Vì Sao Nên Chọn Mua Máy Hút Ẩm Fujie HM-650EB?

Ở Việt Nam vào mùa đông thời tiết khí hậu ẩm ướt, gió nồm xảy ra thường xuyên ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và sản xuất. Chính vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm máy hút ẩm là vô cùng cần thiết. Nhắc đến dòng máy hút ẩm không thể không nhắc đến máy hút ẩm FujiE HM - 650EB. Vậy Vì sao nên chọn mua máy hút ẩm FujiE HM-650EB?
 
Vì sao nên chọn mua máy hút ẩm FujiE HM-650EB?

1/ Ưu điểm của dòng máy hút ẩm FujiE HM-650EB

Máy hút ẩm FujiE HM - 650EB có công suất hút ẩm lớn lên đến 50 lít/ ngày ở điều kiện 30oC và độ ẩm không khí là 80% với không khí lưu hành là 250m3/ giờ. Máy hoạt động liên tục trong thời gian dài nhờ bình chứa nước thải lớn 6 lít kết hợp ống dẫn nước xả trực tiếp ra ngoài thuận tiện.

HM - 650EB sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, vận hành hoàn toàn tự động. Máy được trang bị hệ thống đèn báo hiệu nước đầy và chế độ tự động ngắt khi khay chứa nước đầy giúp an toàn cho người sử dụng, tránh tràn nước ra ngoài. Ngoài ra, máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-650EB còn có chức năng kiểm soát nhiệt độ hiệu quả và có hệ thống hẹn giờ tiện ích.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, dạng hình khối có tính thẩm mỹ cao thích hợp để trong những nơi sang trọng như phòng họp, phòng khách… Máy nổi bật với công suất lớn nhưng có thể dạy bằng điện 1 pha, không yêu cầu điện 3 pha nên cũng được ứng dụng rất phổ biến trong các xưởng máy sản xuất, kho bảo quản thực phẩm, tài liệu hay phòng thí nghiệm, máy tính...
Ưu điểm của dòng máy hút ẩm FujiE HM-650EB
HM-650EB vô cùng thân thiện với môi trường với độ ồn thấp, hoạt động êm ái, không sử dụng CFC giúp bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng. Máy hút ẩm được tích hợp hệ thống thanh lọc không khí Active Carbon Filter bằng nylon có thể rửa được thuận tiện cho quá trình vệ sinh cho không khí phả ra trong lành.

Máy hút ẩm FujiE HM-650EB có trọng lượng tương đối 28kg với hệ thống bánh xe di chuyển giúp người dùng dễ dàng vận chuyển đến các vị trí khác nhau để đạt được hiệu quả hút ẩm tối ưu.

2/ Mua máy hút ẩm tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị điện máy Hải Minh đang kinh doanh dòng sản phẩm máy hút ẩm FujiE HM-650EB với mức giá bán tham khảo là 8.450.000 VNĐ, có thể chênh lệch đôi chút tùy vào từng thời điểm. Ngoài ra, siêu thị Hải Minh còn cung cấp các dòng sản phẩm máy hút ẩm giá rẻ khác của thương hiệu nổi tiếng khác như: Aikyo, Harison, Edison, Sharp,....
Mua máy hút ẩm tại siêu thị Hải Minh
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, bảo hành tốt, nhiều ưu đãi cao, dịch vụ hậu mãi tận tâm cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, siêu thị Hải Minh tự tin trở thành đơn vị kinh doanh điện máy được nhiều người bình chọn. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay nhé !
Trở về
Thông tin khác