Tư vấn về giá máy photocopy phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ

Đối với một văn phòng vừa, nhỏ có chi phí mua sắm vật tư không quá dư giả hay ít không gian sử dụng thì mọi thiết bị văn phòng đều cần phải được tối ưu nhất. Tiêu chí chuẩn để lựa chọn máy photocopy cho văn phòng vừa và nhỏ đó chính là gọn, nhẹ, đa tính năng, hiệu quả sử dụng cao và ít tiếng ồn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giá của các dòng máy thích hợp để sử dụng cho văn phòng nhỏ, vừa thì những mẫu máy được giới thiệu ở bài viết Tư vấn về giá máy photocopy phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ dưới đây sẽ rất phù hợp. Cùng tham khảo nhé!
 



Xem thêm video máy photocopy chất lượng bán chạy tại Hải Minh 

Mẫu máy photo tốt nhất dành cho các văn phòng nhỏ, vừa

Máy photo để bàn Ricoh Mp 2014AD

- Giá sản phẩm: 23.000.000 VNĐ
Văn phòng quá nhỏ để có thể đặt những dòng may photocopy với kích thước lớn thì đây, model Ricoh Mp 2014AD sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Máy sở hữu nhiều tính năng ưu việt và đáp ứng nhu cầu in ấn, sao chép của văn phòng:
- Máy hoạt động ổn định với tốc độ in, sao chép 20 trang / phút khổ A4, scan (quét) lên đến 6 trang màu/phút và 15 trang đen trắng/phút.
- Máy có cả chức năng đảo mặt bản sao tự động và khay nạp, đảo bản gốc tự động nên có thể sao chụp 2 mặt, quét 2 mặt một tập tài liệu hơn 50 tờ, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Một ưu điểm vượt trội so với các dòng máy photo để bàn khác.
- Máy thiết kế nhỏ gọn và đảm bảo an toàn, có độ bền với vỏ máy làm từ chất liệu tốt nhất.
Ngoài một mức giá tốt nhất thì đây là máy photo lý tưởng để đáp ứng nhu cầu sao chụp, in, quét màu dành cho văn phòng nhỏ.

Máy photo Sharp AR-6023 NV

- Giá máy photocopy này là 23.000.000 VNĐ
Ngoài dòng máy photocopy để bàn Ricoh Mp 2014AD Sharp AR-6023 NV cũng là mẫu máy đáng để tham khảo. Sản phẩm dù được tung ra thị trường từ năm 2015 nhưng những ưu điểm được trang bị trên máy hoàn toàn đáp ứng tốt được nhu cầu công việc. Sản phẩm ghi điểm với các tính năng ưu việt như:

 

Tư vấn về giá máy photocopy phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ

Thiết bị hiện đại công nghệ tiên tiến nhiều tính năng thông minh 
 

- Tốc độ in ấn, sao chép 23 trang / phút cũng khá nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu in ấn trong công việc. Sử dụng được cả khổ A4 và khổ A3 rất tiện lợi.
- Có các chức năng như copy - in qua mạng – scan. Được tích hợp sẵn bộ đảo bản sao tự động Duplex nên rất thuận tiện, vừa giúp tiết kiệm được giấy in lại giúp tiết kiệm được thời gian khi cần phải sao chép một khối lượng tài liệu lớn.
- Máy cũng được cài đặt sẵn tính năng in qua mạng nội bộ (Lan) nên người dùng có thể dễ dàng thực hiện kết nối in ấn một cách thuận tiện, nên có thể sử dụng bất kỳ máy tính nào trong văn phòng để in mà không cần quá phụ thuộc vào máy tính chủ.
- Hệ thống chống kẹt giấy, chức năng chống bám mực hay tái sử dụng mực đều là những tiện tích tốt nhất giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí mua giấy, mua mực in.
- Với chứng nhận ENERGY STAR giúp máy tiêu thụ điện năng thấp hơn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.
- Đặc biệt máy còn có thêm tính năng chuyển sang chế độ nghỉ nếu không dùng đến nhưng vẫn tự động nhận dữ liệu liệu, in.
- Vận hành nhanh chóng, chỉ mất 6.4 giây để cho bản sao chụp đầu tiên. Thời gian khởi động chưa đến 25s để in/sao chụp.

Không chỉ Sharp AR-6023 NV mà Ricoh Mp 2014AD đều sẽ là những mẫu máy photo mang lại nhiều trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất khi dùng. Giá tốt, sản phẩm chất lượng, đây là những mẫu máy rất thích hợp để sử dụng cho văn phòng vừa và nhỏ. 

Nếu cần tham khảo thêm giá bán máy photocopy tại Hải Minh, bạn có thể liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 chúng tôi để các nhân viên nhanh chóng hỗ trợ. Bên cạnh đó, siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh còn cung cấp thêm các dòng máy văn phòng đóng vai trò quan trọng khác cho các văn phòng công ty, doanh nghiệp như máy hủy tài liệu văn phòng, máy đánh giày, máy in, máy chấm công…. 

 

Trở về
Thông tin khác