Ưu đãi cực sốc khi mua máy đếm tiền tại siêu thị Hải Minh

Chào đón những thế hệ máy đếm tiền của hãng Silicon mới, siêu thị Hải Minh xin trân trọng gửi đến mọi người những chương trình khuyến mại và những dịch vụ ưu đãi cực sốc. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để có thể hưởng được những điều tuyệt vời này nhé!
 
Ưu đãi cực sốc khi mua máy đếm tiền tại siêu thị Hải Minh

Ưu đãi cực sốc khi mua máy đếm tiền tại siêu thị Hải Minh

Những mẫu máy đếm tiền Silicon nằm trong danh sách thế hệ này được siêu thị Hải Minh tung ra thị trường có chất lượng cực kì tốt, sử dụng công nghệ đếm hiện đại lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Máy không đếm sai hay nhầm, hoạt động ổn định, không kẹt tiền, không cần sắp xếp gọn tiền trước khi cho vào máy.
Máy tự động đếm tiền giấy, tiền các loại, đếm được những tờ ngoại tệ, phát hiện tờ  bằng UV, bằng từ tính MG, IR...máy có khả năng ấn định số tờ cần đếm, đếm mẻ, đếm cộng dồn,… Máy đếm tiền Silicon được trang bị màn hình hiển thị ở trên thân máy với màn hình kéo dài giúp người sử dụng hay khách hàng quan sát máy hoạt động cách dễ dàng.
Máy đếm tiền Silicon thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy đếm tiền Silicon thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Cụ thể những dòng máy đếm tiền mới hiện nay

1, Máy đếm tiền Silicon MC-8500

Máy đếm tiền Silicon MC-8500 được cải tiến về cách thiết kế, hợp thời trang hơn nhưng vẫn giữ được ưu điểm gọn nhẹ của thiết bị. Sản phẩm có chức năng đếm tiền cách tự động, kể cả những tờ tiền giấy, polime, VNĐ hay ngoại tệ. Ngoài ra còn có thể đếm cộng dồn, đếm mẻ, ấn định số tờ cần đếm và phát hiện những tờ tiền giả bằng UV.
 
Máy đếm tiền Silicon MC-8500

Máy đếm tiền Silicon MC-8500

Sản phẩm nổi bật với chất lượng ổn định, bền bỉ khi sử dụng nguồn điện 220V – 230V. Có 2 màn LED và 1 màn hiển thị kéo dài, khi mà tốc độ đếm của máy là trên 1000 tờ trong 1 phút nhưng màn hình vẫn có thể hiện thị kết quả con số cách chính xác.
Bạn sẽ tiết kiệm được được 20% so với giá thị trường khi mua máy đếm tiền với giá là 2.200.000 VNĐ.

2, Máy đếm tiền Silicon MC-7PLUS ( COMBO ).

Sản phẩm được bảo hành trong 2 năm, với công nghệ Mỹ cao cấp. Thiết bị sử dụng nguồn điện DC100 - 240 VAC 50/60Hz 1pha phù hợp với những nơi có quy mô kinh doanh lớn. Tốc độ đếm là 1000 tờ/phút, với màn hình LCD 3.5inch có hiển thị kết quả đếm rõ ràng và sắc nét nhất.
 
Máy đếm tiền Silicon MC-7PLUS
Máy đếm tiền Silicon MC-7PLUS

Mọi người biết đến với may dem tien khi có chức năng tự nâng cấp phần mềm RJ11, USB, DB9. Trọng lượng máy 7.8kg. So với giá trên thị trường bạn sẽ tiết kiệm được 12 % số tiền khi mua máy tại cửa hàng chúng tôi với giá bán 14.500.000 VNĐ

3, Máy đếm tiền phát hiện tiền giả Silicon MC-8Plus

Sản phẩm được bảo hành trong 2 năm. Thiết bị có nhiều đặc điểm nổi bật như: có 3 cấp tốc độ đếm 800, 900, 1000 tờ trong 1 phút; nâng cấp được phần mềm RJ11, USB; màn hình LCD 3.5 inch; khay nạp tiền vào chứa tối đa 500 tờ, nạp cách liên tục; ngăn loại bỏ chứa tối đa 100 tờ; ngăn chứa tiền đạt tiêu chuẩn rộng, chứa được 200 tờ. Máy đếm tiền có giá bán 26.500.000 VNĐ bạn có thể tiết kiệm tói 10% so với giá trước đây.
 
Máy đếm tiền phát hiện tiền giả Silicon MC-8Plus

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả Silicon MC-8Plus

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn vừa có thể hưởng được những ưu đãi cực sốc khi mua máy đếm tiền tại siêu thị Hải Minh lại vừa có thể có được sản phẩm chất lượng
Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp sản phẩm máy đếm tiền chính hãng, có uy tín trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi ngoài việc cung cấp các thiết bị văn phòng chúng tôi còn cung cấp và phân phối các loại máy móc nông nghiệp xây dựng khác điển hình như máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy làm cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi…và hàng trăm dòng máy móc khác tại website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn

 
Trở về
Thông tin khác