mua máy mới.  Vì thế mà đong sản phẩm này sẽ thích hợp với những doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp.
- Cũng như các dòng máy hút bụi chính hãng mới đang được phân phối trên thị trường với đa dạng sản phẩm về thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã. Thị trường cung ứng máy hút bụi cũ cũng khá sôi động về chủng loại, mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn. 
- Với dòng sản phẩm máy hút bụi sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ bị hao mòn linh kiện, motor của máy yếu hơn nên chắc chắn sẽ không đạt hiệu quả làm sạch như ban đầu. Nếu vô tình chọn phải thiết bị quá cũ nhưng được người bán làm vỏ lại bán trong khi máy có lực hút rất yếu và chắc chắn sẽ không đáp ứng được nhu cầu công việc. 
- Nhược điểm của dòng máy hút bụi cũ là khi sử dụng sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng so với dòng máy mới. khi sử dụng thiết bị như này, khách hàng sẽ phải tiêu tốn thêm 1 khoản chi phí trả điện năng. 
Đặc điểm của mua máy hút bụi công nghiệp cũ

Kinh nghiệm mua máy hút bụi cũ đảm bảo chất lượng 

Chọn mua máy hút bụi có thương hiệu uy tín

Thông thường, những thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng, có uy tín sẽ ít khi xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái. Và những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng của các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo độ bền cao hơn. 
Khi chọn mua máy hút bụi cũ, khách hàng có thể lựa chọn một số thương hiệu lớn và nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng như: Palada, Supper Clean, IPC, Clean,...

Tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật của máy hút bụi

Các thông số kỹ thuật của máy sẽ giúp người mua kiểm tra và so sánh độ hao mòn giữa máy cũ với máy mới. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ một số thông số kỹ thuật của máy như: công suất hoạt động, công suất điện tiêu thụ, điện áp, dung tích thùng chứa,…và tiến hành chạy thử sản phẩm rồi mới quyết định mua hàng hay không. 
Nếu máy chỉ kém một chút so với thông số kỹ thuật của nhà sản xuất thì khách hàng có thể cân nhắc chọn mua máy. Nhưng nếu máy hoạt động quá yếu, không đạt được 1/2  thông số mà nhà sản xuất đưa ra thì khách hàng không nên mua. Bởi lúc này, máy đã rơi vào tình trạng quá cũ nát, sẽ không sử dụng được bao lâu nữa và mua cũng chỉ phí tiền. 
máy hút bụi công nghiệp cũ cần chọn thương hiệu có uy tín

Kiểm tra chế độ bảo hành của máy

Khi mua máy hút bụi công nghiệp cũ đã qua sử dụng, khách hàng cần kiểm tra chế độ bảo hành của máy để có thể sửa chữa máy trong trường hợp máy gặp trục trặc mà không mất thêm chi phí. Nên chọn những sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành của nhà sản xuất bởi đó là những thiết bị sử dụng chưa lâu, mới được khoảng thời gian ngắn. Nếu trong trường hợp đã quá thời gian bảo hành của nhà sản xuất thì khách hàng cần yêu cầu chế độ bảo hành của cơ sở bán hàng. 
Thông thường với dòng máy hút bụi cũ sẽ có thời gian bảo hành trong khoảng 3 – 6 tháng. Chính vì thế mà khách hàng tuyệt đối không nên chọn mua sản phẩm mà không có bất cứ chế độ bảo hành nào.
Cần lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín để mua máy hút bụi công nghiệp cũ
 
Khi khách hàng lựa chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ sẽ tiết kiệm được khoản chi phí bỏ ra ban đầu nhưng rủi ro mà sản phẩm đem lại cũng khá lớn. Chính vì vậy, với những khách hàng có điều kiện kinh tế ổn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp mới để đảm bảo hiệu quả công việc. Khách hàng có thể tham khảo Website của công ty Hải Minh khi có ý định mua máy vệ sinh như máy giặt thảm, máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy chà sàn....cam kết chính hãng, giá rẻ, chất lượng

 
Trở về
Thông tin khác