Xe đẩy hàng 80kg giá rẻ dành cho gia đình

Những bài viết trước chúng tôi đã đề cập đến các loại xe đẩy hàng tải trọng lớn. Các loại xe tải trọng 500-600-1000kg dùng trong công nghiệp. Sau đây, Siêu thị Hải Minh chia sẽ một số loại xe đẩy hàng 80kg giá rẻ. Đây đều là sản phẩm chất lượng tốt được các gia đình ưa chuộng và thường xuyên sử dụng.

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao, không chỉ ở các nhà kho, công xưởng lớn, mà ngay cả ở các hộ gia đình. Nhất là những gia đình có kinh doanh riêng. Việc cần có một chiếc xe đẩy để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày là điều rất quan trọng. Xe đẩy giúp việc di chuyển những đồ vật nặng, cồng kềnh dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó với thiết kế các bánh xe hai bánh, bốn bánh, leo cầu thang linh hoạt. Giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng ở bất cứ khu vực hay địa hình khác nhau.
xe đẩy hàng gia đình 80kg

Các loại xe đẩy hàng gia đình tải trọng 80kg:

1. Xe đẩy kéo hàng leo cầu thang Maxkiwi H-0047

Đây là chiếc xe đẩy leo cầu thang thông minh có khả năng vượt mọi địa hình. Xe có thể di chuyển nhanh trên cầu thang, bậc tam cấp. Các địa hình ghồ ghề mà các loại xe khác không làm được. 

Xe được thiết kế với 6 bánh thông minh, 4 bánh di chuyển trực tiếp và 2 bánh có thể gấp gọn lại được. Bánh xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu được những vật nặng có khối lượng lớn. Khi kéo đẩy hàng bánh xe xoay luân phiên. Chia đều trọng lực của hàng hóa lên các bánh xe giúp các bạn có thể linh hoạt xoay hướng, đảo chiều liên tục để di chuyển hàng hóa nhanh và an toàn hơn.

Khung xe đẩy hàng gia đình này được làm bằng chất liệu cao cấp rất chắc chắn. Không hoen gỉ và có độ bền rất cao, với tay cầm thiết kế uốn cong, bo tròn ở các góc. Nên xe dễ sử dụng, hạn chế va quẹt, an toàn hơn với người sử dụng.

 
xe đẩy hàng 80kg

Thông số kỹ thuật:

- Model: H – 0047
- Tải trọng : 60kg – 80kg
- Kích thước mở : 300 x 400 x 1020 mm
- Kích thước gấp gọn : 120 x 500 x 760 mm
- Trọng lượng : 5.3kg

2. Xe đẩy hàng 2 bánh Sumo SFT 2809

Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường được nhập khẩu tại Thái Lan. Với rất nhiều cải tiến và được áp dụng nhiều kỹ thuật mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Xe có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn mẫu Sumo SFT2809 được rất nhiều các gia đình việt hiện nay sử dụng.

Một số ưu điểm của dòng xe đẩy hàng loại nhỏ này

Xe được làm từ inox với độ chắc chắn và độ bền cao, phần đế còn được hàn tấm thép để chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực. Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không bị biến dạng khi va chạm mạnh. Bánh xe đẩy to chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng.
xe đẩy hàng gia đình

Thông số kỹ thuật

- Kiểu xe: xe đẩy cầy (Gấp được)
- Kích thước sản phẩm: 400 x 500 x 930mm
- Kích thước rút gọn: 400 x 150 x 620mm
- Kích thước mặt sàn đỡ: 325 x 250mm
- Tải trọng: 80kg
- Đường kính bánh xe: Ø 125 mm (5”)
- Trọng lượng xe: 5.21 kg
- Trọng lượng cả thùng: 5.58 kg
Trên đây là đặc điểm chính của 2 dòng xe đẩy hàng giá rẻ tải trọng dưới 80kg dành cho gia đình. Nếu như có bạn có bất cứ câu hỏi nào hoặc muốn có được giá tốt nhất trên thị trường hiện nay? Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0932196 898 - 0902 787 139 ngay nhé! Dù bạn cần tham khảo, báo giá, tư vấn mà chưa mua hàng, nhân viên của chúng tôi vẫn tận tình, chu đáo hỗ trợ mọi khách hàng.
Xem thêm: Mách bạn xe đẩy hàng Jumbo - Thái Lan nên mua nhất

 
Trở về
Thông tin khác