Bán nồi hấp tiệt trùng tại Hồ Chí Minh

 Nồi hấp tiệt trùng thiết bị hữu ích cho các bệnh viện, phòng thí nghiệm, nghiên cứu với công dụng để tiệt trùng mỗi ngày nhằm đảm bảo an toàn và vệ sinh cho các dụng cụ y tế, thí nghiệm,… Với những lợi ích thiết bị mang lại thì trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều địa chỉ uy tín bán nồi hấp tiệt trùng, điều này vô tình khiến người tiêu dùng hoang mang không biết ở đâu bán nồi hấp tiệt trùng . Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh thì đừng quá lo lắng, hãy cùng tham khảo bài viết Bán nồi hấp tiệt trùng tại Hồ Chí Minh của Siêu thị Hải Minh để có những lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho mình nhé ! 
 

Bán nồi hấp tiệt trùng tại Hồ Chí Minh
 

Nồi hấp tiệt trùng là gì ?

Nồi hấp tiệt trùng chất lượng là thiết bị chuyên dụng để khử trùng các dụng cụ y tế tại bệnh viện, các cơ sở y tế, phòng thí nghiệm, nghiên cứu thông qua dùng nồi hấp tiệt trùng với hơi nước bão hòa dưới áp suất cao. Đây là một trong những công cụ phổ biến và được dùng rộng rãi nhất hiện nay. 

Nồi hấp tiệt trùng hoạt động theo nguyên tắc làm bay hơi nước của nguyên sinh chất dẫn đến phá vỡ vỏ để tiêu diệt các vi sinh vật. Nhất là khi ta tăng nhiệt độ đột ngột thì quá trình bay hơi rất nhanh làm vỡ vỏ ra tức thì. Và tại nhiệt độ khoảng 1210 C trong thời gian 5-15 phút thì các vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt dưới tác động của hơi nước bão hòa dưới áp suất cao.

Mua nồi hấp tiệt trùng ở đâu tại Hồ chí Minh ? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi tiệt trùng khác nhau về kiểu dáng (dài, ngang), công năng (áp suất, nhiệt điện), hình thức (để bàn, treo tường),.... vì vậy thông tin về nhà cung cấp và các hãng sản xuất là điều rất quan trọng. Có rất nhiều hãng sản xuất nồi hấp tiệt trùng có tiếng trên thế giới tại Việt Nam như: Samheung (Hàn Quốc), Sturdy (Đài Loan), Daihan(Hàn Quốc), ALP(Nhật Bản) hay Hirayama (Nhật Bản)…Ngoài ra thì trong nước ta cũng có sản xuất được thiết bị này nhưng hiện tại ít được ưa chuộng các sản phẩm nhập từ nước ngoài.
 

Bán nồi hấp tiệt trùng tại Hồ Chí Minh
 

Tại Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty cung cấp dòng thiết bị này với mức giá khác nhau phụ thuộc vào thông số kỹ thuật và chính sách phân phối của các hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dụng cụ, thiết bị thí nghiệm cho các cơ sở y tế, các phòng thí nghiệm từ cơ bản cho đến chuyên dụng tại các trường học, trung tâm nghiên cứu, Siêu thị Hải Minh đã nhập khẩu và phân phối nồi hấp tiệt trùng với các tính năng khác nhau từ các hãng  thương hiệu nổi tiếng như Hirayama – Nhật Bản, ALP – Nhật Bản, Sturdy – Đài Loan, Daihan – Labtech – Hàn Quốc… Siêu thị Hải Minh tự hào được nhiều người dùng lựa chọn là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi hấp tiệt trùng Đài Loan, nồi hấp tiệt trùng công nghiệp… thì chúng tôi có bán nồi hấp tiệt trùng giá rẻ của các loại trên. 
Mua ngay nồi hấp tiệt trùng tại Siêu thị Hải Minh để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Ứng dụng của công nghệ mã vạch trong nghành y tế

==> Máy đo độ ẩm đất và những công dụng của nó 

==> Tại Sao Nên Dùng Máy Đo Độ Ẩm Nông Sản Kett?

Trở về
Thông tin khác